Thứ Tư ngày 01 tháng 5 năm 2024

Giá iPhone ở Việt Nam tháng 4-2023: đồng loạt xuống đáy

Sau nhiều lần điều chỉnh giá từ đầu năm 2023 đến nay, nhiều dòng smartphone iPhone của nhà Táo Apple tại Việt Nam vào trung tuần tháng 4-2023 đã xuống đáy với mức giảm đến 10 triệu đồng, tới mức người trong cuộc nhận định các đại lý bán lẻ sẽ khó có thể giảm thêm.

Hàng loạt điện thoại iPhone đang có giá chạm đáy tại Di Động Việt.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), bảng giá iPhone trong tháng 4-2023 tiếp tục giảm nhẹ vài trăm ngàn đồng so với tháng trước, nhằm kích cầu mua sắm và thu hút người dùng. Trong đó, đa số đều là những model đang bán chạy tại hệ thống, như iPhone 14 Pro Max VN/A, iPhone 13 VN/A và iPhone 11 VN/A… với mức giảm đến nay đã hơn 10 triệu đồng so với giá niêm yết.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt, cho biết, dù cuộc chiến giá iPhone giữa các hệ thống bán lẻ đang diễn ra rất khốc liệt, nhưng sẽ rất khó để giảm thêm trong thời tới, bởi giá iPhone hiện tại đã sát với giá nhập. Do đó, đây là cơ hội tốt mà người dùng nên tận dụng để mua sắm nhằm tiết kiệm chi phí.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.