Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lazada tổ chức “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần đầu tiên

Lazada, nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á, lần đầu tiên tổ chức ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall.  Lazada cho biết: Bên cạnh ngày “Siêu thương hiệu” đang được triển khai thường xuyên, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tiếp tục là hoạt động của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Đồng thời, chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Ngày “Siêu hội ngành hàng” Chống Nắng trên LazMall năm 2023 được tổ chức tại 6 nước Đông Nam Á mà Lazada hoạt động từ cuối tháng 6 đến tháng 7-2023. Riêng tại Việt Nam là ngày 11-7-2023. Khác với ngày “Siêu thương hiệu” tập trưng cho một thương hiệu, ngày “Siêu hội ngành hàng” tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới, cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

Ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên  LazBeauty của Lazada. Lazada kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

Bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada, cho biết: “Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Khi quyết định cho ra mắt ngày ‘Siêu hội ngành hàng’ đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm ‘chạm’ khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng hiện có trên Lazada.”

Trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm chống nắng đa dạng

Trong ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada, mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và các KOL/KOC với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Ví dụ, tại Thái Lan, 5 chuyên gia thương hiệu được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày “Siêu hội ngành hàng”.   

Đến với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall, người tiêu dùng không chỉ có cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, mà đồng thời còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Lịch diễn ra ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tại các quốc gia Đông Nam Á

Quốc giaNgày diễn ra “Siêu hội ngành hàng LazMall
Philippines26-6-2023
Việt Nam11-7
Thái Lan11-7
Indonesia18-7
Singapore26-7
Malaysia27-7
  • Người tiêu dùng có thể tham khảo thêm thông tin về ngày  “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần đầu tiên của Lazada tại đây.

LazMall là viết tắt của Lazada Mall với ý nghĩa là trung tâm mua sắm Lazada với chất lượng cao và uy tín. LazMall đã bắt đầu có mặt trên sàn TMĐT Lazada từ tháng 7-2018 cho tới nay. Những sản phẩm của LazMall được chia làm 2 loại: được xử lý bởi Lazada, và tới từ các thương hiệu hay trung tâm phân phối chính hãng khác. Sản phẩm có logo LazMall đều là hàng chính hãng 100%.

L.P.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.