Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Samsung ra mắt bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra ở Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu đến người dùng ở Việt Nam bộ sưu tập Galaxy S23 Ultra đặc biệt với số lượng giới hạn. Theo Samsung, bộ sưu tập này mang đến sự tiện lợi và linh hoạt, với những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, liền mạch và hiệu suất tối ưu nhất có thể được cho người dùng.

Từ ngày 11 đến 31-5-2023, người dùng yêu thích thiết bị Galaxy có thể đặt mua ngay bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra với mức giá hấp dẫn 31.990.000 đồng bao gồm: điện thoại Galaxy S23 Ultra 256GB, đồng hồ Galaxy Watch5 và bộ sạc nhanh đôi không dây 15W.

Bên cạnh đó, còn có các ưu đãi kèm theo bao gồm:

  • Ưu đãi lên đến 6 triệu đồng.
  • Trả góp với lãi suất 0%.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia tại các sân bay lớn trong nước.

Galaxy S23 Ultra 256GB Đen Phantom

Trong xu hướng làm việc linh hoạt, việc chuyển đổi giữa ngồi làm việc tại công ty và bên ngoài đang ngày càng thịnh hành. Chiếc smartphone flagship ra mắt vào đầu năm nay của Samsung trở thành ứng cử viên lý tưởng với loạt nâng cấp tính năng từ S Pen cùng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 thiết kế dành riêng cho dòng Galaxy S23, được tập trung phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc và nâng tầm trải nghiệm cho cộng đồng người dùng đam mê hiệu năng.

Công dụng của chiếc bút trên Galaxy S23 Ultra giờ đây cho phép người dùng ghi chép và trải nghiệm liền mạch hơn khi có khả năng viết, vẽ ngay trên khung văn bản (cài đặt, tin nhắn…), các ứng dụng của Google, Facebook, Whatsapp hay Viber… Nhờ đó mà mọi ý tưởng, mọi đầu việc đều có thể nhanh chóng được ghi lại và thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, so với các thế hệ trước, S Pen đã rút ngắn độ trễ nét bút xuống chỉ còn 2.8ms, mang đến trải nghiệm viết vẽ chân thực, mượt mà gần như thao tác trên giấy.

Bên cạnh đó, chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy được Qualcomm thiết kế riêng cho Galaxy không chỉ mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với các thế hệ trước, mà còn tăng cường độ ổn định, hạn chế quá nhiệt và rất tiết kiệm pin. Với dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất là 256GB, S Pen đa nhiệm, viên pin bền bỉ 5.000mAh, kết hợp cùng camera chính 200MP, Galaxy S23 Ultra thật sự là một “máy trạm” đa năng bỏ túi, đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến công việc của người dùng.

Galaxy Watch5 Xanh Sapphire 44mm

Chiếc đồng hồ sức khỏe thông minh Galaxy Watch5 là bạn đồng hành với người dùng trong xu hướng làm việc linh hoạt, giúp người dùng có được sự chuẩn bị chắc chắn về thể chất lẫn tinh thần. Thiết kế tinh giản, lên tay gọn nhẹ cùng sắc xanh Sapphire năng động nhưng không kém phần sang trọng.

Về mặt công năng, với Galaxy Watch5, giờ đây trong quá trình sinh hoạt và làm việc cả ngày dài hay đến tận giấc ngủ, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe của bản thân (chỉ số huyết áp, điện tâm đồ ECG, nồng độ oxy trong máu SpO2, phân tích giấc ngủ) để có thể an tâm hơn. Galaxy Watch5 sẽ hỗ trợ định hướng các mục tiêu sức khỏe phù hợp cho người dùng, kiểm soát hành trình, theo dõi tiến độ để người dùng có thể dễ dàng cân bằng giữ làm việc, giải trí và nghỉ ngơi. Từ đó giúp cho người dùng có thể nâng cao năng suất làm việc mà vẫn bảo đảm các mục tiêu sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Bộ sạc nhanh đôi không dây 15W

Bộ sạc nhanh đôi không dây 15W của Samsung có thể sạc cùng lúc hai thiết bị Galaxy S23 Ultra và Galaxy Watch5 để tiết kiệm thời gian.

  • Tham khảo thêm về bộ sưu tập giới hạn Galaxy S23 Ultra tại đây.

Q.L.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.