Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

“Thu cũ đổi mới” điện thoại ngày càng phổ biến ở Việt Nam

Tiết kiệm chi phí, tận dụng giá trị máy cũ, quá trình thu nhanh gọn… là những lý do khiến ngày càng nhiều người dùng ở Việt Nam lựa chọn hình thức mua hàng Thu cũ đổi mới” (Trade-in). Không chỉ có những đại lý bán lẻ, nhà phân phối mà ngay cả các hãng sản xuất cũng tham gia hình thức còn được đánh giá là bảo vệ môi trường này.

Thu cũ đổi mới là mang thiết bị cũ ra cửa hàng để đổi lấy một thiết bị đời mới hơn và chỉ cần bù thêm số tiền chênh lệch. Hình thức mua sắm này đặc biệt phổ biến đối với các sản phẩm công nghệ, vì người dùng thường có nhu cầu nâng cấp lên sản phẩm mới sau 1 – 2 năm sử dụng, đặc biệt là với các dòng flagship. Hình thức Trade-in đã được áp dụng từ lâu ở nước ngoài và mới phát triển từng bước tại Việt Nam những năm gần đây.

Thu cũ không yêu cầu tình trạng pin, sạc…

Chị Hà My (26 tuổi, TP.HCM) cho biết, mỗi năm chị đều chọn Thu cũ đổi mới lên đời iPhone để bắt kịp xu hướng (bắt trend). “Với hình thức này, tôi có thể tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức hơn là tự đi bán máy cũ rồi mua máy mới”, chị nói.

Người dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn hình thức Thu cũ đổi mới

Tuy nhiên, để nhận được định giá máy chính xác và nhanh chóng nhất, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín. Và hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt đã chú trọng đến khâu này, kết hợp với thủ tục nhanh gọn và kèm thêm cả những ưu đãi.

Di Động Việt là một trong những hệ thống bán lẻ tiên phong áp dụng hình thức Thu cũ đổi mới ở Việt Nam với cam kết giá thu cao nhất thị trường, quá trình thu nhanh gọn, không yêu cầu tình trạng pin, hộp đựng và cáp sạc… được rất nhiều người dùng và người nổi tiếng lựa chọn.

Như nhạc sĩ Huy Tuấn từng chia sẻ, mỗi năm đến dịp ra mắt iPhone mới, anh đều chọn Di Động Việt để Thu cũ đổi mới.

Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone đã qua sử dụng chỉ từ 8,89 triệu đồng

Ưu điểm đầu tiên khi thu cũ đổi mới tại Di Động Việt là quá trình thu nhanh chóng, định giá trong vòng 10 – 15 phút, cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, giúp thuận tiện trong việc đến cửa hàng thu cũ và lên đời sản phẩm.

Không chỉ vậy, Thu cũ đồi mới tại Di Động Việt, người dùng còn được trợ giá thêm đến 2 triệu đồng, áp dụng cho đa dạng các sản phẩm công nghệ, từ điện thoại, MacBook, iPad cho đến đồng hồ thông minh…

Máy thu cũ đổi mới đi về đâu?

Theo chia sẻ từ đại diện Di Động Việt, máy thu cũ tại hệ thống đa số sẽ được tân trang, sửa chữa, thay thế những phụ kiện cũ, hỏng. Sau khi kiểm tra kỹ tình trạng máy, phải đạt chuẩn mới được đem bán ra thị trường dưới dạng máy đã qua sử dụng (like new)

Những thiết bị này luôn bảo đảm chất lượng với mức giá tốt nhất có thể được khi được bán ra. Vì vậy, không chỉ lên đời máy mới, nhiều người dùng còn lựa chọn lên đời máy đã qua sử dụng bởi chất lượng và giá bán tốt.

“Đây là giải pháp cho những người tìm kiếm thiết bị giá tốt, có nguồn gốc rõ ràng và bảo hành dài hạn, như dùng thử 7 ngày miễn phí, 1 đổi 1 trong 33 ngày, bảo hành pin 10 năm… giúp người dùng tiết kiệm chi phí và yên tâm sử dụng hơn”, đại diện Di Động Việt nói.

Được biết thêm, lượng người dùng chọn Thu cũ đổi mới tại Di Động Việt đang ngày càng tăng cao. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng người Thu cũ đổi mới tại Di Động Việt trong nửa đầu năm 2023 tăng khoảng 20 – 30%.

“Kinh tế suy thoái, người dùng siết chặt chi tiêu. Thu cũ đổi mới ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn nhằm tối ưu chi tiêu và giá trị của máy cũ. Hình thức này cũng đã đáp ứng được nhu cầu của những người dùng muốn trải nghiệm công nghệ mới mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí”, đại diện Di Động Việt nói thêm.

D.N.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.