Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

ASUS giới thiệu tại COMPUTEX Taipei 2023 các sản phẩm mới có nhiều cải tiến và phát triển bền vững

Tại Triển lãm công nghệ máy tính thường niên lớn nhất thế giới COMPUTEC Taipei 2023 (diễn ra từ 30-5 đến 2-6-2023), Công ty công nghệ ASUS (Taiwan) đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới có những cải tiến mạnh mẽ và những nỗ lực trong việc tiến tới phát triển bền vững.

Tại các gian hàng của ASUS và Republic of Gamers (ROG), ASUS trưng bày rất nhiều sản phẩm đầy tính sáng tạo để khách tham quan khám phá và trải nghiệm thực tế. Từ các thiết bị dành cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và thiết bị chăm sóc sức khỏe cho đến những đổi mới của các sản phẩm dành cho game thủ.

ASUS cũng giới thiệu những nỗ lực để phát triển bền vững, nổi bật nhất phải kể đến việc giảm lượng khí thải ròng xuống gần như bằng không, cũng như cách mà ASUS tích hợp các thông số trong các thiết kế để sản phẩm bền vững. Khách hàng tham quan gian hàng của ASUS cũng có thể tìm hiểu thêm về Dịch vụ Đối tác Carbon mới của ASUS, khuyến khích khách hàng đóng góp vào việc giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm ASUS mà họ sử dụng. Bằng cách tham gia dịch vụ này, khách hàng có thể góp phần xây dựng một tương lai bền vững hơn bằng việc giảm thiểu lượng khí thải carbon và hỗ trợ các dự án bảo vệ môi trường.

ASUS VU Series Monitor VU249CFE và VU279CFE

Khách tham quan có thể trải nghiệm những sản phẩm mới tại gian hàng ASUS bao gồm các dòng màn hình ASUS VU mới, được thiết kế cho người dùng yêu thích những thiết kế đẹp mắt, tính bền vững và hiệu năng mạnh mẽ.

Thương hiệu thiết bị gaming ROG của ASUS cũng giới thiệu nhiều cải tiến với sản phẩm dành cho game thủ, bao gồm laptop chơi game, linh kiện PC DIY (máy tính do người dung tự lắp ráp), màn hình chơi game, bộ định tuyến, … Công nghệ làm mát thông minh của ROG và màn hình Nebula HDR cũng là những sự đổi mới thú vị. Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm thực tế thiết bị cầm tay chơi game ROG Ally mới.

ROG Matrix RTX 4090 mới là card đồ họa làm mát bằng chất lỏng đầu tiên trên thị trường với hệ thống làm mát bằng kim loại lỏng trên chip GPU cho khả năng ép xung cực cao. Thiết kế mảnh mai và giải pháp tản nhiệt AIO tiên tiến khiến nó trở nên lý tưởng cho các thiết lập PC DIY hiện đại và mạnh mẽ.

ROG Swift OLED PG49WCD

Ngoài ra, màn hình ROG Swift OLED PG49WCD mới có màn hình QD-OLED 49 inch siêu rộng (5120 x 1440) ới độ cong 1800R, tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi 0,03ms để game thủ đắm chìm trong mọi trận chiến. Nó cũng đi kèm với một bộ tản nhiệt tùy chỉnh cũng như một lớp film graphene được đặt phía sau toàn bộ tấm nền QD-OLED để tản nhiệt tốt hơn và giảm hiện tượng lưu ảnh.

ASUS ROG và NVIDIA cũng mang đến công nghệ giảm mờ chuyển động mới nhất, G-SYNC ULMB 2, cho màn hình ROG Swift 360 Hz PG27AQN thông qua một bản cập nhật firmware. Với khả năng hiển thị các hình ảnh chuyển động một cách sắc nét và rõ ràng với tần số lên tới 1.000 lần mỗi giây, ULMB 2 cung cấp khả năng giảm mờ chuyển động nâng cao cho các game thủ thi đấu mang đến hiệu ứng nhấp nháy đèn nền ở tốc độ làm mới tối đa, độ sáng cao hơn đáng kể so với ULMB gốc và không có nhiễu xuyên âm hoặc hình ảnh kép. Để làm điều này, ULMB 2 sử dụng một kỹ thuật đặc biệt có tên là Vertical Dependent Overdrive để bảo đảm đèn nền chỉ bật khi tất cả các pixel hiển thị đúng màu.

Bộ định tuyến ASUS RT-BE96U WiFi 7 mới và hệ thống Mesh ZenWiFi BQ16 Pro WiFi 7, cung cấp tốc độ lên tới 19.000Mbps và 30.000Mbps, cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện. Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm thiết bị ASUS RT-AX57 có kích thước nhỏ gọn cung cấp WiFi nhanh với tốc độ lên tới 3.000Mbps và khả năng bảo vệ an ninh toàn diện. Thiết bị là người bạn đồng hành cho các chuyến công tác nhờ tính di động và khả năng kết nối với mạng VPN được bảo mật chỉ bằng cách cắm cáp Ethernet.

Các gian hàng của ASUS và ROG tại COMPUTEX 2023 nằm ở Trung tâm triển lãm Nangang Đài Bắc, Hall 1, 4F, gian hàng số M0510 (ASUS) và M0810 (ROG). Thời gian từ 9:30 giờ sáng đến 17:30 giờ chiều, từ ngày 30-5 đến 2-6-2023.

T.T.A.

Nguồn do ASUS cung cấp.