Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Hệ sinh thái toàn diện cho game thủ 2023 của ASUS Republic of Gamers ở Việt Nam

ASUS Republic of Gamers (ROG) ngày 20-4-2023 đã tổ chức tại TP.HCM Hội thảo Công nghệ Maxed Out Tech Seminar công bố hệ sinh thái toàn diện cho game thủ trong năm 2023. Các thiết bị gaming của năm 2023 này tích hợp CPU và GPU mới nhất từ AMD, Intel và NVIDIA, cùng hàng loạt cải tiến đắt giá từ thiết kế đến công nghệ tản nhiệt thông minh Intelligent Cooling.

• Tích hợp linh kiện mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay: CPU Intel Core thế hệ 13, CPU AMD Ryzen 7000 Series, card đồ họa NVIDIA RTX 40 Series cho hiệu năng cao nhất cùng nhiều công nghệ hiện đại

• Nâng cấp tiêu chuẩn màn hình và công nghệ tản nhiệt trên mọi dòng máy: 100% sRGB và 100% DCI-P3 trở thành tiêu chuẩn màn hình gaming thế hệ mới, cùng tản nhiệt 3 quạt và hệ thống khe thoát nhiệt bao quanh thân máy hoàn toàn mới.

• Tái định nghĩa thiết kế laptop gaming trong kỷ nguyên mới: ROG Strix G16/G18, ROG Zephyrus M16 và ROG Flow X16 đều có thiết kế mới, hòa hợp hơn giữa hiệu năng và vẻ đẹp bên ngoài.

• Dải sản phẩm ba lô công nghệ ROG Archer dành cho game thủ, người sáng tạo nội dung, vlogger và những người đam mê du lịch, khám phá: Với tính tiện dụng linh hoạt cao, chất liệu cao cấp, độ bền dài lâu và thiết kế cá tính.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.