Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Di Động Việt tham gia cuộc chiến độc quyền sản phẩm với HONOR X5

Sau khi chứng tỏ được mình “dai sức” trong cuộc chiến giá rẻ di động vừa qua, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt tiếp tục tham gia cuộc chiến mở bán độc quyền sản phẩm bấy lâu nay nằm trong tay những “ông lớn”. Mở đầu là việc ký kết đối tác chiến lược với HONOR Việt Nam vào ngày 7-8-2023. Và smartphone giá rẻ HONOR X5 dung lượng RAM 2GB | ROM 32GB đã trở thành sản phẩm phân phối độc quyền đầu tiên của Di Động Việt.

Đầu tháng 7-2023, cuộc chiến giá rẻ bắt đầu hạ nhiệt khi các chuỗi bán lẻ không thể tiếp tục gồng lỗ để hạ giá, giành thị phần. Thay vào đó, các chuỗi bán lẻ lớn đã chuyển hướng sang “mở bán đặc biệt”, độc quyền các sản phẩm mới, khiến cuộc chiến giá rẻ dần trở nên vô hiệu.

Di Động Việt ngày 7-8-2023 đã ký kết đối tác chiến lược với HONOR Việt Nam.

Không nằm ngoài cuộc chơi, Di Động Việt tiếp tục theo sát các “ông lớn” và hơp tác với nhà HONOR vừa chính thức trở lại thị trường Việt Nam sau hai năm vắng bóng.

Tại Di Động Việt, HONOR X5 2GB|32GB đang có giá bán là 2,39 triệu đồng, kèm theo bộ quà tặng trị giá hơn 1 triệu đồng khi người dùng mua hàng đến hết ngày 15-8-2023.

HONOR X5 có thể xem là một thiết bị sáng giá trong phân khúc smartphone giá rẻ. Thiết bị được trang bị màn hình lớn đến 6.5 inch độ phân giải HD. Hiệu năng ổn định nhờ con chip MediaTek Helio G25 8 nhân quen thuộc ở các dòng smartphone giá rẻ. Đặc biệt, dung lượng pin lớn 5.000mAh giúp người dùng có thể sử dụng suốt ngày dài cho những tác vụ cơ bản.

Model này có mức giá bình dân, dễ dàng tiếp cận với người dùng thu nhập thấp. Với các tính năng đủ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cơ bản, HONOR X5 sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng rộng rãi, đặc biệt là học sinh, sinh viên, tài xế xe công nghệ, công nhân, lao động phổ thông…

HONOR X5được bán độc quyền tại hệ thống Di Động Việt.

Phát biểu tại buổi ký kết với Di Động Việt, ông Lê Hồng Phong, Giám đốc Kinh doanh của HONOR Việt Nam, cho biết, các sản phẩm Honor mới sẽ nhận được sự quan tâm, tin dùng từ khách hàng thông qua các sản phẩm ngày một cải tiến. “Việc hợp tác với Di Động Việt – một trong những nhà bán lẻ uy tín nhất tại Việt Nam cũng sẽ là đòn bẩy cho HONOR trong việc tiếp cận và phục vụ người dùng một cách dễ dàng hơn.”

Di Động Việt với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc cũng sẽ tạo nên sự thuận tiện cho các khách hàng khi tìm mua sản phẩm HONOR, góp phần thúc đẩy phát triển không chỉ riêng HONOR mà còn cả Di Động Việt.

Cũng tại lễ ký kết, ông Đại Thắng, Giám đốc Chiến lược Di Động Việt, chia sẻ: “Tôi tin rằng, sau buổi ký kết hợp tác chiến lược toàn diện này, Di Động Việt và HONOR sẽ có những bước tiến vượt bậc trong việc phát triển thương hiệu cũng như đưa các sản phẩm tuyệt vời của HONOR đến tay người tiêu dùng.”

Di Động Việt cho biết họ kỳ vọng sẽ tiếp tục ký kết với nhiều đối tác khác, đem đến những sản phẩm độc quyền có chất lượng tốt, mức giá hợp lý, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. 

D.B.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.