Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

JBL mở bán 3 mẫu soundbar JBL Bar 1000, Bar 500 và Bar 300 tại Việt Nam

Được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, bộ sưu tập 3 loa soundbar mới gồm “ngôi sao” JBL Bar 1000, JBL Bar 500 và JBL Bar 300 đã được hãng âm thanh JBL (ra đời ở Mỹ từ năm 1946) mở bán tại thị trường Việt Nam ngày 15-6-2023. JBL chia sẻ: Bộ ba loa thanh JBL mới này sở hữu công nghệ 3D và hệ thống âm thanh Dolby Atmos hứa hẹn sẽ trở thành “bộ bar siêu đẳng”, đưa trải nghiệm không gian rạp chiếu phim tại nhà bạn lên một tầm cao mới.

JBL Soundbar cung cấp 3 sản phẩm mới với tính năng độc đáo để các “tín đồ” âm thanh có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một “con” loa TV phù hợp, bao gồm số lượng loa hướng trần, công nghệ âm thanh vòm DTS:X 3D, hệ thống loa vòm tách rời hỗ trợ kết nối không dây và loa siêu trầm.

JBL Bar 1000 là “ngôi sao” trong bộ 3 soundbar mới, mang đến âm thanh vòm 7.1.4 chuẩn mực. Với hệ thống loa vòm kết nối không dây và loa siêu trầm 10″, Bar 1000 cho người dùng đắm chìm vào không gian những bộ phim điện ảnh Hi-Fi, những tựa game lôi cuốn và những bản nhạc sống động. Chỉ cần đặt hai loa vòm tháo rời chạy bằng pin ở phía sau là người dùng có thể trải nghiệm chất âm chân thật nhất có thể được mà không cần bất kỳ dây phụ và kết nối nguồn nào.

Không chỉ được tích hợp công nghệ MultiBeam độc quyền của HARMAN, JBL Bar 1000 còn sở hữu 4 loa hướng trần để tạo nên những âm thanh sống động cùng những dải âm cao sắc nét chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS:X 3D.

Hình ảnh cận cảnh của JBL Bar 1000.

Xin mời xem video giới thiệu JBL Bar 1000.

Nhập vai vào nhân vật cùng JBL Bar 500 – chiếc soundbar được trang bị công nghệ MultiBeam, âm thanh vòm Dolby Atmos 3D và loa siêu trầm không dây 10’’ mang đến dải bass trầm kịch tính.

Xin mời xem video giới thiệu JBL Bar 500.

Trong khi đó, JBL Bar 300 sẽ là sự lựa chọn “sành điệu” để trải nghiệm chất âm 3D chuẩn MultiBeam và Dolby Atmos trong một thiết kế nhỏ gọn, liền mạch. JBL Bar 300 sẽ biến những bộ phim và chương trình TV thành trải nghiệm chân thực và nâng những màn chơi game của người dùng lên một tầm cao mới.

Xin mời xem video giới thiệu JBL Bar 300.

.Các sản phẩm JBL Bar đều sử dụng công nghệ PureVoice của HARMAN. Công nghệ này sử dụng thuật toán độc đáo độc quyền tối ưu hóa độ trong của giọng nói các nhân vật, bảo đảm cho người dùng không bao giờ bỏ lỡ một từ nào trong cuộc đối thoại, ngay cả khi đặt hiệu ứng âm thanh vòm ở mức cao nhất .

Ứng dụng JBL One giúp người dùng dễ dàng thiết lập âm thanh, cá nhân hóa cài đặt và duyệt các dịch vụ âm nhạc tích hợp để tìm bài hát yêu thích mới thông qua mạng Wi-Fi. Bên cạnh đó, hệ thống tuỳ chỉnh EQ đa năng giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm nghe một cách trọn vẹn tùy theo sở thích. 

Cả 3 sản phẩm soundbar mới của JBL đều được trang bị tính năng kết nối và tích hợp trợ lý giọng nói tiên tiến. Đơn giản chỉ cần kết nối JBL Bar 500 với thiết bị hỗ trợ trợ lý giọng nói là có thể ngay lập tức yêu cầu Alexa, Google Assistant hoặc Siri phát tất cả các bài hát yêu thích của người dùng đến soundbar. Tất cả các sản phẩm loa soundbar JBL đều cho phép truy cập hơn 300 dịch vụ phát nhạc trực tuyến thông qua AirPlay, Alexa MRM và Chromecast tích hợp. Dễ dàng để thưởng thức tất cả các nội dung âm thanh, Internet radio và podcast yêu thích của mình ở độ nét cao.  

Ông Dave Rogers, Chủ tịch Bộ phận âm thanh Lifestyle tại HARMAN (công ty sở hữu JBL), cho biết: “Dòng JBL Bar mới sẽ nâng tầm trải nghiệm không gian rạp chiếu phim tại nhà bạn, trong đó JBL Bar 1000 thật sự rất ấn tượng. Dòng loa Soundbar đa năng và dễ sử dụng này được tích hợp số lượng những tính năng và trình điều khiển vượt trội đạt kỷ lục, để mang lại hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc.”

Trên thị trường Việt Nam

Bộ ba soundbar mới của JBL chính thức lên kệ ở Việt Nam từ ngày 15-6-2023 tại các đại lý JBL trên toàn quốc với giá bán chính hãng:

  • JBL Bar 1000 giá 24.900.000 đồng, kèm quà tặng: loa di động JBL Flip 6
  • JBL Bar 500 giá 14.900.000 đồng, kèm quà tặng: loa di động JBL Wind3S
  • JBL Bar 300 giá 9.900.000 đồng, kèm quà tặng: loa di động JBL Wind3S

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 JBL Bar 1000JBL Bar 500JBL Bar 300
Số kênh7.1.45.15.0 All-in-one
Công suất880W590W260W
Kênh phụ tách rờiKhôngKhông
Công nghệ Dolby Atmos
Công nghệ DTS:X 3DKhôngKhông
Công nghệ MultiBeam
Kênh hướng trần400
Loa siêu trầm10” Wireless10” WirelessBuilt in
Công nghệ Tăng cường giọng nói HARMAN PureVoice
JBL One App

Thông tin chi tiết về:

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp.