Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

VinaPhone ưu đãi mừng sinh nhật 27 năm

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 (26-6-1996/2023), nhà mạng di động VNPT VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi tặng điểm, tích quà dành cho tất cả khách hàng là hội viên VinaPhone Plus.

Cụ thể, theo chương trình ưu đãi tri ân mới, từ 5-6 đến 30-6-2023, tất cả Hội viên VinaPhone Plus hạng Thân thiết, Bạc, Titan sẽ nhận được 266 điểm V+. Hội viên hạng Vàng, Kim cương sẽ nhận được 2.660 điểm V+. Điểm thưởng có thể được sử dụng trong 6 tháng.

Với điểm thưởng này, khách hàng của VinaPhone có thể đổi để nhận các món quà thiết thực như: gói cước di động Thoại/SMS/Data, truyền hình MyTV miễn phí hoặc hàng ngàn vật phẩm gia dụng thiết thực khác cho gia đình.

Ví dụ, với 26 điểm V+, khách hàng có thể lựa chọn đổi thưởng những gói cước như Gói SMS SPLUS3 (với 100 SMS nội mạng), gói Data DPLUS4 (với 1GB dung lượng tốc độ cao), gói thoại VPLUS5 (có 50 phút gọi nội mạng VinaPhone miễn phí).

Hoặc, với 266 điểm V+, khách hàng cũng có thể tùy chọn các vật phẩm quà tặng như kệ treo bàn chải đánh răng đa năng NACI, bình nước Kita Slim, bộ đựng hộp gia vị Tritan Yoko…

Đặc biệt, với các gói truyền hình, giải trí MyTV, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được các đặc quyền như Vod tắt quảng cáo, Galaxy cao cấp, MyTV chuẩn, ứng dụng HBO GO mà hoàn toàn không hề mất phí, điểm đổi.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể cộng thêm điểm V+ vào kho điểm tích lũy để đổi các quà tặng và ưu đãi giá trị khác.

  • Để nhận quà, khách hàng chỉ cần truy cập app/web VinaPhone Plus, đến mục Quà tặng và lựa chọn chương trình “Sinh nhật VinaPhone” hoặc đăng nhập app My VNPT, đi tới mục VinaPhone Plus và lựa chọn chương trình Sinh nhật VinaPhone và làm theo hướng dẫn.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua của nhà mạng, dành cho tất cả thuê bao VinaPhone cũng như khách hàng sử dụng Internet VNPT, truyền hình MyTV. Với tất cả các thẻ nạp, hóa đơn cước dịch vụ được thực hiện, khách hàng sẽ được tích điểm V+ và thăng hạng hội viên để tham gia các ưu đãi đổi điểm của chương trình. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng điểm V+ nhân dịp sinh nhật hoặc các dịp lễ đặc biệt trong năm.

VinaPhone chia sẻ: Với tôn chỉ “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, VinaPhone luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi chính sách dịch vụ và ưu đãi khuyến mại. Chương trình quà tặng nhân dịp sinh nhật 27 năm được kỳ vọng sẽ góp phần tạo thêm sự gắn kết đầy ý nghĩa giữa nhà mạng với các khách hàng của mình.

T.T.V.

Nguồn do VNPT cung cấp.