Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Các iPhone đã qua sử dụng bán chạy nhất nửa đầu năm 2023

Người dùng có xu hướng lựa chọn các phiên bản cao cấp như iPhone 12 Pro Max, iPhone 11 Pro Max… hơn phiên bản thường khi mua iPhone đã qua sử dụng. 

Theo thông tin tại hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt, sức bán của các dòng iPhone đã qua sử dụng (like new) trong nửa đầu năm 2023 tăng khoảng 20 – 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Do tình hình kinh tế khó khăn, người dùng có xu hướng lựa chọn iPhone đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, với mức giá “Rẻ hơn các loại rẻ”, giảm đến 5 triệu đồng so với giá niêm yết và thấp hơn máy mới khoảng 3 – 5 triệu đồng, như ở Di Động Việt, người dùng càng sẽ dễ dàng sở hữu các sản phẩm của Apple đã qua sử dụng hơn, trong khi chất lượng sản phẩm vẫn chẳng thua nhiều so với máy mới.

Bảng giá tham khảo một vài model iPhone cũ tại Di Động Việt trong tháng 72023.

“Nguồn gốc của máy đã qua sử dụng đa số từ máy thu cũ của khách hàng. Sau đó sẽ được tân trang, sửa chữa, kiểm tra kỹ tình trạng máy trước khi bán lại ra thị trường”, đại diện Di Động Việt cho biết.

Trong đó, các dòng iPhone đã qua sử dụng bán chạy nhất đều là phiên bản cao cấp. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max là model bán chạy nhất, chiếm hơn 20% sức bán các dòng iPhone đã qua sử dụng tại hệ thống này. Tiếp đến là iPhone 11 Pro Max chiếm hơn 16%; iPhone 11 Pro chiếm khoảng 11%; iPhone Xs Max chiếm khoảng 10%…

iPhone 12 Pro Max vẫn bán chạy nhất

iPhone 12 Pro Max là model iPhone đã qua sử dụng bán chạy nhất Di Động Việt trong nửa đầu năm 2023

Hiện tại, iPhone 12 Pro Max đang là model iPhone đã qua sử dụng bán chạy nhất tại Di Động Việt, bởi cấu hình mạnh mẽ với con chip A14 Bionic, camera ba mắt đặc trưng của dòng cao cấp, thiết kế sang trọng… mà giá bán hợp lý, chỉ còn 15,59 triệu đồng.

Khi áp dụng các ưu đãi tại Di Động Việt, như thu cũ đổi mới giảm 1 triệu đồng và giảm 600 ngàn đồng khi mở thẻ TPBank Evo, model này chỉ còn từ 13,99 triệu đồng.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị thiết kế cụm camera 3 mắt đặc trưng của dòng iPhone cao cấp; đến nay thiết kế này vẫn đang được sử dụng ở thế hệ iPhone 13, 14. Với con chip A13 Bionic, màn hình 6.5 inch của model này, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm hệ sinh thái iOS với nó trong vài năm nữa.

Tương tự, với các ưu đãi tại Di Động Việt, iPhone 11 Pro Max chỉ còn từ 8,79 triệu đồng.

iPhone 11 Pro được bảo hành pin trọn đời

iPhone 11 Pro.

Độ hot của iPhone 11 Pro đã qua sử dụng là không thể nào bàn cãi, khi sức bán đứng thứ 3 trong suốt nửa năm qua. Model này có cấu hình gần như tương tự iPhone 11 Pro Max (hầu như chỉ khác về kích thước màn hình và dung lượng pin), phù hợp với những người yêu thích các sản phẩm Apple, thích trải nghiệm iPhone cao cấp màn hình nhỏ gọn, nhưng không quá dư dả về tài chính.

Hiện, iPhone 11 Pro chỉ còn từ 8,99 triệu đồng. Người dùng có thể tiết kiệm chi phí hơn với ưu đãi thu cũ đổi mới và mở thẻ TPBank Evo để mode này chỉ còn từ 7,39 triệu đồng.

iPhone Xs Max đáng mua trong phân khúc 7 triệu đồng

iPhone Xs Max là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng ở phân khúc khoảng 7 triệu đồng

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, iPhone Xs Max là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng yêu thích thương hiệu Apple. Model này có thể đáp ứng đa số các nhu cầu cơ bản như xem phim, chơi game hay chụp hình một cách mượt mà nhất dù đã ra mắt gần 5 năm.

iPhone Xs Max đang giảm hơn 3 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn từ 7,49 triệu đồng và chỉ còn từ 6,39 triệu đồng nếu có áp dụng các ưu đãi tại Di Động Việt.

iPhone 12 Pro giảm sâu đến 5 triệu đồng, kèm nhiều ưu đãi

iPhone 12 Pro giảm sâu gần 5 triệu đồng

Với sức bán đứng ở vị trí thứ 5, iPhone 12 Pro có cấu hình tương tự bản Pro Max, nhưng màn hình thì nhỏ hơn. Model này cũng được trang bị màn hình OLED cao cấp với kích thước 6.1 inch, con chip A14 Bionic mạnh mẽ, đem đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp.

Hiện iPhone 12 Pro đang có giá là 12,99 triệu đồng (chỉ còn 11,39 triệu đồng khi áp dụng các ưu đãi), rẻ hơn phiên bản Pro Max khoảng 3 triệu đồng.

Ngoài mức giá tốt, để người dùng dễ dàng mua sắm và an tâm sử dụng, Di Động Việt áp dụng các chính sách bảo hành như: dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 và rơi vỡ trong 12 tháng và bảo hành pin trọn đời,… và các phương thức mua sắm tiết kiệm, tối ưu chi phí, như: trả góp 0% lãi suất, ưu đãi khi mua kèm phụ kiện…

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.