Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Bkav eQLHD ứng dụng AI hỗ trợ doanh nghiệp phát hiện hóa đơn rủi ro

Tập đoàn Công nghệ Bkav ngày 5-6-2023 thông báo ra mắt phần mềm Quản lý hóa đơn – Bkav eQLHD, có khả năng phát hiện sai sót và cảnh báo cho kế toán viên những rủi ro trên hóa đơn, nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Thực tế, các doanh nghiệp thường khó tránh khỏi những rủi ro như nhận về hóa đơn giả, hóa đơn bị sai thông tin, hóa đơn không có giá trị thanh toán… dẫn đến hạch toán kinh doanh không chính xác. Hậu quả, doanh nghiệp có nguy cơ bị phạt, tổn thất kinh tế, thậm chí vướng vào những rắc rối về pháp luật. Phần mềm Quản lý hóa đơn của Bkav hỗ trợ phát hiện triệt để hóa đơn giả, hóa đơn sai… góp phần giải quyết bài toán minh bạch cho doanh nghiệp.

Ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc phát triển phần mềm Quản lý hoá đơn Bkav eQLHD, chia sẻ: Từ những vướng mắc thực tế của doanh nghiệp trong quá trình xử lý hóa đơn, chúng tôi xây dựng Bkav eQLHD ứng dụng công nghệ AI. Phần mềm tự động đồng bộ và cập nhật dữ liệu từ Tổng cục Thuế, nhanh chóng phát hiện sai sót, kịp thời cảnh báo cho kế toán viên khi có các rủi ro về hóa đơn”.

Bkav eQLHD với giao diện thân thiện, dễ dùng có thể tra cứu nhiều mã số thuế, người nộp thuế cùng một lúc, có thể thêm mới nhiều người sử dụng. Phần mềm cũng hỗ trợ cấu hình phân quyền theo nhu cầu của người dùng.  

Với việc ra mắt eQLHD, Bkav đã có đầy đủ hệ sinh thái các sản phẩm doanh nghiệp, từ Chữ ký số Bkav CA, Thuế điện tử TVAN, BHXH điện tử IVAN, Hóa đơn điện tử eHoadon đến Hợp đồng điện tử eContract…

  • Nhân dịp ra mắt eQLH, Bkav tiến hành chương trình ưu đãi miễn phí phí thiết lập, khởi tạo hệ thống, trị giá 500.000 đồng/mã số thuế.

Thông tin chi tiết về Bkav eQLHD cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm được đăng tải tại trang web equanlyhoadon.vn. Bạn đọc có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav qua đầu số 1900 5454 14 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

H.Đ.B.

Nguồn do Bkav cung cấp.