Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

HONOR chính thức trở lại thị trường Việt Nam với dòng smartphone HONOR X-Series

Thương hiệu smartphone HONOR đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam với sự kiện HONOR’s BACK tại TP.HCM ngày 21-7-2023. HONOR kỳ vọng đây sẽ là bước khởi đầu mới cho sự phát triển vượt bậc của thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với những cải tiến không ngừng về công nghệ và trải nghiệm sử dụng.

Đánh dấu cho sự trở lại của HONOR là sự có mặt của dòng sản phẩm HONOR X-Series bao gồm HONOR X7a, HONOR X8a, HONOR X9a trong tháng 7-2023. Với dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, HONORdự kiến sẽ tập trung vào phân khúc điện thoại di động từ giá rẻ tới tầm trung, sau đó sẽ là các sản phẩm cao cấp.

Nổi bật trong dòng X-Series mới ra mắt ở Việt Nam là sản phẩm chủ lực HONOR X9a “Tuyệt đỉnh tràn viền, Hiệu năng vượt trội” (eXtra Vision, eXtra Power).

Thương hiệu HONOR không xa lạ với người dùng Việt Nam – trước đây là một thương hiệu của Huawei. HONOR ra đời năm 2013 tại Shenzhen (Thâm Quyến, Trung Quốc). Trong thời gian từ 2013 đến 2020, HONOR là một công ty con của Huawei Technologies. Từ năm 2020 đến nay, HONOR trở thành công ty con của Shenzhen Zhixin New Information Technology Co., Ltd. Theo Yahoo! Finance, HONOR hiện nằm trong danh sách 20 công ty smartphone có giá trị nhất thế giới (20 Most Valuable Smartphone Companies in the World) với 0,08% thị phần smartphone toàn cầu.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.