Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Di Động Việt nhận đặt trước bộ đôi smartphone gập Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 với nhiều ưu đãi

Ngay sau khi Samsung Electronics chính thức trình làng bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold5|Z Flip5 tại sự kiện ra mắt toàn cầu Galaxy Unpacked 2023 diễn ra ở Hàn Quốc chiều 26-7-2023, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt – đối tác toàn diện của Samsung, đã nắt đầu nhận đăng ký đặt trước các sản phẩm này với nhiều ưu đãi.

Ghi nhận tại Di Động Việt, một trong những hệ thống sẽ mở bán Galaxy Z Fold5|Z Flip5 sớm nhất tại Việt Nam (vào lúc 19 giờ tối 11-8-2023), giá bán và màu sắc của các model này như sau: Galaxy Z Fold5 có giá từ 40,99 triệu đồng, gồm 3 màu: Xanh Icy, Kem Ivory, Đen Phantom. Trong khi đó, Galaxy Z Flip5 có giá từ 25,99 triệu đồng, gồm 4 màu: Xanh Mint, Tím Fancy, Kem Latte, Xám Indie.

Bảng giá Galaxy Z Fold5|Z Flip5 tại Di Động Việt

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt, cho biết, tính đến nay, hệ thống đã ghi nhận hàng ngàn lượt quan tâm về sản phẩm này trên các nền tảng như website, fanpage… Trong đó, lượng quan tâm đến Galaxy Z Flip5 đang chiếm hơn 70% và Z Fold5 chiếm khoảng 30% còn lại. Về màu sắc, phiên bản được quan tâm nhiều nhất là màu Xanh Mint của Z Flip5 và màu Kem Ivory của Z Fold5. 

Bà Phùng Phương cho biết thêm: “Galaxy Z Fold5|Z Flip5 đã có nhiều cải tiến đáng giá so với thế hệ trước về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Đa số đều tập trung vào những tính năng mà người dùng quan tâm nhất đối với dòng sản phẩm màn hình gập, như nếp gập vô hình, không còn khe hở khi gập, màn hình phụ của Z Flip5 lớn hơn, linh hoạt hơn, con chip mới nhất… Đây cũng là cách mà Samsung đã áp dụng cho các sản phẩm mới trong những năm gần đây, tiếp tục cải tiến những tính năng mà người dùng quan tâm, thay vì chỉ chạy đua trong cuộc chiến về cấu hình. Dù lượng quan tâm của Galaxy Z Fold5|Z Flip5 đang tăng trưởng nhanh chóng, nhưng do kinh tế vẫn còn khó khăn, làm giảm đi phần nào nhu cầu của người dùng với các dòng flagship. Chúng tôi kỳ vọng, sức bán của dòng Galaxy Z Fold5|Z Flip5 sẽ tăng trưởng khoảng 30 – 50% so với thế hệ tiền nhiệm.”

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể đặt trước Galaxy Z Fold5|Z Flip5 tại Di Động Việt để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu sản phẩm này và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn, gồm:

Gói ưu đãi cao cấp Z Elite trị giá 8 triệu đồng, gồm: 1 năm bảo hành Samsung Care+; tặng gói YouTube Premium 4 tháng; phòng chờ hạng thương gia tại hơn 1.300 sân bay quốc tế trên thế giới; miễn phí dán màn hình chính; tặng 6 tháng phần mềm Microsoft 356 Basic.

Đồng thời, khi đặt trước sản phẩm này, người dùng có thể nâng cấp miễn phí bộ nhớ lưu trữ từ dung lượng 256GB lên 512GB (trị giá 4 triệu đồng); được tặng thêm 2 triệu đồng khi thu cũ đổi mới; giảm đến 50% giá phụ kiện khi mua kèm,…

Galaxy Z Flip5.

Thiết thực hơn nữa, người dùng còn có thể dễ dàng sở hữu flagship mới của Samsung với hình thức trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 24 tháng. Hay người dùng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm sản phẩm hơn với gói Premium độc quyền tại Di Động Việt. Đặc biệt, hệ thống này còn cam kết sẽ hoàn tiền nếu ở đâu rẻ hơn.

  • Để nhận được tất cả ưu đãi trên, người dùng có thể đặt trước Galaxy Z Fold5|Z Flip5 với số tiền cọc chỉ 1 triệu đồng tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt trên toàn quốc, hoặc đặt online tại đây:  Galaxy Z Flip5  |   Galaxy Z Fold5

Galaxy Z Fold5 không còn khe hở khi gập

Được biết, Galaxy Z Fold5 sở hữu màn hình chính 7.6 inch tương tự thế hệ cũ, nhưng bản lề được thiết kế uốn cong với kiểu dáng mỏng hơn, giúp cầm nắm dễ hơn và không còn khe hở khi gập. Các thanh tác vụ linh hoạt, tính năng đa nhiệm giúp tối ưu hiệu suất công việc hơn. 

Màn hình phụ của Z Flip5được mở rộng lên đến 3.4 inch.

Trong khi đó, Galaxy Z Flip5 sở hữu màn hình ngoài (Flex Window) với kích thước tới 3.4 inch, lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước (1.9 inch của Z Flip4). Màn hình này gần như chiếm trọn toàn bộ mặt trước của máy với hình dạng khá giống biểu tượng “folder” trên máy tính và có thể sử dụng được nhiều ứng dụng, tiện ích mà không cần mở điện thoại. Nếp gập của model này cũng mờ hơn đáng kể và khi gập lại không còn khe hở như thế hệ trước. 

Cả Galaxy Z Fold5|Z Flip5 đều được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy; màn hình trong sử dụng kính cường lực Gorrila Glass Victus 2, khung viền Armor Aluminum và công nghệ kháng nước IPX8.

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.