Thứ Ba ngày 30 tháng 4 năm 2024

MediaOnline xin chân thành cảm ơn

Trong dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Việt Nam (21-6-2023), MediaOnline đã hân hạnh nhận được những lời chúc mừng và tình cảm tràn đầy từ các bạn đọc và các đối tác trong và ngoài nước – các ân công của chúng tôi trên hành trình phụng sự cộng đồng người Việt yêu công nghệ.

Team Dự án truyền thông phi lợi nhuận MediaOnline rất hạnh phúc và cảm động. Xin quý vị nhận từ trái tim chúng tôi sự biết ơn và lời cảm ơn chân thành về tình cảm, lòng ưu ái mà quý vị luôn dành cho chúng tôi. Cảm ơn quý vị đã luôn cảm thông và đồng hành cùng MediaOnline với sứ mạng tự nhận rất giàu tâm huyết nhưng vô cùng khó khăn.

Kính chúc quý vị và gia đình luôn bình an, may mắn, nhiều thành đạt và nhiều niềm vui.

Trân trọng.

Sincere thanks from MediaOnline

On the occasion of Vietnam Press Day (June 21, 2023), MediaOnline was honored to receive congratulations and overflowing love from our readers and partners at home and abroad – our benefactors on the journey of serving the Vietnamese community who love technology.

The MediaOnline non-profit Media Project Team is very happy and emotional. Please accept from our hearts our gratitude and sincere thanks for the love and favor you always give us. Thank you for always understanding and accompanying MediaOnline with a self-proclaimed full of enthusiasm but extremely difficult mission.

Wishing you and your family always peace, luck, success and much joy.

Best regards.

MEDIAONLINE