Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lazada công bố 10 sản phẩm làm đẹp đạt giải LazBeauty Awards 2023

LazBeauty Awards 2023 do nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức lần đầu tiên là giải thưởng vinh danh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp trên TMĐT.

Ngày 18-7-2023, Lazada đã công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023. Đây chính là giải thưởng đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp được Lazada tiên phong tổ chức trên khắp Đông Nam Á.

Giải thưởng LazBeauty Awards 2023 được thực hiện nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín, có sức ảnh hưởng trong ngành, cũng như nhận được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng. Cùng với giải thưởng này, ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp” với hàng loạt ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu được đề cử và thắng giải diễn ra từ ngày 21-7 đến 23-7-2023 để tri ân người tiêu dùng.

Ông Nontaphat Netkalayamit, Giám đốc Kinh doanh Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Ngành hàng Beauty – Làm đẹp là một trong những trọng tâm đầu tư của Lazada trong nhiều năm qua. Với những cải tiến liên tục về dịch vụ cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, ngành hàng này nhận được sự yêu thích mua sắm của người dùng và liên tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Giải thưởng LazBeauty Awards được Lazada lần đầu tiên tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của các đối tác thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín cho người dùng. Các sản phẩm thắng giải lần này đều đạt được đủ các tiêu chí khắt khe về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng, sự yêu thích từ người dùng… Chúng tôi hy vọng giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các thương hiệu đối tác tiếp tục mang đến những sản phẩm hiệu quả phục vụ các ‘tín đồ’ làm đẹp trên thương mại điện tử.”

Từ 50 đề cử và trải qua các vòng đánh giá gắt gao dựa trên các tiêu chí: thiết kế bao bì, thành phần nổi trội, tính hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân, và nhận được sự yêu thích từ các “tín đồ” mua sắm, LazBeauty Awards 2023 đã vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp thắng giải theo từng hạng mục, bao gồm:

  • Hạng mục Eye Catcher: Son môi MAC Matte Lipstick
  • Hạng mục Celebrity Choice: Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum
  • Hạng mục Clean Beauty: Combo Gội & Xả & Ủ TRESEMME Keratin Smooth
  • Hạng mục Beauty Innovator: Kem mắt dạng gel Estee Lauder
  • Hạng mục Game Changer: Kem chống nắng La Roche-Posay Oil Control
  • Hạng mục Inclusive Beauty: Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl’s
  • Hạng mục Evergreen Beauty: Kem nền Maybelline Fit Me
  • Hạng mục Trend Setter: Gel rửa mặt giảm mụn Compliment No Problem
  • Hạng mục Rising Star: Kem dưỡng da mờ thâm nám Fixderma Skarfix TX
  • Hạng mục Iconic Beauty: Serum siêu cấp ẩm sáng da L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%

Cùng với giải thưởng LazBeauty Awards 2023, ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp”được tổ chức từ ngày 21-7 đến ngày 23-7-2023 như lời tri ân của các thương hiệu gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong dịp này, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm trong Top đề cử và thắng giải với ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá lên đến 50%, giảm sâu hơn trong khung giờ vàng 0h, 12h và 20h; mua 1 tặng 1+ và tận hưởng voucher tích lũy đến 300.000 đồng. Bên cạnh đó, thiên đường sắm đẹp LazBeauty cũng mang đến loạt ưu đãi đặc quyền như voucher dành riêng cho thành viên LazBeauty Club và giá giảm sâu đặc biệt. Người tiêu dùng có thể khám phá và mua sắm sản phẩm làm đẹp được ưu đãi trong ngày hội “Siêu Sale Sắm Đẹp” từ ngày 17-7-2023 tại đây.

L.P.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.