Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Epson Việt Nam bổ sung dòng máy in trắng đen EcoTank M Series mới và mở thêm điểm bảo hành

Epson Việt Nam ngày 31-5-2023 thông báo vừa bổ sung các dòng máy in trắng đen mới với giá thành đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến khách hàng cá nhân.

Epson cho biết: Đặt mục tiêu cải tiến để giải quyết những vấn đề thường gặp nhất của người sử dụng, Epson luôn tập trung mang đến những giải pháp in ấn tối ưu nhưng vẫn bảo đảm duy trì tính bền vững trong từng sản phẩm. Với công nghệ In Không Nhiệt PrecisionCore Heat-Free Technology, Epson đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu hạn chế tới tối thiểu tác động đến môi trường thông qua các cải tiến về sản phẩm – điển hình là dòng máy EcoTank M Series với 2 model mới là M2170 và M1170..

Giải pháp cho in ấn và những vấn đề thường gặp

Người tiêu dùng luôn có những nỗi lo về các thiết bị công nghệ trong văn phòng cần được giải quyết triệt để, từ đó hiệu suất công việc có thể tăng lên và công nghệ sẽ hoạt động đúng nghĩa với vai trò là một trợ thủ đắc lực tại nơi công sở.

M2170.

  • Chi phí in ấn thấp: EcoTank M Series giúp tối ưu hóa chi phí trang in với hiệu suất chai mực cao lên đến 6.000 trang in trắng đen. Ít bộ phận thay thế và linh kiện bền bỉ cũng là những điểm nổi bật của sản phẩm khi có thể bảo đảm chi phí cho khách hàng về lâu dài và hạn chế tới thấp nhất có thể được chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Đây là dòng máy hoàn toàn phù hợp cho nhiều bộ phận, văn phòng cùng chung một doanh nghiệp. Mọi cá nhân đều có thể dễ dàng bổ sung mực nhờ thao tác đơn giản để nhanh chóng tiếp tục in.
  • Tiết kiệm thời gian in ấn: Sở hữu ưu điểm với khả năng khởi động nhanh, rút ngắn thời gian in trang đầu tiên và xử lý dữ liệu, EcoTank M Series là lựa chọn tốt cho các ngành y tế, tài chính/ngân hàng, bán lẻ, giáo dục, logistics…
  • Chế độ bảo hành: Bảo hành 4 năm hoặc lên đến150.000 trang đối với các dòng máy in (tùy điều kiện đến trước) là lời cam kết của Epson giúp khách hàng có thể yên tâm vào sự bền bỉ của máy, bảo đảm sự hài lòng trong trải nghiệm và xóa đi nỗi lo về sửa chữa thiết bị cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng: Dòng EcoTank M Series với mức điện năng tiêu thụ khoảng 20W, giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy in thông thường khi không cần tốn quá nhiều thời gian khởi động, ảnh hưởng tích cực đến yếu tố phát triển bền vững mà các cá nhân và doanh nghiệp của thời đại này đang dành nhiều sự quan tâm.
  • Các ưu điểm ấn tượng khác:

+ Thiết kế tối giản, nhỏ gọn: Kích thước chỉ từ 375 x 267 x 161 mm và khối lượng từ 3,5kg, giúp tối ưu không gian làm việc và thuận tiện lắp đặt, di chuyển

+ Thao tác thông minh: Kết nối in ấn từ xa qua Wifi Direct hoặc Wi-Fi. Hệ sinh thái Epson Connect cho phép hỗ trợ kết nối và sử dụng nhiều tính năng thông qua các ứng dụng thông minh như Epson Smart Panel hay Epson Creative Print

M1170.

Thông tin chi tiết về:

Mở rộng mạng lưới trung tâm bảo hành để mang dịch vụ tiếp cận đến nhiều khách hàng toàn quốc

Vào tháng 4-2023, Epson đã công bố 2 chi nhánh bảo hành mới thuộc Trung tâm Bảo hành FPT tại Cần Thơ và CPN tại Hải Phòng, bên cạnh 3 chi nhánh trước đó tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH DỊCH VỤ FPT

Cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm: máy in phun nạp mực liên tục (CISS), máy quét, máy in kim, máy in phun dành cho doanh nghiệp, máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp, máy chiếu gia đình, máy chiếu doanh nghiệp, máy chiếu độ sáng cao và các dòng máy in khổ lớn.

  • TP. Cần Thơ (cơ sở mới): 56 – 58 Đường A9, Khu TĐC Phường Hưng Phú, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ. Điện thoại: 292 3781 988.
  • Hà Nội: Số 27, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Điện thoại: 24 7300 0911.
  • Đà Nẵng: 38 Lê Đình Lý, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê , TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 23 6356 2666.
  • TP. HCM: 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại: 28 7300 0911

TRUNG TÂM BẢO HÀNH DỊCH VỤ CPN

Cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm: máy in phun nạp mực liên tục (CISS), máy quét, máy in kim, máy in phun dành cho doanh nghiệp, máy in đa chức năng dành cho doanh nghiệp, máy chiếu gia đình, máy chiếu doanh nghiệp.

  • TP. Hải Phòng (cơ sở mới): Số 7 Lô 2A Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Điện thoại: 703 522 522

N.T.L.

Nguồn do EPSON cung cấp.