Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Nồi chiên không dầu thông minh Xiaomi Smart Air Fryer Pro 4L thay cho nhiều thiết bị nấu ăn

Không chỉ thực hiện được các món chiên nướng thông thường, nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer Pro 4L còn có thể sấy trái cây, làm sữa chua, nướng bánh, rã đông… nhờ tích hợp các công nghệ nấu nướng tân tiến cùng các tính năng thông minh để cho người dung rảnh tay hơn mỗi khi vào bếp.

Nồi chiên không dầu thông minh Smart Air Fryer Pro 4L đã được  thương hiệu công nghệ Xiaomi giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngày 24-5-2023. Thông qua các tính năng như thiết kế cửa sổ trong suốt, lưu thông khí nóng 3600, nấu ở nhiệt độ thấp 40-800C, đặt lịch nấu trước 24 giờ, trang bị màn hình OLED… sản phẩm có thể thay thế vai trò của nhiều thiết bị nhà bếp.

Xiaomi chia sẻ: Qua quá trình nghiên cứu thị trường và tìm hiểu hành vi người tiêu dùng, Xiaomi nhận thấy nhu cầu về thiết bị nhà bếp của khách hàng đang thay đổi từng ngày. Xu hướng lựa chọn các sản phẩm nhỏ gọn, đa năng, tiết kiệm thời gian nấu nướng đang được ưu tiên hàng đầu. Xiaomi Smart Air Fryer Pro 4L ra đời như một bước đột phá trong công cuộc bếp núc của nhiều gia đình. Sở hữu dung tích 4L tích hợp vỉ nướng độc quyền, sản phẩm của Xiaomi có thể tối ưu hóa không gian nồi và phục vụ được lượng thức ăn gấp đôi so với thông thường. Việc chế biến được nhiều loại món ăn khác nhau cũng là một yếu tố góp phần biến Xiaomi Smart Air Fryer Pro 4L trở thành thiết bị “tất cả trong một” (All-in-One) cho người dùng bận rộn.

Xiaomi Smart Air Fryer Pro 4L được mở bán từ ngày 24-5 đến 7-6-2023 tại các cửa hàng Xiaomi, siêu thị điện máy, siêu thị gia dụng và các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Người dùng đặt mua sản phẩm trong giai đoạn này sẽ nhận được ưu đãi đến 300.000 đồng, chỉ còn 2.690.000 đồng (giá niêm yết chính thức là 2.990.000 đồng).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.