Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Cầu dao tự động Schneider Electric GoPact MCCB bảo vệ thiết bị điện tại các tòa nhà nhỏ và trung

Tập đoàn chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa Schneider Electric (Pháp) hồi hạ tuần tháng 6-2023 đã thông báo ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm cầu dao tự động GoPact MCCB (Molded Case Circuit Breakers – bộ ngắt mạch vỏ đúc). Sản phẩm này mang đến khả năng kiểm soát năng lượng chuẩn xác theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, giúp người tiêu dùng tối ưu hóa việc sử dụng điện, bảo vệ toàn bộ hệ thống lưới điện trong phạm vi tòa nhà nhỏ và trung nhờ vào những tính năng nâng cao.

Cầu dao tự động GoPact MCCB:

  • Có dải dòng điện bảo vệ rộng lên đến 800A, bảo vệ mạng lưới điện linh hoạt từ 16A đến 800A.
  • Ngắt mạch điện tử (trip) linh hoạt từ 500A đến 800A.
  • Tuân theo tiêu chuẩn IEC 60947-2 – bảo đảm an toàn cao trong quá trình sử dụng.
  • Sở hữu cấu trúc bền bỉ, cung cấp điện mạnh mẽ.

Cầu dao tự động GoPact MCCB là một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết bị điện cho phân khúc tòa nhà nhỏ và trung. Sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng 3 trọng điểm hàng đầu của mọi khách hàng: an toàn và tiết kiệm điện năng; bảo vệ môi trường; và dễ dàng sử dụng.

Theo đó, quá tải nguồn điện và chập mạch điện là hai bài toán mà kỹ sư đang phải đối mặt trong vận hành điện cho toà nhà tầm nhỏ và trung; đặc biệt trong bối cảnh tình hình nắng nóng kéo dài thời gian qua kéo theo việc tiêu thụ điện trong sinh hoạt tăng cao. Bằng cách sử dụng GoPact MCCB, các chuyên gia về điện mở ra phương thức vừa bảo vệ thiết bị điện, vừa bảo đảm an toàn cho người dùng; đáp ứng xu hướng chuyển dịch Xanh đang là tâm điểm.

  • Đáp ứng nhu cầu phân phối điện tiêu chuẩn, có dải dòng điện bảo vệ rộng lên đến 800A: Sản phẩm GoPact MCCB có dải công suất rộng lên đến 800A, phù hợp với nhiều ứng dụng đơn giản, có thể bảo vệ mạng lưới điện từ 16A đến 800A. Với danh mục phụ kiện toàn diện, cầu dao tự động GoPact MCCB cho phép các kỹ sư điện dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và vị trí lắp đặt.
  • GoPact MCCB sở hữu cấu trúc bền bỉ, đạt tiêu chuẩn IEC:Cầu dao tự động mới từ Schneider Electric được thiết kế với cấu trúc bền bỉ bảo đảm lắp đặt và vận hành cho hầu hết ứng dụng phổ biến. GoPact MCCB đạt tuổi thọ điện cao kéo dài từ 3.000 đến 8.000 lần cắt điện, chịu được nhiệt độ cao có thể hoạt động đến 55 độ C mà không bị giảm dòng bảo vệ điện. Theo đó, GoPact MCCB đáp ứng các tiêu chuẩn IEC 60947-2, bảo đảm an toàn caoi, chịu được môi trường khắc nghiệt hơn, bảo vệ hệ thống điện và giảm thiểu tối ưu thời gian ngừng hoạt động.
  • Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng bền vững: GoPact MCCB được đóng gói bằng hộp tái chế 100% thân thiện với môi trường và có mã QR để truy cập tài liệu sao lưu. Bao bì sản phẩm đạt chứng nhận Green Premium – quy cách đóng gói thân thiện môi trường, tuân thủ các quy định về môi trường như RoHS và REACH, cũng như hoàn toàn minh bạch với các thông tin công khai về môi trường và hướng dẫn khi sản phẩm ở cuối vòng đời sử dụng.

Ông Nguyễn Cao Trí.

Ông Nguyễn Cao Trí, Phó Tổng Giám đốc – Kênh Phân phối tại Schneider Electric Việt Nam và Cambodia, cho biết: “Tính bền vững là một trong những xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023. Đến với kỷ nguyên mới của phân phối sản phẩm điện cho các đối tác, Schneider Electric đã không ngừng phát triển những giải pháp đổi mới, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thị trường xây dựng tại Việt Nam. Vì thế, sự ra mắt dòng sản phẩm GoPact MCCB sẽ giúp quý đối tác có cơ hội đi trước đón đầu và thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng bền vững cho thị trường; đặc biệt trong bối cảnh ‘Người tiêu dùng cần sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả’ trước sự nóng lên toàn cầu đang tăng lên với tốc độ chưa từng có.”

Theo đó, Schneider Electric vốn cung cấp phụ kiện đa dạng và toàn diện, giờ đây có thêm dòng cầu dao GoPact MCCB sẽ giúp các chuyên gia về điện càng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và lắp đặt nhanh chóng. Những nhà sản xuất tủ bảng điện – đối tác của Schneider Electric là một minh chứng cho việc vận hành dễ dàng với chi phí tối ưu một cách linh hoạt, an toàn và bền vững.

Trên thị trường Việt Nam

Hiện cầu dao tự động GoPact MCCB đã có sẵn tại các nhà phân phối trên các kênh thương mại điện tử chính thức của Schneider Electric Việt Nam.

Schneider Electric mang đến chương trình khuyến mại chưa từng có nhân sự kiện ra mắt.

Từ ngày 21-6 đến hết ngày 31-7-2023, chương trình khuyến mại cho khách hàng mua 3 gói đơn hàng sản phẩm Schneider Electric như sau:

  • Gói đơn hàng trị giá 10.000.000 đồng: giảm ngay 7% và tặng kèm 1 poster theo gói đơn hàng.
  • Gói đơn hàng trị giá 30.000.000 đồng: giảm ngay 10% và tặng kèm 1 poster, 1 vali hàng mẫu theo gói đơn hàng.
  • Gói đơn hàng trị giá 50.000.000 đồng: giảm ngay 15% và tặng kèm 2 poster, 2 vali hàng mẫu theo gói đơn hàng.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho tất cả cửa hàng thiết bị điện dân dụng, đại lý công nghiệp và nhà làm tủ bảng của Schneider Electric Việt Nam. Theo đó, mỗi vali bao gồm 2 sản phẩm GoPact.

Thông tin chi tiết về Schneider Electric GoPact MCCB: Tiếng Việt | English

T.T.A.

Nguồn do Schneider Electric cung cấp.