Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Loa đa năng công suất cao Sony SRS-XV800 Party Speaker  

Sony Electronics Việt Nam ngày 12-7-2023 thông báo đã ra mắt SRS-XV800 thuộc dòng X-series Wireless Party Speaker, loa đa năng công suất cao phù hợp cho mọi hoạt động giải trí: tiệc tùng, karaoke từ trong nhà đến ngoài trời và kết hợp xem phim với âm thanh sống động. Với chất âm uy lực, âm thanh tiệc tùng đa hướng phủ rộng khắp không gian cùng tính năng karaoke, SRS-XV800 sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Âm thanh tiệc tùng đa hướng và đầy màu sắc

SRS-XV800 mang đến âm thanh tiệc tùng đa hướng (Omni-Directional Party Sound). 5 loa tweeter được bố trí cho cả mặt trước lẫn mặt sau giúp mở rộng trường âm, lan tỏa âm thanh rõ ràng và rộng khắp không gian. (Tùy vào vị trí đặt loa, một loa tweeter sẽ ngưng hoạt động để tối ưu hóa âm thanh. Do vậy, tùy theo bố cục sẽ chỉ có 4 loa tweeter hoạt động cùng lúc. Khi kích hoạt tính năng TV Sound Booster, 3 loa tweeter ở mặt trước sẽ tắt để tối ưu hóa đầu ra âm thanh khi kết nối với TV). 2 màng loa X-Balanced độc đáo, với hình dáng gần giống hình chữ nhật, không chỉ tối đa diện tích của màng loa mà còn phân phối áp suất âm thanh đồng đều hơn, cho bạn tận hưởng âm trầm sâu và uy lực, ít bị méo tiếng và giúp giọng hát trong trẻo, âm sắc phong phú, nâng tầm giây phút thưởng thức âm nhạc tại mọi bữa tiệc.

Chỉ với một nút bật, công nghệ ánh sáng 360 độ cùng các hiệu ứng đa dạng ở SRS-XV800 sẽ mang đến bữa tiệc những trải nghiệm ánh sáng độc đáo và riêng biệt. Sự kết hợp đồng bộ theo nhịp nhạc giữa hiệu ứng ánh sáng và âm thanh chất lượng cao sẽ mang lại cho bạn không gian tiệc chìm đắm đầy màu sắc với âm nhạc. Tính năng này có sẵn trên ứng dụng Sony Music Center).

Âm thanh và ánh sáng tiệc tùng đa hướng.

Bên cạnh đó, loa SRS-XV800 có thể đặt đứng hoặc đặt ngang linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian tiệc tùng khác nhau.

Tính năng karaoke và cổng cắm guitar

Không chỉ sở hữu âm thanh sống động, SRS-XV800 cũng mang đến cho người dùng các tính năng karaoke đa dạng. Giắc cắm micro và đàn guitar, cùng bảng điều khiển cảm ứng trực quan và phát sáng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tông nhạc, điều chỉnh tiếng vang (echo), điều chỉnh âm lượng của micro với phím bấm vật lý phía sau, dễ dàng tinh chỉnh khi hát karaoke.

Bên cạnh đó, SRS-XV800 không chỉ tương thích với ứng dụng Sony | Music Center mà còn với ứng dụng Fiestable, cho trải nghiệm tiệc tùng và hát karaoke thêm thú vị.  Với Sony | Music Center, người dùng có thể thao tác đơn giản để lựa chọn danh sách nhạc, thay đổi hiệu ứng ánh sáng và chế độ âm thanh. Trong khi đó, Fiestable cho phép người dùng tạo ra không khí tiệc tùng cho riêng mình bằng cách xây dựng danh sách nhạc, thêm các hiệu ứng âm thanh với tính năng DJ, hoặc làm dày giọng hát với tính năng Double Tracking.

Mang bữa tiệc âm nhạc đến bất kỳ đâu cùng SRS-XV800

Sở hữu dung lượng pin bền bỉ, SRS-XV800 mang đến trải nghiệm nghe nhạc, hát karaoke, hoặc tiệc tùng, giải trí xuyên suốt lên đến 25 giờ (khi bật MEGA BASS , mức âm lượng 14, đèn tắt). Đồng thời, khả năng sạc nhanh của SRS-XV800 cho bạn tiếp tục sử dụng trong vòng 3 tiếng chỉ với 10 phút sạc kể từ khi hết pin.

Loa còn được thiết kế với bánh xe và tay cầm, giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất kỳ nơi nào, từ các bữa tiệc trong nhà cho đến ngoài trời. Bluetooth Fast Pair hay Android cũng hỗ trợ người dùng kết nối dễ dàng hơn, trải nghiệm tối ưu hơn. Loa có khả năng kháng nước IPX4.

Nâng cấp trải nghiệm xem video với TV Sound Booster

Sony SRS-XV800 được trang bị công nghệ độc quyền TV Sound Booster. Khi kết nối với TV, hai loa tweeter phía sau và cụm loa X-Balanced của SRS-XV800 sẽ tăng cường độ sâu của âm trầm cũng như nâng độ trung thực của âm cao, giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh khi xem phim điện ảnh, các buổi hòa nhạc hay các chương trình truyền hình.

Vật liệu chế tạo thân thiện với môi trường

Sony chia sẻ: Không chỉ theo đuổi mục tiêu mang lại âm thanh chất lượng cao cho người dùng, Sony còn mong muốn giảm tác động đến môi trường trong từng thiết kế của sản phẩm. Với SRS-XV800, Sony phát triển riêng nhựa tái chế sử dụng cho một phần thân vỏ của sản phẩm.

Trên thị trường Việt Nam

Loa Sony SRS-XV800 được mở bán trên thị trường Việt Nam từ ngày 17-7-2023 với giá niêm yết 14.990.000 đồng tại Sony Store Vincom Đồng Khởi, Sony Store Online, cửa hàng Sony Center, hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức của Sony. Từ ngày 17-7 đến 30-9-2023, khi mua sản phẩm loa SRS-XV800, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ micro karaoke trị giá 1.530.000 đồng.

Xin mời xem video.

https://youtube.com/watch?v=zYEu3zmdIl0

.

Thông tin chi tiết về loa Sony SRS-XV800:   Tiếng Việt   |   English  (USA)

T.L.A.

Nguồn do Sony cung cấp.