Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Smartphone realme 11 Pro series với camera 200MP và diện mạo từ thời trang Milan sắp ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu realme Việt Nam ngày 17-7-2023 thông báo: dòng smartphone realme 11 Pro Series gồm realme 11 Pro+ và realme 11 Pro với camera 200MP, giao diện sang trong được cựu nhà thiết kế Gucci và realme Design Studio đồng sáng tạo, màn hình cong tràn viền 120Hz, sẽ được realme ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 31-7-2023.

Bất chấp những khó khăn của thị trường smartphone thế giới, dòng Number Series của realme vừa đạt mốc 50 triệu đơn hàng toàn cầu, đóng góp lớn vào mục tiêu đạt 100 triệu đơn hàng của realme trong tương lai gần. Theo đuổi chiến lược “Đột phá cải tiến”, luôn luôn đưa ra thị trường những sản phẩm mới bứt phá hơn thế hệ tiền nhiệm, realme nâng cấp toàn diện realme 11 Pro Series về camera, thiết kế và hiệu năng.

realme kết hợp với cựu nhà thiết kế Gucci đưa hơi thở thời trang cao cấp Milan vào realme 11 Pro Series

Khác với những phiên bản tiền nhiệm thuộc Number Series thường dùng mặt lưng bằng kính, realme 11 Pro Series gây bất ngờ với thiết kế mặt lưng bọc da sinh học cao cấp đồng chế tác bởi realme Design Studio và Matteo Menotto – cựu nhà thiết kế in ấn của thương hiệu thời trang Gucci.

Sinh ra và lớn lên tại Milan, nhà thiết kế Matteo Menotto muốn đưa nét cổ điển của thành phố Ý này vào thiết kế của realme 11 Pro Series

Lấy cảm hứng từ chất đô thị của kinh đô thời trang Milan (Ý), theo Matteo Menotto, cụm camera hình tròn đặt giữa lưng tượng trưng cho mặt trời mọc trên những tòa nhà biểu tượng của thành phố thơ mộng cổ điển, còn đường chỉ bao quanh camera và kéo xuống dọc mặt lưng gợi liên tưởng đến hai bên đường phố Milan ngập trong ánh bình minh.

Màu trắng hừng đông cùng đường chỉ màu cam tôn lên cụm camera một cách tinh tế

Trong khi phiên bản Trắng Hừng Đông (Sunrise Beige) miêu tả mặt trời lên nhẹ nhàng thì sắc Xanh Ốc Đảo (Oasis Green) gợi đến sự tươi mát trong lành giữa thiên nhiên. Tại thị trường Việt Nam, realme 11 Pro+ sẽ có 1 phiên bản màu Trắng Hừng Đông, còn realme 11 Pro có 2 phiên bản màu Trắng Hừng Đông và Xanh Ốc Đảo.

Độ hoàn thiện cao của realme 11 Pro Series còn đến từ quy trình sản xuất, gia công với công nghệ may và dệt 3D trên da hàng đầu của Gucci. Mặt lưng được phủ lớp chống bám bụi, bảo đảm độ bền lâu theo thời gian, không gây bám mồ hôi tay. Trải nghiệm khi cầm nắm và sử dụng sản phẩm cũng thoải mái, chắc tay nhờ khối lượng 189g gọn nhẹ.

Zoom chuyên sâu với camera 200MP lần đầu có mặt trên Number Series của realme

realme 11 Pro+ là smartphone đầu tiên thuộc dòng số của realme được trang bị camera 200MP với khả năng zoom siêu cận 4X. Sản phẩm dùng cảm biến Samsung ISOCELL HP3 với kích thước 1/1.4 inch và khẩu độ f/1,69 – bước nhảy vọt khi so sánh với các sản phẩm khác khác vẫn đang sử dụng cảm biến Sony IMX766. Kết hợp công nghệ zoom tự động, chống rung quang học OIS và lấy nét nhanh QPD, realme 11 Pro+ giúp xác định chủ thể tức thì, tự động phóng to để cân chỉnh bố cục ảnh một cách chính xác và vững vàng để thu được ảnh sâu màu, sắc nét dù ở khoảng cách xa.

Ảnh chụp trên camera 200MP zoom 4X của realme 11 Pro+ (bên trái) với chi tiết của chủ thể vẫn rõ nét. Ảnh bên phải được chụp từ smartphone khác.

Công nghệ hình ảnh Fusion hợp nhất điểm ảnh 16 trong 1, kích thước 2,24μm, giúp tăng lượng ánh sáng thu vào đến 40% và cho phép realme 11 Pro+ chụp thiếu sáng tốt, tăng độ rõ nét khi chụp đêm. Sản phẩm có thể bắt được khoảnh khắc trăng sáng và chụp các vì sao dễ dàng nhờ bổ sung thuật toán thiên văn. Camera của realme 11 Pro series có chế độ chụp ảnh đường phố Street Photography 4.0 hợp tác phát triển với Lonely Planet đặc biệt được yêu thích, bởi có thêm các bộ lọc và hình mờ, giúp tăng chiều sâu cho hình ảnh.

Camera 200MP của realme 11 Pro+ với sự hợp tác cùng Lonely Planet cho chất ảnh tươi tắn, chi tiết rõ nét và tạo chiều sâu cho bức ảnh.

Trong khi đó, realme 11 Pro được trang bị camera Prolight 100MP, chống rung quang học OIS với khả năng zoom cảm biến 2X, hiệu quả hơn zoom kỹ thuật số thông thường.

Màn hình cong tràn viền 120Hz tinh xảo, chipset Dimensity 7050 5G tăng cường hiệu suất

Cả realme 11 Pro+ và realme 11 Pro còn ghi điểm khi sở hữu màn hình cong AMOLED 6.7inch tràn hai cạnh bên, điểm thường thấy trên phân khúc cao cấp, cùng tần số quét 120Hz dẫn đầu phân khúc. Viền màn hình được thu hẹp xuống chỉ còn 2,3mm với độ cong 61 độ mang lại trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn, giúp người dùng đắm chìm trong những giờ phút xem video hay chơi game.

Nam diễn viên Trung Quốc sinh năm 1999 Wu Lei, Đại sứ thương hiệu realme toàn cầu, và realme 11 Pro Series

Đặc biệt, màn hình của realme 11 Pro Series cũng được đánh giá cao về khả năng làm mờ với tần số xung 2160Hz PWM, cao hơn các sản phẩm khác 4,5 lần, cùng khả năng tự điều chỉnh 20.000 cấp độ sáng giúp duy trì độ chính xác của màu, giải quyết vấn đề nhấp nháy trong điều kiện ánh sáng thấp và bảo vệ mắt tốt hơn.

Màn hình của realme 11 Pro Series đạt chuẩn chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng bảo vệ mắt.

Điểm nhấn hiệu năng trên realme 11 Pro series chính là chipset Dimensity 7050 5G (tiến trình TSMC 6nm) vừa ra mắt tháng 5-2023 của MediaTek và được realme trang bị lần đầu tiên trên dòng sản phẩm này để hỗ trợ camera 200MP, quay video 4K hiệu quả, chơi game chiến hơn. Bộ đôi đều đạt điểm hiệu suất Antutu trên 550.000, xử lý đa nhiệm tốt, hỗ trợ chạy ngầm đồng thời 26 ứng dụng và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà hơn.

realme 11 Pro+ có bộ nhớ lớn 12GB RAM (+12GB RAM mở rộng) và 512GB ROM. Dòng realme 11 Pro Series hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC lên đến 100W và viên pin lớn 5.000mAh rút ngắn thời gian sạc (realme 11 Pro+ đầy 100% pin chỉ với 26 phút sạc). 

Xin mời xem video:

.

H.B.G.

Nguồn do realme cung cấp.