Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Kingston Technology xuất xưởng hơn 100 triệu môđun RAM ép xung

Đại diện truyền thông của hãng Kingston Technology (Mỹ) tại Việt Nam ngày 27-4-2023 cho biết: hãng chuyên về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ này hôm 17-4-2023 công bố đã xuất xưởng được hơn 100 triệu môđun bộ nhớ có thể ép xung (overclockable module).

Năm 2002, Kingston gia nhập thị trường với một dòng môđun bộ nhớ hiệu suất cao mang tên Kingston HyperX. Và trong 19 năm tiếp theo, Kingston đã khẳng định tên tuổi của HyperX trong cộng đồng những người đam mê hiệu suất và game thủ, cho đến khi bán dòng thiết bị ngoại vi cho HP vào năm 2021.

Tiếp nối thành công của các sản phẩm bộ nhớ HyperX, Kingston đã đổi tên thương hiệu dòng linh kiện hiệu năng cao của hãng thành Kingston FURY. Từ đó, Kingston đã đầu tư nguồn lực và kiến thức từ hoạt động kinh doanh cốt lõi để tạo ra thế hệ sản phẩm hiệu năng cao tiếp theo. Ngày nay, cùng với vô số kỷ lục và giải thưởng về ép xung nhờ vào chuyên môn kỹ thuật cao, Kingston đang mở ra một kỷ nguyên mới của các giải pháp hàng đầu với hiệu năng vượt trội dành cho những người dùng đam mê công nghệ và game thủ.

Kể từ khi thành lập, Kingston luôn được đánh giá cao về những cải tiến đột phá và sản phẩm mang độ tin cậy đầu ngành. Năm 2005, Kingston đã được cấp bằng sáng chế của Mỹ cho thiết bị thử nghiệm lưu trữ năng động đầu tiên. Điều này bảo đảm độ tin cậy cao nhất trong các môđun bộ nhớ máy chủ được sử dụng trong các trung tâm dữ liệu lớn nhất thế giới. Đầu năm 2023, Kingston đã mở rộng danh mục đầu tư của mình khi ra mắt Kingston FURY Renegade Pro DDR5 RDIMM cung cấp khả năng ép xung cấp máy chủ đáp ứng yêu cầu của các ứng dụng mới nhất dành cho các nhà sáng tạo, kỹ sư và chuyên gia khoa học dữ liệu. Dòng môđun bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5Renegade DDR5 từng đạt giải thưởng cũng mới được nâng cấp bổ sung bộ tản nhiệt màu trắng, mang lại cho người dùng lựa chọn đa dạng và phù hợp hơn với phong cách cá nhân của họ.

Kingston cho biết: “Kingston luôn cam kết thiết kế và sản xuất các sản phẩm mang đến cho người dùng phong cách và hiệu năng vượt trội. Cột mốc này đã củng cố thêm vị trí dẫn đầu thị trường của Kingston trong việc hỗ trợ người dùng ở mọi phân khúc thông qua dịch vụ khách hàng nổi tiếng thế giới và các sản phẩm chất lượng cao với độ tin cậy tối đa. Thành công đạt được tới nay là nhờ nỗ lực của cả tập thể, và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng đã đồng hành với Kingston.”

K.L.V.

Nguồn do Kingston cung cấp.