Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Bộ đôi smartphone gập Samsung Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip4 ở Việt Nam có thêm 2 màu mới

Hai phiên bản màu mới Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy đã được Công ty Điện tử Samsung Vina mở bán tại các hệ thống cửa hàng đánh dấu cột mốc 30.000 sản phẩm điện thoại gập đã được bán ra tại chuỗi cửa hàng FPT Shop. Với sự kết hợp độc đáo của những gam màu thời thượng cùng công nghệ đỉnh cao, bộ đôi Galaxy Z Series phiên bản màu sắc mới sẽ khơi nguồn cảm hứng, đón đầu xu hướng thời trang – giải trí trong mùa hè 2023.

Một Galaxy Z Fold4 sang trọng, thời thượng với thiết kế “màn hình khủng” cùng các tính năng đa nhiệm mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tối đa trong công việc, học tập và giải trí. Một Galaxy Z Flip4 chuẩn thời trang – đậm cá tính, cho các bạn trẻ thỏa thích “Selfie rảnh tay” với Flexcam, tự tin biến hóa đa phong cách. Không chỉ đơn thuần là thiết bị đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu trải nghiệm của người dùng ở mọi góc độ, Galaxy Z Series còn được coi là biểu tượng tiên phong trong thị trường smartphone gập, mở đầu xu hướng biến điện thoại trở thành người bạn đồng hành linh hoạt, phụ kiện thời trang cao cấp.

  • Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy: Gam màu đỏ độc đáo Burgundy trên Galaxy Z Fold4 góp phần tạo nên một sản phẩm điện thoại gập cao cấp đầy tính cuốn hút, quyền lực và sang trọng. Màu mới này đặc biệt phù hợp với những người dùng có tính cách mạnh mẽ và tràn đầy đam mê, nhiệt huyết.
  • Galaxy Z Flip4 Xanh Navy: Sắc Xanh Navy của Galaxy Z Flip4 lại mang một sắc thái tươi mát, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần sắc sảo. Phiên bản này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng có tính cách cởi mở, luôn yêu thích sự trẻ trung năng động.

Trên thị trường Việt Nam

Hai phiên bản màu sắc mới Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và •       Galaxy Z Flip4 Xanh Navy được mở bán với số lượng giới hạn từ ngày 14-4-2023trên các kênh: cửa hàng trực tuyến Samsung, chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung, chuỗi cửa hàng trải nghiệm cao cấp S.Studio by FPT và chuỗi cửa hàng bán lẻ FPT Shop trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 14 đến 30-4-2023 với tổng giá trị lên đến 14.000.000 đồng dành cho những khách hàng mua Galaxy Z Flip4 Xanh Navy (RAM 8GB + ROM 256GB) và Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy (RAM 12GB + ROM 256GB), bao gồm:

  • Ưu đãi ngay 4.000.000 đồng.
  • Thu cũ đổi mới hỗ trợ 3.000.000 đồng.
  • Tặng ngay tai nghe Bluetooth Galaxy Buds2 trị giá 2.990.000 đồng.
  • Miễn phí gói 6 tháng bảo vệ toàn diện và thay màn hình Samsung Care+ trị giá lên đến 3.199.000 đồng.
  • Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia trị giá 1.700.000 đồng tại các sân bay ở các thành phố lớn trong nước.
  • Áp dụng chung trả góp 0% qua ngân hàng và nhà tài chính.

Đặc biệt, nhân dịp hệ thống FPT Shop cán mốc 30.000 sản phẩm điện thoại gập Samsung đã được bán ra, khi mua hàng tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop, người dùng còn nhận được các ưu đãi độc quyền: Ưu đãi ngay 30% cho hai phiên bản màu mới Galaxy Z Flip4 Xanh Navy và  Z Fold4 Đỏ Burgundy, áp dụng chung với các ưu đãi khác bao gồm thu cũ đổi mới, tặng tai nghe Galaxy Buds2, tặng 6 tháng gói Samsung Care+, ưu đãi phòng chờ thương gia và trả góp 0%.

Thông tin chi tiết về:  

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.