Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini đa tính năng với mức giá tốt

Đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini gây ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mặt tròn mỏng nhẹ, nhiều tính năng độc đáo trong phân khúc tầm trung, đủ đáp ứng nhu cầu giám sát sức khỏe và luyện tập thể thao của đa số người dùng.

  • Trải nghiệm cao cấp với mức giá hợp lý: GTR Mini là thiết bị tầm trung có thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với nhiều tính năng cao cấp. Không chỉ là đồng hồ thông minh, đây còn là một phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ hiện đại.
  • Thiết lập lộ trình tập luyện thể thao hiệu quả: Sở hữu tính năng chống nước lên tới 5 ATM cùng khả năng nhận biết 120 chế độ thể thao, Amazfit GTR Mini hỗ trợ theo dõi và thiết lập chế độ rèn luyện cơ thể phù hợp dành riêng cho người dùng.
  • Kiểm soát chỉ số sức khỏe 24/7: Thiết bị sẽ liên tục đo các thông số sức khỏe và lập tức gửi cảnh báo khi nhịp tim bất thường, nồng độ SpO2 quá thấp, mức độ căng thẳng cao và gợi ý bài tập thở giúp điều hòa cơ thể.

Với mong muốn khuyến khích người dùng theo đuổi đam mê và tinh thần tự do năng động, Amazfit – thương hiệu thiết bị đeo thông minh thuộc Công ty Zepp Health – đã phát triển ra các dòng sản phẩm giúp người dùng đạt mục tiêu cải thiện sức khỏe. Với quy trình chế tác thủ công đẳng cấp, đồng hồ thông minh Amazfit đã gặt hái được nhiều thành công, đáng kể là các giải thưởng thiết kế quốc tế uy tín iF và Red Dot. Tuy chỉ mới ra đời từ năm 2015, nhưng Amazfit đã có được hàng triệu người dùng đón nhận.

Amazfit GTR Mini là mẫu đồng hồ thông minh mới được hãng ra mắt với thiết kế mặt tròn cổ điển, hội tụ nhiều tính năng sáng giá của những dòng smartwatch cao cấp trên thị trường. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ năng động.

Trải nghiệm cao cấp với mức giá hợp lý

Amazfit GTR Mini được đầu tư chỉn chu về thiết kế với mặt tròn vừa phải, trọng lượng nhẹ, kết hợp cùng khung máy siêu mỏng làm từ chất liệu thép không gỉ, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng Châu Á vốn có cổ tay vừa và nhỏ. Máy có mặt kính cong được chế tác tinh xảo cùng lớp chống vân tay bảo vệ màn hình luôn sáng bóng và sạch sẽ. Viền màn hình được vát cong nhẹ cho cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn so với thiết kế màn hình phẳng. Phần dây đeo mềm mại cho cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng liên tục thời gian dài.

Amazfit GTR Mini có màn hình AMOLED 1.28 inch với mật độ điểm ảnh 326ppi cho khả năng hiển thị sắc nét, sinh động ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp hơn 80 mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On) và 11 ảnh màn hình động, cho người dùng thỏa sức thể hiện phong cách riêng.

Hướng đến trải nghiệm tiện lợi và thân thiện, GTR Mini được tích hợp chip lõi kép Huangshan 2S và công nghệ độc quyền tiết kiệm pin hiệu quả. Viên pin 280mAh chỉ cần 2 giờ sạc cho tối đa 14 ngày hoạt động thường xuyên và lên đến 28 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Amazfit GTR Mini được bán trên thị trường Việt Nam chỉ với mức giá hơn 3 triệu đồng một chút.

Thiết lập lộ trình tập luyện thể thao hiệu quả

Ra đời với mục đích đồng hành cùng những bạn trẻ yêu thể thao, Amazfit GTR Mini được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng xây dựng lối sống lành mạnh. Sản phẩm sở hữu tính năng tự phát hiện 7 môn thể thao phổ biến và hỗ trợ 120 chế độ tập luyện khác. Người dùng chỉ cần tập trung vận động liền mạch, hệ thống sẽ tự động thu thập đầy đủ dữ liệu cơ thể trong buổi tập. Bên cạnh đó, với khả năng chịu áp lực nước 5 ATM, người dung có thể đeo đồng hồ thoải mái đi dưới trời mưa, đi bơi mà không lo hư hỏng.

Sau mỗi buổi tập, Amazfit GTR Mini sẽ hiển thị đầy đủ các dữ liệu như: tốc độ tiêu thụ oxy tối đa, thời gian phục hồi, cường độ luyện tập và hiệu quả luyện tập để giúp người dùng nắm rõ trạng thái cơ thể của mình. Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ nhanh dữ liệu tập luyện với các cộng đồng thể hình như Strava, Relive và adidas Running cùng các ứng dụng Apple Health và Google Fit.

Bên cạnh đó Amazfit GTR Mini còn được trang bị khả năng định vị GPS chính xác và nhanh chóng nhờ hệ thống kết nối 5 vệ tinh định vị toàn cầu. Tính năng này hỗ trợ người dùng xác định chuẩn xác vị trí dù đang đi thám hiểm trong rừng, đạp xe trong thành phố hay bất cứ nơi đâu.

Kiểm soát chỉ số sức khỏe 24/7

Amazfit GTR Mini được tích hợp cảm biến quang học BioTracker PPG tiên tiến cùng tính năng theo dõi 24/7 các chỉ số cơ thể quan trọng như: nhịp tim, mức độ căng thẳng, nồng độ SpO2… Thiết bị đeo sẽ phát cảnh báo nếu phát hiện cơ thể có dấu hiệu bất thường để người dùng lên kế hoạch nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng, từ đó bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ kiểm soát và theo dõi tình trạng giấc ngủ, dự đoán và nhắc nhở chu kỳ kinh nguyệt…

Đặc biệt, với những người thường xuyên ngồi bên máy tính hoặc làm việc quên thời gian, Amazfit GTR Mini là chiếc đồng hồ dành cho họ. Đồng hồ có trang bị chức năng tự nhắc nhở vận động sau mỗi giờ nếu phát hiện người đeo ngồi một chỗ quá lâu.

Sau khi kết nối Amazfit GTR Mini với điện thoại bằng ứng dụng Zepp, người dùng có thể quản lý và theo dõi chi tiết các chỉ số sức khỏe và tình hình tập luyện, đồng thời tùy chỉnh giao diện đồng hồ theo sở thích cá nhân.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

•      Kích thước: 42,83 x 42,83 x 9,25 (mm)

•      Trọng lượng: 24,6g

•      Cảm biến: BioTracker 3.0, gia tốc, cảm biến từ, ánh sáng

•      Định vị: GPS (hỗ trợ định vị bởi 5 vệ tinh)

•      Chống nước: 5 ATM

•      Màn hình: tấm nền AMOLED, 1.28 inch, kính cường lực + chống bám vân tay

•      Độ phân giải: 416 x 416 pixel (326 ppi)

•      Dây đeo tay: Silicone (mặc định), rộng 20 mm

•      Chu vi vòng tay: 150 – 200 mm

•      Pin: 280mAh, sạc 2 giờ có thể dùng đến 14 ngày

•      Hệ điều hành: ZeppOS 2.0

•      Hỗ trợ theo dõi và phân tích: Hơn 120 môn thể thao

•      Nhận diện thông minh: 7 môn thể thao

•      Tính năng khác: Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt / nhịp tim / SpO2 / độ căng thẳng / giấc ngủ/ PAI.

Amazfit GTR Mini ra mắt người dung ổ Việt Nam với ba màu: Đen Midnight, Hồng Misty và Xanh Ocean. Đang mở bán với giá từ 3.490.000 đồng tại Thế Giới Di Động, FPT, CellphoneS, Hoàng Hà, OneWay và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và TikTok Shop. Đặc biệt khi mua đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini từ 1-6 đến 1-6-2023, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng và có cơ hội nhận hàng ngàn voucher giá trị.

Đồng hồ thông minh Amazfit GTR Mini được phân phối tại Việt Nam bởi Smart-Link Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Amazfit GTR Mini

N.L.

Nguồn do Amazfit cung cấp.