Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

CYDAS hợp tác với MOR Software cung cấp phần mềm quản lý nhân sự ở Việt Nam

Tại sự kiện diễn ra ở TP.HCM ngày 18-7-2023, CYDAS, công ty Nhật Bản chuyên về hệ thống phần mềm quản lý nhân sự, và Công ty phần mềm MOR Software (Việt Nam) đã công bố sự hợp tác để đưa phần mềm CYDAS vào thị trường Việt Nam. Từ ngày 18-7-2023, MOR Software bắt đầu cung cấp hệ thống quản lý nhân sự CYDAS People tại Việt Nam.

“Làm thế nào để có thể hỗ trợ sự phát triển của từng nhân viên trong công ty?” Theo CYDAS, điều quan trọng đối với mỗi nhân viên là tìm ra lộ trình phát triển nghề nghiệp của mình trên cơ sở nhận thức rõ các mục tiêu của công ty và liên tục cố gắng đạt được các mục tiêu đó qua quá trình “thử và sai”. Nhưng trên hết, cần tạo ra một hệ thống có thể đánh giá nhân viên một cách công bằng và minh bạch, thay vì dựa trên cơ sở và cảm tính cá nhân. Trong khi đó, những năm gần đây, tỷ lệ “nhảy việc” ở Việt Nam cũng có xu hướng gia tăng.

CYDAS (thành lập tại Tokyo năm 2011) đã cung cấp giải pháp quản trị nhân sự 4.0 được giới thiệu là số 1 của Nhật Bản. CYDAS People là hệ thống quản lý nhân sự số toàn diện All-in-One, tích hợp tất cả dữ liệu nhân sự và hệ thống hóa bộ máy tổ chức giúp cho quy trình quản lý doanh nghiệp trở nên tinh gọn hơn chỉ trong một nền tảng.

Phần mềm CYDAS này bao gồm công cụ quản lý được trực quan hóa nguồn nhân lực, nhập và truy xuất thông tin nhân sự, đánh giá kết quả dựa trên mục tiêu, đào tạo, và giữ chân nhân sự dựa trên hệ thống dữ liệu đặt trong sự hòa hợp với mục tiêu của công ty. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tài năng có thể giúp ích nhiều cho doanh nghiệp thông qua việc tất cả nhân sự luôn cập nhập tức thời các dữ liệu mới của mình như nguyện vọng nghề nghiệp của cá nhân, các mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời. Ngoài ra, dựa trên dữ liệu của hệ thống quản lý tài năng, công ty sẽ có thể lập kế hoạch nhân sự một cách công tâm, minh bạch và thuyết phục.

Ông Shin Matsuda, Tổng Giám đốc CYDAS, tại buổi họp báo công bố hợp tác ở TP.HCM ngày 18-7-2023.

Ông Shin Matsuda, Tổng Giám đốc CYDAS, cho biết: “CYDAS cũng tích cực tuyển dụng các kỹ sư Việt Nam hàng năm, và dự kiến vào năm 2024, hơn 10% nhân viên của chúng tôi sẽ là người Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã phát triển CYDAS – một sản phẩm sẽ sử dụng cho người dùng Việt Nam. MOR Software đã tham gia trong quá trình phát triển các hoạt động dịch vụ của công ty chúng tôi từ những ngày đầu, trước cả khi dịch vụ này được ra mắt. Và chúng tôi đã làm việc cùng nhau để tiếp tục cải thiện và phát triển sản phẩm CYDAS. Tôi tin tưởng rằng, với việc mở rộng dịch vụ tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thúc đẩy quan hệ đối tác tốt đẹp này ngày càng gắn bó và hiệu quả hơn.”

Ông Vũ Văn Tú – Giám đốc Điều hành MOR Software (bên trái) và ông Shin Matsuda, Tổng Giám đốc CYDAS, tại buổi họp báo công bố hợp tác ở TP.HCM ngày 18-7-2023.

Công ty Cổ phần Phần mềm MOR Software thành lập tại TP.HCM năm 2016 từng triển khai thành công nhiều dự án phát triển phần mềm, nhận nhiều ủy thác như gia công phần mềm, phát triển hệ thống ứng dụng AI và giới thiệu nhân sự CNTT cho cả thị trường trong nước lẫn nước ngoài, như ở Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, EU, Singapore, … MOR Software đã 4 năm liên tiếp được tặng Giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA).

  • Thông tin chi tiết về hệ thống CYDAS People do MOR Software phân phối độc quyền tại Việt Nam có tại đây.

A.P.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

Nguồn do MOR Software và CYDAS cung câp.