Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung Việt Nam công bố những ưu đãi trước ngày ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy gập thế hệ 2023

Sau khi Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) phát hành thư mời từ rất sớm cho sự kiện Galaxy Unpacked 2023, với những dấu hiệu báo hiệu sự ra đời của dòng smartphone cao cấp Galaxy Gập thế hệ mới, Samsung Vina ngày 12-7-2023 đã công bố chương trình khuyến mại mở bán “Đặt trước ngay – Rước thêm M7”. Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký trước thông tin tại đây, và sau đó đặt trước thành công sản phẩm Galaxy Gập mới trong thời gian từ 26-7 đến 17-8-2023.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2023 với chủ đề “Nhập hội linh hoạt” (Join the flip side) sẽ diễn ra vào lúc 18g (giờ VN) ngày 26-7-2023 ngay tại Seoul (Hàn Quốc), thay vì ở Mỹ như nhiều lần trước. Sự kiện ra mắt này cũng sẽ được phát trực tuyến trên kênh YouTube cũng như trang web chính thức của hãng. Theo cộng đồng công nghệ, tại Galaxy Unpacked 2023 Seoul, Samsung sẽ ra mắt toàn cầu bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5, cùng với đồng hồ thông minh Galaxy Watch6.

Trong chương trình ưu đãi của Samsung Vina, ngoài voucher trị giá 1 triệu đồng, còn có 46 suất quà tặng giới hạn với màn hình thông minh Samsung M7 – màn hình máy tính kết hợp Smart TV có khả năng kết nối không dây với các thiết bị di động, hỗ trợ chế độ làm việc và giải trí đa nhiệm, tích hợp công nghệ điều khiển giọng nói tiện lợi.

Là thương hiệu mờ đầu và đang dẫn đầu trong thị trường smartphone gập, Samsung đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện dòng sản phẩm di động Galaxy Z Series. Không chỉ là một sản phẩm công nghệ thông thường, thiết bị còn được xem là biểu tượng thay đổi văn hóa sử dụng smartphone truyền thống.

Samsung Galaxy Z Fold Series.

Từ thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 2019, Galaxy Z Fold đã sở hữu những tính năng công nghệ nổi bật, mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt giữa bối cảnh thị trường smartphone lúc bấy giờ.

Samsung Galaxy Z Flip Series.

Samsung chia sẻ: Trải qua 4 thế hệ, với thiết kế gập mở linh hoạt, các tính năng độc quyền liên tục được nâng tầm theo thời gian, cùng cách tiếp cận người dùng độc đáo và chân thành, Galaxy Z Series đã dần vượt lên khỏi phạm trù công nghệ, trở thành công cụ sáng tạo hàng đầu cho người trẻ, tạo nền móng cho một cộng đồng người dùng đầy cá tính, dám làm điều khác biệt, những Flip Thinker – người luôn linh hoạt, mở “cánh cửa” đón nhận những điều mới trong cách nghĩ, cách làm, cách thể hiện bản thân.

Bạn có thể tham gia chương trình ưu đãi của Samsung Vina trên trang web Nhập Hội Linh Hoạt (#JoinTheFlipSide).

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung Vina cung cấp.