Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Zing MP3 thay giao diện tối giản và thêm nhiều tính năng mới

Zing MP3 ngày 27-6-2023 cho biết dịch vụ nghe nhạc online vừa ra mắt bản cập nhật mới, nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc của người dùng thông qua thay đổi từ giao diện đến tính năng.

Giao diện tối giản, âm nhạc được cập nhật liên tục. Những bài hát mới và thịnh hành sẽ được Zing MP3 ưu tiên hiển thị ở khu vực đầu trang của tab Khám phá. Hai tính năng chuyển tiếp liền mạch giữa các bài hát bằng hiệu ứng crossfade hoặc gapless playback. Âm thanh chất lượng cao lossless.

Tiếp tục theo đuổi phong cách thiết kế tối giản – một trong những xu hướng được nhiều ứng dụng công nghệ trên thế giới ưa chuộng trong thời gian gần đây, giao diện là một trong những thay đổi rõ ràng và dễ nhận thấy nhất ở Zing MP3 phiên bản mới.

Về thiết kế, giao diện mới chủ yếu sử dụng những hình khối cơ bản với phần góc bo tròn mềm mại cùng nhiều khoảng trắng thoáng đãng. Phần chữ được tinh chỉnh về thiết kế và có kích thước lớn hơn. Những thay đổi này giúp các nội dung được hiển thị tốt và rõ ràng hơn hay vì bị “chôn vùi” bởi những chi tiết thiết kế và thông tin.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.