Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung Vina trao giải cho cuộc thi tái chế bao bì “Sáng tạo thế giới xanh”

Cuộc thi “Sáng tạo thế giới xanh” do Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức đã về tới đích. Sự kiện tổng kết và lễ trao giải đã diễn ra vào ngày 28-6-2023 tại TP.HCM. Đây là một cuộc thi đầy ý nghĩa nhằm tạo ra các sản phẩm thú vị từ bao bì tái chế của Samsung.

Khi tham gia cuộc thi, người dự thi được cung cấp bao bì sinh thái của TV Samsung – loại đã được cải tiến với thiết kế ma trận điểm thông minh, cho phép người dùng cắt và lắp ráp dễ dàng thành một món đồ mới với công năng mới. Người dự thi có thể lắp theo hướng dẫn của hãng, hoặc tự do biến tấu bao bì để tạo nên những món đồ chơi thú vị cho bé, nhà mini cho thú cưng hay đồ dùng gia đình.

Trong 1 tháng rưỡi (từ ngày 21-4 đến 5-6-2023), cuộc thi “Sáng tạo thế giới xanh” nhận được gần 100 bài dự thi giàu tính sáng tạo, câu chuyện đầy ý nghĩa và có tính ứng dụng cao đến từ người dùng khắp mọi miền đất nước, đa dạng lứa tuổi, lĩnh vực.Sự hưởng ứng đông đảo của người dùng cho thấy tính khả thi, tiện dụng và ý nghĩa của việc tái chế bao bì, qua đó góp phần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường và bền vững mỗi ngày mà Samsung hướng đến.

Ban giám khảo và ban tổ chức đã chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất, dựa trên tiêu chí: sáng tạo, câu chuyện truyền cảm hứng, công năng, tính ứng dụng, thẩm mỹ để trao giải với tổng giá trị giải thưởng 72 triệu đồng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.