Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Kỷ niệm 11 năm phát triển vượt bậc, FPT Shop lan tỏa hạnh phúc và tri ân khách hàng

Ngày 5-5-2023, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch “Hạnh phúc” để kỷ niệm 11 năm thành lập và phát triển vượt bậc, với nhiều hoạt động khác nhau nhằm tri ân khách hàng

FPT Shop ôn lại hành trình 11 năm cùng những cột mốc hạnh phúc đáng nhớ

FPT Shop chia sẻ: Hành trình 11 năm với 18 triệu khách hàng vừa là một thành tích đáng tự hào, vừa là một niềm hạnh phúc lớn lao với FPT Shop cùng toàn thể nhân viên. Để lan tỏa hạnh phúc ấy, bắt đầu từ tháng 5 này, rất nhiều hoạt động đã và đang diễn ra sôi nổi trong nội bộ FPT Shop. Hơn 7.000 nhân viên của FPT Shop cùng nhau chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” bằng những hình ảnh vui vẻ trong công việc khi mang được sự hài lòng cho khách hàng đến cửa hàng và mua sắm. Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ niềm vui qua những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường giản dị và tham gia các game nội bộ thú vị. Tất cả là để tận hưởng hiện tại này và cùng ôn lại những cột mốc hạnh phúc trong suốt 11 năm qua. 

Được biết, FPT Shop hiện là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop cũng là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ ở Việt Nam, có hơn 7.000 nhân viên và gần 1.000 cửa hàng tại khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. 

Nhân viên FPT Shop hưởng ứng và lan tỏa thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi”.

FPT Shop – khi nhà bán lẻ hàng đầu về đồ dùng công nghệ tạo nên trào lưu về hạnh phúc

Vốn dĩ là một hoạt động nội bộ để chào mừng 11 năm xuất hiện trên thị trường và được phục vụ hơn 18 triệu khách hàng, nhưng thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” của FPT Shop bất ngờ trở thành một hiện tượng và nhanh chóng làm nóng cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn trẻ khắp nơi đang cùng nhau lan tỏa hashtag #Thayhanhphuclamroi bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Những KOC quen thuộc mảng Lifestyle như Bling Bè, Quỳnh Feliz, Vợ Chồng Nhà Vịt… hay các KOC về Cooking như Stay Healthy, Công Hương Tú Nèk, Trang Kiu Mẹ Su Đây Rồi… đều tích cực chia sẻ khoảnh khắc gia đình hay đời thường giản dị. Thậm chí các KOL mảng công nghệ như Long Khoa Học, Nhi Thỏ, Rương Công Nghệ… và KOC Entertaiment như Vương Khánh, Gonpinkk, Bánh Bao Xin Chào, Nguyễn Kim Cương, Nhà Của An Vy… tưởng chừng như chẳng bao giờ bàn về khái niệm hạnh phúc thì giờ đây cũng góp phần lan tỏa thông điệp dễ thương này. 

Thông điệp “Thấy hạnh phúc lắm rồi” hiện đang khuấy đảo cộng đồng mạng

Các trang chuyên sáng tạo nội dung như Tivi Của Bố, Điều Nhỏ Xíu Xiu, Một Chút Đáng Yêu, Một Chút Cute, Vẽ Bậy, Gia Đình Dzăn Hóa, Thằng Anh Con Em, Về Ăn Cơm, Chuyện Công Sở, Kiếp Văn Phòng cũng nhanh chóng “bắt trend” và cho ra đời những sản phẩm vừa vui nhộn, vừa khiến người xem được dịp ngẫm lại về câu chuyện “thế nào là hạnh phúc?”

Các trang chuyên sáng tạo nội dung đồng loạt hưởng ứng thông điệp hạnh phúc của FPT Shop

Từ đó, ngày càng có nhiều người hơn bắt đầu nói về điều này, tạo nên một trào lưu tích cực đúng nghĩa với thông điệp hạnh phúc không ở đâu xa, mà đến từ những điều đơn giản lắm trong cuộc sống. Thật là một trào lưu đặc biệt khi thông điệp về hạnh phúc lại xuất phát từ một nhà bán lẻ về mặt hàng công nghệ tưởng chừng chỉ là nơi người ta bàn về máy móc khô khan. Và để ăn mừng niềm vui nhân đôi khi “bất ngờ tạo trend”, FPT Shop đã quyết định tri ân 18 triệu khách hàng mình đã phục vụ trong 11 năm qua bằng cách tung ra vô số khuyến mại hấp dẫn chưa từng có. Thông tin sẽ được công bố sớm trong thời gian tới. 

Nhìn lại những cột mốc ấn tượng và là niềm hạnh phúc của FPT Shop trong hành trình 11 năm: 

  • 2012: FPT Shop chính thức có mặt tại thị trường.
  • 2016: Nhà bán lẻ được yêu thích nhất.
  • 2018 – 2019: Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tin và Dùng trong 2 năm liên tiếp.
  • 2017 – 2022: Top 10 nhà bán lẻ uy tín liên tiếp trong 6 năm.
  • 2018 – 2022: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
  • 2019: Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất do Công ty Báo cáo Đánh giá VN (Vietnam Report) và Báo điện tử Vietnamnet tiến hành khảo sát.
  • 2018: Top 5 nhà bán lẻ hàng đầu ở Việt Nam. Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia).
  • 2019: Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố. Tạp chí Forbes Việt Nam cũng vinh danh FPT Retail trong Top 50 công ty niêm yết tốt

H.B.F.

Nguồn do FPT Shop cung cấp.