Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

IHG Hotels & Resorts mở ra nhiều sự lựa chọn và ưu đãi cho khách tổ chức MICE ở Châu Á – Thái Bình Dương

Chương trình ưu đãi mới nhất “Hội Họp Đúng Gu Của Bạn” (Meet How You Meet) mà Tập đoàn khách sạn toàn cầu IHG Hotels & Resorts vừa ra mắt chú trọng bổ sung nhiều đặc quyền, nâng cấp trải nghiệm cho khách đặt tiệc sự kiện tại các khách sạn thuộc hệ thống IHG Hotels & Resorts trong khu vực Đông Nam Á, ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc.

Theo thông cáo báo chí ngày 6-7-2023, chương trình “Hội Họp Đúng Gu Của Bạn” bao gồm 121 ưu đãi đặc biệt của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng MICE (Meeting Incentive Conference Event – du lịch kết hợp hội họp) nổi tiếng của IHG tại Bangkok (Thái Lan), Singapore, Việt Nam,…

  • Thời gian đặt: từ nay cho đến 31-12-2023
  • Thời gian sự kiện diễn ra: từ nay cho đến 30-6-2024
  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức tuỳ chọn các ưu đãi được thiết kế riêng của 121 khách sạn tham gia chương trình (tùy thuộc vào ngưỡng chi tiêu tối thiểu), được tổ chức trước 31-8-2023)

Là một phần mở rộng của Chiến dịch toàn cầu “Làm Khách Đúng Gu Của Bạn” (Guest How You Guest) được IHG Hotels & Resorts ra mắt vào năm 2022 – chiến dịch quảng bá lớn nhất từ trước đến nay của IHG, chương trình mới “Hội Họp Đúng Gu Của Bạn” (Meet How You Meet) sẽ xuất hiện một cách sáng tạo trong năm 2023. Nằm ở vị trí thuận lợi, đơn vị tổ chức có thể tìm kiếm theo địa điểm để tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi và đặc quyền.

Các ưu đãi “Meet How You Meet” tại những điểm đến phổ biến như:

Khách sạn InterContinental Bangkok

Khách sạn sở hữu 381 phòng và suite, 7 nhà hàng và quầy bar, 19 khu vực tổ chức sự kiện đáp ứng cho mọi khách hàng và các yêu cầu sự kiện khác nhau.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ được miễn phí 1 phòng Classic cho mỗi 20 phòng đặt (tối đa 5 phòng cho mỗi nhóm), nâng cấp miễn phí lên phòng Classic High Floor cho mỗi 20 phòng (tối đa 5 nâng cấp cho mỗi nhóm), miễn phí đồ uống chào mừng khi nhận phòng và nhân ba điểm thưởng cho người đặt phòng với chương trình IHG Business Rewards.

Khách sạn voco Orchard Singapore

Sở hữu 17 phòng đa chức năng có ánh sáng tự nhiên và tích hợp công nghệ đa phương tiện – khám phá không gian hội nghị 1.869m2, trong đó gồm 1 phòng hội nghị rộng 631,5mcó sức chứa lên đến 500 khách.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ nhận được 1 phòng miễn phí cho mỗi 30 phòng (tối đa 2 phòng được sử dụng trong các ngày diễn ra sự kiện), nâng hạng phòng miễn phí cho một VIP, check-in sớm và check-out trễ đối với phòng của đơn vị tổ chức (tùy vào tình trạng phòng trống), miễn phí nước ngọt không giới hạn cho bữa trưa, và tối thiểu 20 phòng tổ chức hội nghị hay sự kiện.

Khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng

Khách sạn sở hữu bộ sưu tập 4 phòng họp đa chức năng và một phòng khánh tiết Ma Belle rộng 242m2 có sức chứa lên đến 200 người.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức đặt phòng cho nhóm từ 50 người trở lên và lưu trú ít nhất 2 đêm được nâng cấp lên phòng Suite cho mỗi 25 phòng đặt (tối đa 5 phòng một đêm), tặng tiệc chào mừng nhỏ với 3 món canape và thưởng thức đồ uống không giới hạn trong 1 giờ, ưu đãi giảm giá 15% cho dịch vụ ăn uống (ngoại trừ ăn uống tại phòng), kèm đồ uống khi check in.

Khách sạn Crowne Plaza Vĩnh Yên City Centre

Trải nghiệm khán phòng hội nghị 900m2 không vướng cột trụ lớn nhất tại thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc)

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ nhận thêm 1 phòng miễn phí cho mỗi 15 phòng, miễn phí nâng hạng phòng 1 phòng khách VIP lên hạng phòng Suite, được miễn phí 1 người cho mỗi 20 người , miễn phí màn hình LED trong 4 giờ (đối với các hợp đồng trên 200 triệu đồng) và nhân đôi điểm thưởng cho người đặt với chương trình IHG Business Rewards.

Khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

Không gian sự kiện đa dạng linh hoạt cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ được miễn phí nâng hạng 1 phòng và tặng 1 phòng cho mỗi 20 phòng đã thanh toán trong suốt thời gian lưu trú, khu vực check-in riêng biệt miễn phí thức uống chào mừng (không cồn), sử dụng miễn phí hệ thống AV cho tiệc gala trong phòng khánh tiết, áp dụng miễn phí thức uống không giới hạn trong suốt bữa trưa cho gói hội nghị.

Khách sạn Holiday Inn Resort Kandooma Maldives 

Trải nghiệm không gian hội họp tuyệt vời tại một hòn đảo riêng tư thuộc đảo quốc Maldives (Nam Á). Người tham dự có thể không cần mang giày.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ nhận được 1 lần nâng cấp miễn phí cho khách VIP khi đặt trước 20 phòng (không bao gồm nâng cấp lên các biệt thự 2 và 3 phòng ngủ), dịch vụ di chuyển miễn phí bằng tàu cao tốc cho mỗi 20 phòng, đồ uống chào mừng, check-in sớm và check-out trễ (tùy theo tình trạng phòng có sẵn).

Khách sạn Indigo Karuizawa

Phong cách của khách sạn được lấy cảm hứng từ sự tinh tế và phong phú của thiên nhiên tại thành phố Karuizawa (Nhật Bản). Khách dự sự kiện sẽ cảm thấy thích thú về  những câu chuyện địa  phương được “kể” qua phong cách thiết kế, các tiện ích, các phòng họp và những nhà hàng của khách sạn.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ nhận được 1 phòng miễn phí cho mỗi 25 phòng. Hơn hết, sử dụng độc quyền bếp lửa dành riêng cho tiệc ngoài trời (phụ thuộc vào thời tiết), và được giảm 15% cho các liệu trình chăm sóc tại The Spa by HARNN.
  • Mức chi tiêu tối thiểu: 10.000 USD (238.000.000 đồng)
  • Indigo Karuizawa

Khách sạn InterContinental Hayman Island Resort

Một không gian lý tưởng cho các cuộc họp, nơi trao các giải thưởng, và những sự kiện đặc biệt với sức chứa lên đến 300 người tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên một hòn đảo riêng biệt mang tính biểu tượng của nước Úc.

  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ nhận được 1 phòng miễn phí hoặc 1 phòng Suite cho mỗi 20 phòng (tối đa 4 phòng cho một đêm), miễn phí thức uống chào đón và miễn phí đưa đón hai chiều bằng du thuyền hai thân (Catamaran) đến đảo Hayman.

Bạn đọc có thể tham khảo các điều khoản dịch vụ tại website Meet How You Meet.

Tham khảo: IHG Hotels & Resorts launch “Meet How You Meet” across SE Asia, Korea, Australasia and Japan.

N.V.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.