Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Nhiều uu đãi đến 49% trong Ngày hội Thương hiệu Xiaomi Việt Nam

Với mong muốn tri ân người dùng sau những thành công về mặt doanh số trong nửa đầu năm 2023, Xiaomi tổ chức Ngày hội Thương hiệu (Brand Day) vào ngày 15-7-2023 trên sàn thương mại điện tử Lazada. Tham dự chương trình “Ngày hội Xiaomi – Giá mê ly” diễn ra duy nhất một ngày, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu các thiết bị di động và sản phẩm gia dụng thông minh của Xiaomi với giá khuyến mại lên đến 49% cùng hàng ngàn voucher giảm giá với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Ông Patrick Chou, Đại diện Xiaomi Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng Việt Nam trong nửa đầu năm nay, minh chứng bằng cột mốc doanh số của Redmi 12, Redmi Note 12 Series, Xiaomi 13 và nhiều sản phẩm khác. Đây là một trong những động lực thúc đẩy Xiaomi không ngừng tìm kiếm giải pháp nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Thông qua Ngày hội Thương hiệu lần này, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ của Xiaomi trọn vẹn nhất.”

Mưa ưu đãi cho điện thoại, máy tính bảng Redmi và POCO

Trong dịp siêu sale này, người dùng có cơ hội sở hữu Redmi 12C phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB với mức giá chỉ 1.910.000 đồng (giảm 33%). Được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 2-2023, Redmi 12C nhanh chóng chinh phục được người dùng nhờ sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và giá bán vừa túi tiền. Được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 mạnh mẽ, Redmi 12C hiện là sản phẩm sở hữu hiệu năng tốt hàng đầu so với các sản phẩm cùng phân khúc, mang đến trải nghiệm mượt mà, bền bỉ cho người dùng. Màn hình HD 6.71 inch, camera 50MP cùng viên pin 5.000 mAh giúp Redmi 12C đáp ứng hầu hết nhu cầu cơ bản suốt một ngày. 

Một sản phẩm điện thoại khác không nên bỏ qua trong ngày đặc biệt này là POCO M5s với mức giá chỉ từ 3.840.000 đồng. Sản phẩm được trang bị cụm 4 camera với độ phân giải cao 64MP. Bộ vi xử lý MediaTek Helio G95 cho hiệu suất và đồ họa mượt mà, đáp ứng hầu hết các tác vụ thường ngày, kể cả khi chinh phục một số tựa game phổ biến. POCO M5s sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+ cùng tính năng DC Dimming và cảm biến ánh sáng xung quanh 3600, mang đến trải nghiệm giải trí một cách toàn diện cho người dùng.

Nhiều mẫu điện thoại khác của Redmi và POCO cũng được giảm giá đặc biệt lên đến 40%. Các sản phẩm “đắt hàng” như Redmi A1, POCO X5, POCO X5 Pro, POCO F5 Pro… đều được giảm hấp dẫn hàng chục % so với giá niêm yết. Ngoài ra, Redmi Pad (3GB+64GB), trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99, màn hình IPS LCD 10.61 inch (1200 x 2000 pixel) 90Hz, pin 8.000mAh và sạc nhanh 18W, cũng được giảm 1.500.000 đồng, chỉ còn 4.990.000 đồng.

TV và thiết bị thông minh Xiaomi được giảm giá sâu

Với mong muốn mang đến trải nghiệm nhà thông minh (smart home) đích thực và nâng tầm phong cách sống cho người dùng, Xiaomi không ngừng giới thiệu đến thị trường Việt Nam hệ sinh thái thiết bị gia dụng, không chỉ phong phú về trải nghiệm mà còn hợp lý về mức giá. Xiaomi cung cấp đa dạng sản phẩm gia đình, từ thiết bị thiết yếu như TV thông minh, robot hút bụi, máy lọc không khí, camera an ninh, nồi chiên không dầu, bàn chải điện đến phụ kiện như tai nghe, sạc dự phòng. Trong Ngày hội Thương hiệu này, khuyến mại đặc biệt hấp dẫn cho TV và thiết bị gia dụng thông minh của Xiaomi sẽ đổ bộ Lazada với mức giá giảm lên đến 49%.

Sau lần đầu ra mắt TV thông minh tại thị trường Việt Nam vào giữa năm trước với dòng Smart Mi TV P1, Xiaomi tiếp tục giới thiệu dòng Smart Mi TV A2 (3 phiên bản gồm 32, 43 và 58 inch) và được người dùng đón nhận tích cực. Các sản phẩm TV thông minh của Xiaomi gây ấn tượng với màn hình sắc nét HD, Full HD hoặc lên đến 4K (với mẫu 58 inch), tốc độ làm mới màn hình 60Hz, hiệu ứng Dolby Vision, công nghệ Dolby Audio cùng thiết kế tối giản. Một điểm đặc trưng trên TV Xiaomi là khả năng kết nối với hệ sinh thái Nhà thông minh của Xiaomi thông qua ứng dụng Xiaomi Home, cho phép người dùng điều khiển các thiết bị trong nhà mà không cần rời mắt khỏi màn hình. Người dùng có thể sở hữu một chiếc TV thông minh Xiaomi hội tụ đầy đủ những tính năng trên với giá chỉ từ 3.090.000 đồng trong dịp sale này. Ngoài ra, các thiết bị thông minh có mức giá chỉ từ 469.000 đồng.

Bên cạnh ưu đãi “sập sàn” trên, Ngày hội Thương hiệu của Xiaomi còn mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác như hàng ngàn voucher tích lũy từ 150.000 đồng đến 600.000 đồng với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng, hoàn tiền 25% (tối đa 100.000), trả góp 0% và miễn phí vận chuyển.

  • Thông tin chi tiết về Ngày hội Thương hiệu Xiaomi Việt Nam có tại đây.

C.T.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.