Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Từ nghỉ dưỡng biển đến nghỉ cuối tuần nội đô tại các khách sạn IHG Hotels & Resorts ở Việt Nam

Mùa hè, khi nắng nóng trở lại xứ sở nhiệt đới này và con em được nghỉ học, đã đến hẹn lại lên cho các chuyến nghỉ “trốn nóng”. Hệ thống khách sạn IHG Hotels & Resorts ở Việt Nam cho biết họ đã sẵn sàng phục vụ du khách tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng, từ nghỉ dưỡng biển đến nghỉ cuối tuần nội đô. Nếu kỳ nghỉ càng dài ngày, du khách sẽ càng có nhiều sự lựa chọn: từ các hòn đảo như Phú Quốc, những điểm đến ven biển bao gồm Đà Nẵng, Hồ Tràm và Nha Trang, đến các khu nghỉ dưỡng nội thành Hà Nội và TP.HCM.

Hãy điểm qua các khách sạn IHG Hotels & Resorts tại Việt Nam phù hợp cho những ai tìm kiếm một nơi thư giãn sau chuỗi ngày bận rộn với công việc, kết nối tình cảm gia đình, hay gặp gỡ bạn bè trong mùa Hè này.

voco Ma Belle Đà Nẵng

Chính thức khai trương vào ngày 9-6-2023, voco Ma Belle Đà Nẵng là khách sạn mang thương hiệu voco thuộc Tập đoàn IHG đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ chu đáo thân thiện cùng thiết kế truyền cảm hứng của khách sạn mang đến cho khách một cảm giác tươi vui và đẹp mắt độc đáo. Ý tưởng “Me Time” (Thời gian cho bản thân) đặc biệt được thể hiện rõ nét tại các phòng nghỉ, nơi sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra biển và thành phố Đà Nẵng, cùng giường ngủ êm ái mang đến những phút giây thư thái cho khách lưu trú. Không gian spa sang trọng có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, và hồ bơi vô cực trên sân thượng là nơi du khách có thể ngắm nhìn bãi biển Mỹ Khê êm đềm sóng vỗ. Đừng quên trải nghiệm phong cách sống vocolife đặc trưng tại Lobby Lounge, Lyla – nhà hàng phục vụ cả ngày, và Ciela Skybar and Dining – một trong những quán bar tầng thượng hiếm hoi của Đà Nẵng. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống trong khung cảnh thơ mộng hoặc các lễ hội pháo hoa quốc tế nổi tiếng diễn ra hằng năm tại Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc

Thu hút du khách bởi sự sang trọng bậc nhất, khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc sở hữu loạt phòng suite và biệt thự nhiều phòng ngủ, có căn đến bảy phòng ngủ, hồ bơi riêng rộng đến 125 mét vuông. Các biệt thự tại Regent Phú Quốc được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ biệt thự hướng biển – nơi du khách có thể tận hưởng ly cocktail mát lạnh, vừa thư giãn ngâm mình trong hồ bơi riêng ngoài trời, phóng tầm mắt thưởng ngoạn cảnh đẹp của bãi cát trắng mịn tựa như đường chân trời nối liền trên biển, cho đến các biệt thự Terrace, Lagoon và Club vốn là không gian yêu thích của các cặp đôi và gia đình đang tìm kiếm thiên đường du lịch nghỉ dưỡng sang trọng.

Gói ưu đãi mới nhất của Regent Phú Quốc là Kỳ Nghỉ Lãng Mạn hứa hẹn một kỳ nghỉ khó quên với nhiều trải nghiệm ngoạn mục dành cho các cặp đôi. Gói ưu đãi bao gồm xe riêng đưa đón hai chiều; bữa sáng tại nhà hàng Rice Market hoặc bữa sáng nổi tại hồ bơi villa; các món giải khát trong mini bar được làm bổ sung mỗi ngày như thức uống có cồn, không cồn và đồ ăn nhẹ; tiệc tối trong ánh nến lãng mạn bên bờ biển dành cho hai khách với thực đơn ba món; bồn tắm thiết kế lãng mạn và 60 phút spa dành cho cặp đôi. Ưu đãi dành riêng cho kỳ nghỉ tối thiểu 2 đêm lưu trú.

Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay tại Bãi Dài sở hữu loạt biệt thự hồ bơi riêng kề bên, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển cùng lối đi thẳng ra bãi biển đẹp tựa tranh vẽ của đảo ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi chính dài 50 mét, cùng nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, câu lạc bộ dành cho trẻ em và trung tâm spa. Cặp đôi sẽ không thể bỏ lỡ những khung hình lãng mạn chụp dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp hay cùng dạo bước dọc bãi cỏ ven biển trên Đảo Ngọc.

Gói ưu đãi Explorer Package cũng mang lại cho du khách những hoạt động hấp dẫn, khám phá các điểm đến thú vị bậc nhất Phú Quốc. Gói bao gồm 2 vé tham quan VinWonders – công viên giải trí hàng đầu và lớn nhất Việt Nam; hoặc VinSafari – vườn thú hoang dã đầu tiên của Việt Nam. Du khách còn được đưa đón sân bay miễn phí, tham gia không giới hạn vào các hoạt động giải trí của khu nghỉ dưỡng. Nếu là hội viên IHG One Rewards, bạn sẽ được ưu đãi 20% trên tổng hóa đơn tại nhà hàng Horizons và Amber Sands Beach Club trong thời gian hệ thống IHG chạy chiến dịch ưu đãi ẩm thực đến cuối năm 2023.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort  

Nằm trên bán đảo Sơn Trà với tầm nhìn bao quát toàn bộ bán đảo và vùng biển Đà Nẵng nổi danh, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng mới đây vừa ra mắt một khái niệm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn mới, sử dụng liệu pháp âm thanh với những tần số và xung động phù hợp hỗ trợ cho việc chữa lành cơ thể, đưa khách trở lại trạng thái cân bằng, thư giãn và hạnh phúc.

Khu nghỉ dưỡng vừa ra mắt chuỗi hoạt động rèn luyện sức khỏe hàng tháng “Energy Zen Retreats” mới với liệu trình nhiều hoạt động kéo dài cả ngày, được chọn lọc đặc biệt với mục đích nâng cao sức khỏe tinh thần, thể chất và tái tạo năng lượng cho khách spa. Đến với hành trình rèn luyện sức khỏe trọn ngày, chuyên gia sức khỏe của khu nghỉ dưỡng và các master bộ môn thể dục thể hình hoặc Thái cực quyền sẽ cùng phối hợp hướng dẫn bạn các bài tập phục hồi năng lượng thể lực và tâm trí toàn diện sau chặng đường đi bộ cùng bạn qua các tầng Thiên đường, Bầu trời, Trái đất và Biển cả.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Nằm trên đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach sở hữu một khu vui chơi dưới nước dành riêng cho trẻ em. Thế nhưng, điểm thu hút thực sự của nơi này chính là khách có thể vừa ngắm nhìn hoàng hôn, vừa ngâm mình tại một trong bốn hồ bơi của khu nghỉ dưỡng. Là một trong số ít khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam có bãi biển hướng Tây, các hồ bơi của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi kỳ diệu. Điều này đến từ không khí ấm áp quanh năm của hòn đảo nhiệt đới, khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp mỗi tối, từ hương vị tươi mát của các loại cocktail được phục vụ ngay tại quầy bar hồ bơi.

Khách sạn InterContinental Saigon

Là khách sạn sang trọng tọa lạc ngay giữa TP.HCM – trung tâm kinh tế của cả nước, InterContinental Saigon chỉ cách các địa danh lịch sử như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố vài bước chân. Các chương trình ẩm thực hấp dẫn đang chờ đón du khách khám phá, bao gồm: nhà hàng buffet Market 39 phục vụ hải sản và ẩm thực quốc tế, nhà hàng Ý Basilico và nhà hàng Trung Hoa Yu Chu.

Hội viên IHG One Rewards có thể tiếp tục tận hưởng ưu đãi ẩm thực độc quyền với nhiều lựa chọn đổi điểm hơn, giá trị cao hơn, và nhiều quyền lợi ăn uống chưa từng có trước đây. Hội viên có thể tiết kiệm 20% và tích lũy lên đến 100 điểm thưởng cho mỗi 10 USD ăn uống tại một số nhà hàng nổi tiếng tại TPHCM.

Khách sạn InterContinental Nha Trang

Sở hữu tầm nhìn trọn vẹn Vịnh Nha Trang, InterContinental Nha Trang là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng ven biển với cảnh đẹp say đắm lòng người. Nằm ở trung tâm sầm uất của thành phố, nhưng chỉ cách bãi biển vài bước chân, sự hấp dẫn của khách sạn còn đến từ sự hiếu khách đặc trưng của thương hiệu InterContinental hòa quyện nét duyên dáng thú vị Việt Nam. Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ và phòng suites đẳng cấp, mỗi phòng đều là một thiên đường thư giãn nghỉ ngơi với những phòng tắm lớn có vòi sen, bồn tắm riêng, cũng như ban công rộng thoáng để ngắm cảnh và hít thở không khí biển mỗi ngày.

Một điểm cộng thú vị đáng nhắc đến chính là chương trình IHG One Rewards. Đây là chương trình hội viên thân thiết của IHG được đánh giá cao nhất trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng, tập trung mang đến hội viên IHG nhiều lợi ích hơn, nhiều cách tích lũy điểm hơn. Thẻ tín dụng đồng thương hiệu nâng cấp được tích hợp công nghệ hàng đầu trên app điện thoại. Với số điểm được tích lũy, khách có thể đổi điểm thưởng để sử dụng phòng khách sạn nằm trong hệ thống 6.000 phòng, thuộc 18 thương hiệu trên toàn cầu của IHG. Khách có thể đăng ký hội viên miễn phí để tận dụng ngay những ưu đãi, nâng cao trải nghiệm kỳ nghỉ sắp tới tại các khách sạn, resort của IHG.

N.V.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.