Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Giải pháp ERP trên mây “GROW with SAP” hỗ trợ các doanh nghiệp SMB phát triển bền vững trong nền kinh tế số

Bộ giải pháp ERP trên mây “GROW with SAP” bao gồm SAP S/4HANA Cloud phiên bản tiêu chuẩn, gói dịch vụ chuyển đổi nhanh, cộng đồng chuyên gia toàn cầu và các nguồn tài nguyên học tập miễn phí nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) Đông Nam Á phát triển bền vững trong nền kinh tế số.

Giải pháp GROW with SAP này đã được SAP, công ty phần mềm doanh nghiệp Đức, ra mắt tại nghị Đối tác SAP Đông Nam Á 2023 (SEA Partner Success Summit 2023) diễn ra tại Phuket (Thái Lan) trong 2 ngày 28 và 29-4-2023. Gói giải pháp hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning, ERP) mới giúp các doanh nghiệp SMB áp dụng ERP trên nền tảng đám mây một cách nhanh chóng, dễ dàng và liên tục đổi mới, với sự tham gia của hơn 300 đối tác trên khắp khu vực.

GROW with SAP đi kèm với SAP Business Technology Platform  (Nền tảng Công nghệ Doanh nghiệp SAP), giúp khách hàng xây dựng các quy trình riêng trên nền tảng điện toán đám mây bằng cách sử dụng SAP Build. Theo đó, người dùng doanh nghiệp có thể tạo ra các ứng dụng doanh nghiệp, tự động hóa các quy trình và thiết kế các trang web kinh doanh mà không cần lập trình. Đây là một tính năng quan trọng giúp người dùng doanh nghiệp dễ dàng tạo ra các giải pháp mà họ cần.

Theo một nghiên cứu của SAP, hơn hai phần ba doanh nghiệp SMB cho rằng chuyển đổi số là điều cần thiết để tồn tại. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp cần có những đối tác tốt, có thể giúp họ trong hành trình chuyển đổi, điều hướng các thay đổi một cách linh hoạt và giúp đạt được giá trị kinh doanh suốt đời từ các khoản đầu tư của doanh nghiệp.

Bà Verena Siow và các đối tác tiêu biểu tại Hội nghị Đối tác SAP Đông Nam Á 2023

Bà Verena Siow, Chủ tịch kiêmTổng Giám đốc SAP Đông Nam Á, cho biết: “Doanh nghiệp SMB là trụ cột của nền kinh tế Đông Nam Á,  chiếm tới 99% số lượng doanh nghiệp đang hoạt động, tạo 90% việc làm và gần 60% GDP ở nhiều quốc gia ASEAN. Cùng với hệ sinh thái đối tác của SAP trên khắp Đông Nam Á, chúng tôi sẽ tiếp sức cho các doanh nghiệp SMB tăng trưởng trong nền kinh tế số và trải nghiệm bằng cách khai thác các lợi ích đã được chứng minh của GROW with SAP, đổi mới liên tục để giữ lợi thế cạnh tranh trong một thị trường biến động và sẵn sàng đón nhận các cơ hội kinh doanh quốc tế mới.”

Bà Verena Siow chia sẻ: “SAP có hơn 50 năm kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trở thành doanh nghiệp thông minh và bền vững. Chúng tôi hiểu cần phải làm thế nào để giúp khách hàng thấy được giá trị từ việc áp dụng ERP đám mây, làm thế nào tận dụng các giải pháp đám mây của SAP để mở rộng và hỗ trợ ngay cả các dịch vụ phức tạp nhất, các dòng sản phẩm đa dạng nhất và các mục tiêu bền vững tham vọng nhất.”

Theo bà Verena Siow, ưu điểm của GROW with SAP là thời gian triển khai nhanh, chỉ từ 6-8 tuần.  Chưa kể đến rất nhiều chi phí triển khai đã được tính vào giá thành, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư của các DN.  Đó là lý do tại sao SAP tin rằng Grow with SAP là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp SMB, đặc biệt các doanh nghiệp chưa từng triển khai ERP trong quá khứ.

Chia sẻ với báo chí bên lề hội nghị, bà Verena Siow cho biết: SAP đang tích cực hợp tác với Microsoft và OpenAI để tích hợp các tính năng trí tuệ nhân tạo AI vào các giải pháp SAP.

Giải thưởng đối tác SAP Đông Nam Á 2023

Tại sự kiện Hội nghị Đối tác SAP Đông Nam Á 2023, SAP cũng đã công bố các giải thưởng dành cho đối tác hàng đầu ở các hạng mục bán hàng, đổi mới, công nghệ, dịch vụ và giải pháp.  Ở thị trường Việt Nam, FPT IS đã đạt 3 giải: Đối tác của năm (Partner of the Year, Việt Nam), Đối tác RISE tốt nhất (Best RISE Partner, Việt Nam), và Giải Hiệu năng Xuất sắc cho thị trường tầm trung (Outstanding Performance in Midmarket, Việt Nam). 

Công ty Thiết bị & Truyền Thông NGS nhận hai giải: Hiệu năng Xuất sắc cho thị trường tầm trung (Việt Nam) và giải Hiệu năng Xuất sắc dòng giải pháp SuccessFactors (Outstanding Performance in SuccessFactors, Đông Nam Á).

Công ty CMC Consulting nhận giải Hiệu suất Xuất sắc dòng giải pháp Quản lý Chi tiêu doanh nghiệp – ISBN (Outstanding Performance in ISBN, Đông Nam Á) .

M.N.S.

Nguồn do SAP cung cấp.