Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Nền tảng công nghệ Brand Suitability – Channel Factory khai trương văn phòng tại Việt Nam

Channel Factory – nền tảng Brand Suitability trên YouTube hàng đầu thế giới – tiếp tục củng cố sự hiện diện của mình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với việc thiết lập hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Brand Suitability (tính phù hợp với thương hiệu) tập trung vào việc bảo đảm rằng quảng cáo được đặt trên các trang và gần nội dung thích hợp và phù hợp với thương hiệu.

Thông cáo báo chí của Channel Factory ngày 1-8-2023 cho biết: Văn phòng mới thành lập của Channel Factory tại Việt Nam sẽ trực tiếp hỗ trợ các khách hàng agency và các thương hiệu bằng cách cung cấp các giải pháp nhắm chọn mục tiêu nâng cao, các nội dung phù hợp với thương hiệu cũng như các giải pháp tối ưu hóa chiến dịch.

Channel Factory đã bổ nhiệm ông Khánh Ngô làm Quản lý Quốc gia tại Việt Nam. Ông Khánh Ngô có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông tại nhiều thị trường trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.  Hỗ trợ ông Khánh Ngô là một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong đó có ông Hoàng Lương – Quản lý Kinh doanh, bà Vân Trần – Quản lý Đối tác Chiến lược và bà Duyên Thảo – phụ trách khách hàng.

Ông Kevin Wong, Phó Chủ tịch Channel Factory khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Kinh nghiệm và sự hiện diện tại địa phương là hai yếu tố then chốt trong việc cung cấp những giải pháp và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Việc thành lập văn phòng Channel Factory tại Việt Nam là một bước quan trọng nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh và củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi tại Việt Nam cũng như trong khu vực Châu Á. Chúng tôi đã vô cùng may mắn vì đã được cọ xát và trau dồi được kiến ​​thức chuyên môn với các đồng nghiệp Úc, Singapore, Ấn Độ và Philippines.  Đối với Channel Factory, việc thiết lập văn phòng Việt Nam là điều tất yếu trong quá trình phát triển của chúng tôi.”

Ông Kevin Wong.

Channel Factory là đối tác chiến lược của các công ty agency toàn cầu cũng như trong khu vực, sở hữu danh mục khách hàng đa dạng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ông Khánh Ngô cho biết: “Tôi rất vui được tin tưởng giao nhiệm vụ đặt nền móng cho Channel Factory tại Việt Nam. Với danh sách khách hàng toàn cầu đa dạng cũng như nhiều cơ hội cung cấp các chiến lược thương hiệu phù hợp, được bản địa hóa trực tiếp cho các agency và thương hiệu, tôi tin chắc Channel Factory sẽ có nhiều cơ hội để tăng cường các mối quan hệ đối tác hiện có và tiếp tục mở rộng danh mục khách hàng trọng điểm trong tương lai.”

Ông Khánh Ngô.

Ông Kevin Wong cho biết thêm: “Đây là thời điểm tuyệt vời đối với Channel Factory khi chúng tôi tiếp tục mở rộng ra các thị trường mới và hỗ trợ khách hàng với các giải pháp Brand Suitability, giúp nâng cao uy tín thương hiệu và bảo đảm các doanh nghiệp tuân thủ hoàn toàn những quy định của chính phủ về các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số, đặc biệt là các quảng cáo trong nội dung phi đạo đức và dễ gây hiểu lầm.”

ViewIQ – công nghệ độc quyền của Channel Factory – vừa được Công ty kiểm toán Anh PwC xác nhận hỗ trợ giảm 23% nguy cơ tiếp cận sai đối tượng quảng cáo, nhờ đó tiết kiệm đến 12% chi phí cho các thương hiệu. Channel Factory sẽ tiếp tục khám phá các cơ hội phát triển tiềm năng nhằm theo đuổi sứ mệnh kết nối các thương hiệu tới đúng đối tượng, đúng nội dung và đúng bối cảnh, đồng thời chú trọng hạn chế hiển thị quảng cáo trên các nội dung tiêu cực và khuếch đại các nội dung tích cực.

Ông Long Phạm, Giám đốc điều hành Dentsu iProspect Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc Channel Factory mở văn phòng tại Việt Nam.  Chúng tôi tin rằng điều này sẽ giúp Dentsu iProspect cung cấp giải pháp Brand Suitability và quảng cáo hợp ngữ cảnh tới các khách hàng của chúng tôi trong khu vực.”

Ông Long Phạm cho biết thêm: “Sự hợp tác của chúng tôi với Channel Factory không chỉ thể hiện cam kết luôn đổi mới và cung cấp cho khách hàng các giải pháp quảng cáo tốt nhất mà còn giúp họ tối đa hóa tỷ suất lợi nhuận (ROI) tại thị trường năng động này.”

Việc mở rộng Channel Factory sang Việt Nam phản ánh sự phát triển không ngừng của Channel Factory trong năm 2023. Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2021, công ty đã phát triển với hơn 50 nhân viên trên khắp khu vực, bao gồm việc mở rộng hoạt động gần đây nhất sang Ấn Độ.

Channel Factory (thành lập năm 2010 ở Mỹ) là nền tảng dữ liệu và công nghệ tầm cỡ toàn cầu giúp tối đa hóa cả hiệu suất hoạt động lẫn tính phù hợp với ngữ cảnh, biến 5 tỷ video và 500 giờ nội dung mới mỗi phút của YouTube thành các cơ hội quảng cáo một cách hiệu quả và phù hợp với thương hiệu. Nhiệm vụ của Channel Factory là tạo ra một hệ sinh thái video phù hợp, kết nối người sáng tạo, thương hiệu và người tiêu dùng – bằng cách cho phép các nhà quảng cáo truy cập vào các video, kênh và người sáng tạo phù hợp nhất.

Thông qua nền tảng chính thức được quyền khai thác sức mạnh của tập dữ liệu YouTube sâu nhất trong ngành, Channel Factory đã cho phép nâng cao tính phù hợp với thương hiệu, nhằm mục tiêu nội dung tùy chỉnh và hiệu suất tối đa cho các thương hiệu lớn nhất thế giới. Thuật toán của Channel Factory không chỉ bảo đảm cho các nhà quảng cáo chạy nội dung phù hợp với thương hiệu của họ, mà còn mang lại kết quả bằng cách tối ưu hóa các chiến dịch thông qua việc sử dụng dữ liệu hiệu suất chiến dịch đang hoạt động và trong quá khứ.

Channel Factory có văn phòng trên khắp nước Mỹ và hiện diện tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

M.N.S.

Nguồn do Channel Factory cung cấp.