Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Lazada Việt Nam mở bán online vải thiều Bắc Giang

Với mục tiêu đồng hành và thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững của nông sản Việt Nam, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã phối hợp cùng Trung tâm Tin học và công nghệ số (CID), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Đoàn Thanh niên tỉnh Bắc Giang và Công ty UFO (gian hàng bán lẻ FoodMap) để sản phẩm vải thiều cao cấp của Bắc Giang, đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu Châu Âu, lên sàn TMĐT. Chương trình “Lục Ngạn Bắc Giang – Vải chuẩn từ tâm – Nâng tầm nông sản” không chỉ giúp mở rộng kênh phân phối cho các doanh nghiệp trẻ tại Bắc Giang, mà còn là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm vải thiều đặc sản ngay tại TP.HCM.

Dự kiến 50 tấn vải thiều Bắc Giang sẽ được bán ra trên Lazada từ ngày 15-6 tới ngày 2-7-2023. Người tiêu dùng tại TP.HCM sẽ có cơ hội mua trên Lazada ba dòng vải đặc sản của Bắc Giang là vải U hồng, vải Thiều Lục Ngạn và vải Lai Sớm. Ba giống vải này mang đến độ tươi ngon, ngọt và hương thơm đặc trưng, và đã được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản và Châu Âu. Tất cả sản phẩm đều được thu mua trực tiếp từ vườn, sau đó qua quy trình lựa chọn và phân loại kỹ càng, bảo quản và đóng gói theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chỉ sau 2-4 giờ, vải thiều sẽ được giao tới tay người tiêu dùng với giá thấp hơn từ 25% đến 30% so với giá bán trên thị trường.

Anh Bùi Văn Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Bắc Giang, chia sẻ: Chúng tôi rất vui mừng khi đồng hành cùng Lazada và Foodmap giới thiệu những hợp tác xã trồng vải theo đúng tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP với chất lượng tốt nhất đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, đặc biệt là tại khu vực phía Nam.”

Để đặt mua và trải nghiệm hương vị tươi ngon từ trái vải Bắc Giang, khách hàng có thể truy cập gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada tại đây.

L.N.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.