Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Xiaomi Việt Nam bán smartphone Redmi A2+ giá dưới 2,8 triệu đồng

Công ty công nghệ Xiaomi ngày 22-5-2023 đã ra mắt thị trường Việt Nam điện thoại thông minh Redmi A2+ cho phân khúc thị trường phổ thông. Điểm nhấn của Redmi A2+ nằm ở hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc, dung lượng pin lớn, hệ thống bảo mật nhạy bén và camera chất lượng tốt. Xiaomi cho biết Redmi A2+ cùng lúc đạt được mục tiêu về hiệu quả sử dụng lẫn giá thành, trở thành smartphone mà ai cũng có thể sở hữu.

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, cho biết: “Smartphone đang dần trở thành vật dụng thiết yếu trong cuộc sống của con người. Do đó, Xiaomi đặt mục tiêu đa dạng hóa phân khúc sản phẩm, cung cấp các lựa chọn tốt trong từng phân khúc giá để ai cũng có thể sở hữu một thiết bị chất lượng. Redmi A2+ là minh chứng cho nỗ lực và cam kết ấy. Smartphone này mang đến cho người dùng một công cụ liên lạc, giải trí hiệu quả ở một mức giá dễ chịu.”

Redmi A2+ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc giá với vi xử lý MediaTek Helio G36, vừa được MediaTek ra mắt vào năm 2023, thiên về xử lý các tác vụ game di động. Bộ xử lý Octa-core xung nhịp 2,2GHz, RAM tối đa 3GB (hỗ trợ công nghệ Bộ nhớ Mở rộng Memory Extension bổ sung thêm tới 2MB RAM từ ROM khi cần); cùng dung lượng bộ nhớ lưu trữ có thể mở rộng đến 1TB.

Về camera, Redmi A2+ được trang bị dual-camera với camera chính 8MP, khẩu độ f/2,0, và camera chiều sâu 0.08MP, được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), hỗ trợ tính năng tua nhanh (time-lapse). Camera trước 5MP, khẩu độ f/2,2.

Là smartphone phổ thông nhưng Redmi A2+ vẫn được trang bị viên pin lên đến 5.000mAh, thuộc hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng xuyên suốt ngày dài. Bảo mật vân tay ở mặt lưng thiết bị.

Màn hình IPS 6.52 inch độ phân giải HD+, có tỷ lệ màn hình 16:9 cùng thiết kế giọt nước. Ngoài ra, màn hình này cũng hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt để mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong đêm.

Bằng cách vát phẳng phần khung viền và bo cong ở mặt lưng, Redmi A2+ cho cảm giác cầm nắm trên thiết bị này rất tốt. Trọng lượng nhẹ chỉ 192g.

Redmi A2+ được bán tại Việt Nam với ba phiên bản màu gồm: Đen, Xanh Lam và Xanh Lá, và hai tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB + ROM 32GB và RAM 3GB + ROM 64GB. Mức giá niêm yết của Redmi A2+ (RAM 3GB + ROM 64GB) là 2.790.000 đồng, bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 19 đến 31-5-2023, khi mua Redmi A2+, người dùng sẽ có cơ hội được giảm ngay 300.000 đồng.

C.T.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.