Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Redmi 12 lập kỷ lục với 45.000 đơn hàng sau 2 tuần mở bán

Xiaomi Việt Nam ngày 30-6-2023 cho biết: sản phẩm điện thoại thông minh Redmi 12 đã cán mốc 45.000 đơn hàng sau 2 tuần mở bán (từ ngày 15-6-2023). Điều này tiếp tục cho thấy sức hút cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của Xiaomi.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm trong phân khúc thị trường phổ thông như thiết kế mặt lưng kính sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek Helio G88 cùng mức giá chỉ từ 4 triệu đồng, thành công của Redmi 12 là điều đã được nhiều chuyên gia công nghệ dự báo trước. 

Ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, khẳng định: “Xiaomi luôn nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng để mang đến các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của họ. Sự đón nhận của người dùng Việt Nam với Redmi 12 và các sản phẩm khác của Xiaomi cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi tin rằng với mức giá tốt, thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ, Redmi 12 sẽ còn tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều tín đồ công nghệ trong thời gian tới”.

Hiện Redmi 12 vẫn đang được mở bán đặc biệt tại Thế Giới Di Động với những chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn tại điểm bán. Cụ thể trong tháng 7-2023, Xiaomi Việt Nam tiếp tục cùng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh triển khai chương trình khuyến mại mới cho khách hàng mua Redmi 12. Người dùng sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 400.000 đồng và giảm thêm 100.000 đồng cho học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ Grab.

Bí quyết làm nên doanh số 45.000 đơn hàng

Redmi 12 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc smartphone phổ thông. Trong đó phải kể đến 4 yếu tố chính là thiết kế, hiệu năng, trải nghiệm giải trí và mức giá.

Về thiết kế, Redmi 12 là thiết bị hiếm hoi ở phân khúc smartphone phổ thông được trang bị mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Thiết kế này kết hợp cùng thân máy mỏng chỉ 8,17mm, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ và tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Ngoại hình sản phẩm cũng được chăm chút với các tông màu hiện đại, dẫn đầu xu hướng như Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết. Người trẻ có thể dễ dàng phối đồ và khoe cá tính riêng cùng các tông màu tinh tế này. Bộ ba camera sau của Redmi 12 cũng được thiết kế theo lối vô cực, tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng thay vì nằm riêng trên một đảo camera như đại đa số smartphone khác. Điểm nhấn này khiến thiết bị thêm phần sang trọng, không thua kém các flagship đầu bảng hiện nay.

Redmi 12 cũng chinh phục tốt nhóm người dùng yêu thích game di động và thể thao điện tử. Thông qua vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G88 mạnh mẽ, CPU xung nhịp lên đến 2.0GHz, Redmi 12 có thể đảm nhiệm các tác vụ một cách mượt mà, kể cả các tựa game đồ họa nặng. Nhiều người dùng cho biết họ yêu thích trải nghiệm chơi game trên Redmi 12 bởi thiết bị vận hành mượt mà, không hề có hiện tượng nóng máy và thời lượng pin bền bỉ. Điều này đến từ bộ nhớ lưu trữ lớn, có thể mở rộng đến 1TB, viên pin 5.000mAh. Công nghệ HyperEngine 2.0 Lite cho phép Redmi 12 tối ưu hóa CPU, GPU và bộ nhớ, từ đó giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, gia tăng thời gian sử dụng thiết bị.

Về trải nghiệm hình ảnh, Redmi 12 có màn hình DotDisplay 6.79 inch FHD+, tốc độ quét màn hình 90Hz. Gây bất ngờ nhiều nhất phải kể đến độ phân giải 2460×1080 pixel, thông số màn hình lớn nhất từ trước đến nay của dòng điện thoại Redmi. So sánh với mức giá chỉ khoảng 4 triệu của Redmi 12 thì độ phân giải này thực sự đã nâng cấp toàn diện trải nghiệm thị giác của người dùng khi xem phim, chơi game hay đọc sách. Cụm 3 ống kính với camera chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Đáng chú ý, Redmi 12 còn cung cấp 7 bộ lọc filmCamera để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng thông qua tính năng tính toán cấp độ pixel và xem trước theo thời gian thực.

Nói về yếu tố thành công của Redmi 12, không thể bỏ qua mức giá hấp dẫn và cạnh tranh của sản phẩm. Thiết bị được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản 4GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.290.000 đồng) và 8GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4.790.000 đồng).

C.D.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.