Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Lazada đẩy mạnh 2 kênh mua sắm “LazFlash Max” và “Sale Hết Dưới 49k”

Trong tháng 6-2023, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để đẩy mạnh hai kênh mua sắm “LazFlash Max – Hàng Hiệu Rẻ Vô Đối Mỗi Ngày” và “Giá Rẻ Mỗi Ngày, Sale Hết Dưới 49k”. Cụ thể, hai kênh mua sắm này sẽ mang tới cho người tiêu dùng hàng ngàn deal hời với giá siêu rẻ và được liên tục cập nhật mỗi ngày, từ đó người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn mua sắm đa dạng và tiết kiệm hơn.

Chỉ trong hai tuần đầu của tháng 6-2023, hai kênh mua sắm đặc biệt này đã được người tiêu dùng ủng hộ mạnh mẽ với lượng mua sắm tăng vọt so với tháng trước. Cụ thể, các sản phẩm trong “Sale Hết Mỗi Ngày Dưới 49k” được đặt hàng nhiều gấp 5 so với cùng kỳ tháng trước với các sản phẩm được yêu thích thuộc ngành hàng thời trang và gia dụng, đời sống. Trong khi đó, các sản phẩm hàng hiệu có giá trị cao thuộc ngành hàng làm đẹp và điện tử lại được người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại LazFlash Max để nhận được loạt giảm giá sâu cùng trợ giá từ Lazada. Số lượng đơn hàng được đặt tại kênh này tăng hơn 2,5 lần so với cùng thời điểm vào tháng 5-2023.

Ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết:Việc đẩy mạnh ‘LazFlash Max’ và ‘Sale Hết Dưới 49k’ nằm trong chiến lược mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị và giá trị trên Lazada trong năm nay. Chúng tôi tin rằng mức giá siêu ưu đãi từ hàng ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau trên hai kênh này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng và tiết kiệm của người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến động như hiện nay.”

Dưới đây là các thông tin chi tiết hơn về hai kênh mua sắm này:

“LazFlash Max – Hàng Hiệu Rẻ Vô Đối Mỗi Ngày” với các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước

Người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm LazFlash Max ngay trong trang LazFlash Sale trên trang chủ của ứng dụng Lazada.

LazFlash Max là điểm đến không thể bỏ qua nếu người tiêu dùng đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín. Khác với các cách hiển thị thông thường, khi truy cập vào LazFlash Max, người tiêu dùng sẽ ngay lập tức nhìn được mức giá cuối cùng phải thanh toán sau khi áp dụng nhiều loại voucher (Freeship, voucher nhãn hàng, voucher hoàn tiền, trợ giá từ Lazada…) ngay trên hình sản phẩm. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng quyết định mua sắm ngay khi nhìn thấy sản phẩm đúng nhu cầu của mình với mức giá tiết kiệm nhất có thể được.

Bên cạnh đó, loạt sản phẩm ưu đãi từ LazFlash Max sẽ liên tục được làm mới vào 0h-12h và 20h mỗi ngày với số lượng giới hạn tùy theo sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ cần mở ứng dụng Lazada mỗi ngày cũng như liên tục theo dõi fanpage Lazada để nắm chắc cơ hội sở hữu loạt “hàng hiệu rẻ vô đối mỗi ngày”.

“Giá Rẻ Mỗi Ngày, Sale Hết Dưới 49k” – nơi ước mơ “mua sắm không nhìn giá” thành sự thật.

Nói về “siêu rẻ mỗi ngày” thì “Sale Hết Dưới 49k” sẽ là nơi giúp các “tín đồ” mua sắm hoàn thành ước mơ “mua không nhìn giá”. Khác với LazFlash Max, các sản phẩm trong kênh mua sắm này thường dễ mua, dễ dùng như chiếc áo thun hợp mốt giá dưới 49K, chiếc ốp lưng dưới 29K hay thậm chí là chiếc kẹp tóc dưới 1K. Không chỉ được làm mới mỗi ngày, các sản phẩm trong kênh mua sắm này còn được áp dụng voucher freeship, giao hàng tận ngõ mà không cần phải lo về giá.

Người tiêu dùng có thể bắt đầu mua sắm loạt sản phẩm “Sale Hết Dưới 49k” ngay từ bây giờ với hai cách:

  • Cách 1: truy cập vào icon “Sale Hết Dưới 49k” ngay trên trang chủ ứng dụng Lazada.
  • Cách 2: chạm vào khu vực “Sale Hết Dưới 49k” ngay dưới khu vực LazFlash Sale trên ứng dụng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về hai kênh mua sắm qua video clip.

L.P.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.