Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Bộ đôi smartphone gập Samsung Galaxy Z thế hệ 5 được nhiều người dùng quan tâm từ khi chưa ra mắt

Sau khi Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) chính thức phát đi lời mời mọi người tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới Galaxy Unpacked 2023, số lượng người yêu công nghệ quan tâm tới bộ đôi smartphone flagship màn hình gập Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 đã tăng vọt so với trước. Đặc biệt khi trên mạng Internet càng đến cận ngày ra mắt càng xuất hiện thêm những hình ảnh và thông số rò rỉ đáng tin cậy hơn về bộ đôi này, các SamFans càng đứng ngồi không yên.

Ngày 26-7-2023 ngay tại quê nhà Hàn Quốc, Samsung chính thức ra mắt những sản phẩm Galaxy thế hệ mới nhất, trong đó tâm điểm là bộ đôi smartphone flagship màn hình gập Galaxy Z Series thế hệ thứ 5 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023.

Chị Linh (TP.HCM) một người dùng Z Flip4 cho biết, chị rất kỳ vọng vào màn hình phụ của thế hệ mới. “Nếu Galaxy Z Flip mới có màn hình phụ lớn hơn như các thông tin trên mạng, đợt mở bán này tôi sẽ lên đời máy mới. Bởi theo tôi, màn hình phụ lớn cực kỳ có ích trong quá trình sử dụng mà thiết kế lại rất đẹp mắt”, chị chia sẻ.

Galaxy Z Flip mới màn hình phụ lớn hơn một cách ấn tượng (bên phải) so với thế hệ trước (bên trái). Nguồn: google

Theo thống kê tại Di Động Việt, đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam, kể từ khi hệ thống đăng tải các thông tin rò rỉ về Galaxy Z mới, lượng người dùng quan tâm đến các model này đã liên tục tăng cao.

Tính đến nay, hệ thống đã ghi nhận hàng ngàn lượt quan tâm về sản phẩm này trên các nền tảng như website, fanpage… Trong đó, lượng quan tâm đến Galaxy Z Flip mới đang chiếm hơn 70% và Z Fold mới chiếm khoảng 30% còn lại.

“Điều này là dễ hiểu khi mà những thông tin rò rỉ đều cho thấy Z Flip mới đã có những nâng cấp đáng kể từ thiết kế cho đến cấu hình, như tăng kích thước màn hình phụ, vết gập mờ hơn (thiết kế bản lề giọt nước mới giúp khe hở khi gập lại hầu như không còn), sử dụng con chip mới nhất, tăng độ cảm biến camera…”, đại diện Di Động Việt chia sẻ.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Z Series mới hầu như không còn khe hở khi gập lại.

Cụ thể, theo các thông tin rò rỉ, Galaxy Z Flip mới sẽ sở hữu màn hình phụ lớn hơn đáng kể với kích thước tới 3.4 inch. Màn hình phụ này gần như chiếm trọn toàn bộ mặt trước của máy với hình dạng khá giống biểu tượng “folder” trên máy tính. Để so sánh, thế hệ Galaxy Z Flip4 hiện tại có màn hình phụ chỉ 1.9 inch.

Ngoài ra, hầu hết các tin đồn đều cho rằng model này sẽ được nâng cấp đáng kể về hiệu năng, như: sở hữu con chip di động mạnh mẽ bậc nhất hiện nay là Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, cảm biến camera lớn hơn, giúp lấy ánh sáng tốt hơn; pin “trâu “hơn…

Di Động Việt nhận đăng ký thông tin với tổng giá trị ưu đãi đến 50 triệu đồng.

Được biết thêm, dù sản phẩm chưa chính thức ra mắt, Di Động Việt đã bắt đầu nhận đăng ký thông tin về Galaxy Z mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng. Gồm: 1 suất giảm 50% khi mua Z Flip mới; 2 suất phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng và 50 suất phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn đồng… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.