Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Agoda chia sẻ những “bí kíp” du lịch cho kỳ nghỉ mùa Hè của gia đình

Mùa du lịch Hè của gia đình hằng năm đã đến, làm thế nào để có được chuyến đi đáng nhớ cùng người thân yêu nếu ít ngân sách? Nền tảng đặt phòng trực tuyến Agoda đã chia sẻ 7 “bí kíp du lịch” hữu ích, giúp bạn tiết kiệm đáng kể.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam, chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là thiết kế một kỳ nghỉ gia đình với các trải nghiệm thú vị như kỳ vọng và trên hết là dễ thực hiện, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho tất cả thành viên gia đình từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ. Hướng đến hỗ trợ các du khách sử dụng dịch vụ Agoda tìm được ưu đãi tốt nhất, bất kể quy mô nhóm hay mục đích du lịch, chúng tôi hy vọng những mẹo dưới đây sẽ giúp các bạn chi tiêu ngân sách du lịch một cách hợp lý nhất có thể.”

Đặt mua combo

Các du khách nhí thường sẽ yêu thích cảm giác phiêu lưu khi được ngồi trên máy bay. Tuy nhiên, hình thức di chuyển này cũng sẽ ngốn một khoản không nhỏ trong ngân sách của bạn. Cách tốt nhất để giảm thiểu chi phí vé máy bay đó là kết hợp đặt chuyến bay với phòng khách sạn. Với hình thức du lịch combo này, bạn sẽ được hưởng chính sách giảm giá, và dùng khoản tiết kiệm này cho các hoạt động thú vị tại điểm đến.

Mục “Chuyến bay + Khách sạn” trên Agoda là nơi khách có thể tìm kiếm và săn các ưu đãi đặt mua kết hợp cho điểm đến yêu thích của mình.

Bắt đầu ngày mới bằng một bữa ăn sáng thật ngon (được bao gồm trong giá phòng)

Điều quan trọng để khởi đầu ngày mới với nhiều hoạt động chính là một bữa ăn sáng đầy đủ nhằm bảo đảm năng lượng. Thế nhưng, bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc ăn sáng nếu chuyến đi dài ngày và đặc biệt là với nhóm đông người. Đặt chỗ ở có bao gồm bữa sáng không chỉ tiết kiệm được nhiều tiền mà còn giúp bạn yên tâm hơn khi tất cả đã được chuẩn bị trước – cà phê được pha sẵn, bánh mì sẵn sàng để nướng. Chỉ cần bảo đảm rằng bạn sẽ thức dậy kịp giờ ăn sáng thôi (nên hỏi cho rõ giờ ăn sáng của mỗi khách sạn)!

Bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm chỉ hiển thị những chỗ nghỉ có bao gồm phục vụ bữa ăn sáng miễn phí.

Săn deal

Các nền tảng du lịch thường tung nhiều mã giảm giá đặc biệt vào những dịp như “double-days” (ngày đôi), pay-day (ngày lương về), trước kỳ nghỉ lễ… Hãy theo dõi các dịp này, nếu may mắn, bạn có thể tình cờ nhận được vô số “giá hời bất ngờ” cùng các mã giảm giá cộng dồn khác.

Bạn có thể theo dõi các “ưu đãi bí mật” trên các bản tin và kênh LINE của Agoda.

Đặt phòng hoàn tiền hay đặt phòng không hoàn tiền

Nếu gia đình bạn đã xác định thời điểm nghỉ hè và đã lên lịch trình du lịch cụ thể, ưu đãi không hoàn tiền với mức giá thấp hơn cũng là mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn lịch trình linh hoạt, bạn có thể so sánh giá phòng và các điều kiện đi kèm để tìm ra ưu đãi phù hợp với nhu cầu mình.

Bộ lọc tìm kiếm trên nền tảng đặt phòng cho phép bạn chọn chỉ hiển thị những nơi lưu trú hỗ trợ đặt phòng có thể hoàn tiền.

Tạo cảm giác như ở nhà

Trong nhiều trường hợp, càng nhiều thì càng tốt, nhưng với du lịch gia đình thì “một nơi cho tất cả” là đủ. Thay vì đặt nhiều phòng khách sạn cho các thành viên gia đình, một căn hộ nghỉ dưỡng thường sẽ là lựa chọn thân thiện với túi tiền. Tại đây, gia đình bạn có thể mua thực phẩm trữ tủ lạnh, cùng nhau nướng món ăn, hay cùng nhau chơi board game hoặc đố chữ trong phòng khách.

Ngoài khách sạn, bạn cũng có thể đặt căn hộ, nhà ở và biệt thự cũng như những nơi lưu trú độc đáo qua Agoda Homes.

Khám phá những điểm đến tuyệt vời tại quốc gia của bạn – du lịch nội địa

Du lịch nội địa mang lại lợi ích song phương. Các gia đình sẽ tiết kiệm được nhiều loại chi phí có trong các chuyến du lịch nước ngoài như vé máy bay, hay phí cấp thị thực, đồng thời nhận ra mình yêu và gắn bó với quê hương thế nào khi có cơ hội trực tiếp tìm hiểu hơn. Khi du lịch trong nước, bạn hãy chọn những điểm đến ít người biết đến để cả gia đình có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những địa điểm du lịch nổi tiếng và đông đúc khác. Hoặc nếu có thể, hãy lựa chọn những điểm đến kết nối với thiên nhiên, bạn sẽ có trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời giữa lòng thiên nhiên và giúp gia đình tiết kiệm chi phí so với việc du lịch ở thành thị náo nhiệt.

Ưu đãi đặc biệt của Agoda có các gói nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) tặng kèm liệu trình spa, bữa ăn hoặc nâng hạng phòng miễn phí.

Những cuộc phiêu lưu đang chờ đón bạn: khám phá những trải nghiệm đã được đặt trước

Bạn muốn tìm kiếm những hoạt động thú vị khó quên để tạo sự gắn kết gia đình? Tin vui là đối với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn muốn đến, bạn có thể đặt vé trực tuyến trước để tiết kiệm chi phí và thời gian. Không cần phải mất thời gian chờ đợi, bạn có thể sử dụng dịch vụ ngay và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân yêu. Hãy đặt sớm, giữ chỗ và vui chơi ngay thôi!

Agoda có 130.000 tour và hoạt động tại hơn 2.000 thành phố. Bạn có thể đặt trước các hoạt động của mình qua Agoda và tận hưởng những ưu đãi tốt nhất.

H.Đ.M.

Nguồn do Agoda cung cấp.