Thứ Tư ngày 01 tháng 5 năm 2024

Mô hình trải nghiệm sản phẩm linh hoạt Galaxy Flip của Samsung lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Nằm ngay trên các tuyến đường trung tâm thành phố, các địa điểm trải nghiệm sản phẩm Galaxy Flip Town, đặc biệt trong đó là chuỗi Galaxy Flip Café, xuất hiện từ hạ tuần tháng 7-2023. Chúng đã trở thành những địa điểm tụ họp, check-in thu hút các bạn trẻ khi họ vừa thưởng thức café, vừa có thể đắm mình vào không gian công nghệ độc đáo, tận tay trải nghiệm bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Series thế hệ thứ 5 với nhiều hoạt động thú vị.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Unpacked diễn ra vào cuối tháng 7-2023, với thông điệp “Nhập hội linh hoạt”, Samsung đã công bố bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 cùng những bước tiến công nghệ vượt bậc, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực điện thoại di động màn hình gập.

Samsung cho biết, Hội Linh Hoạt là nơi hội tụ những người trẻ bản lĩnh đến từ nhiều cộng đồng tiểu văn hóa (subculture) khác nhau, dám thay đổi, nghĩ ngược – làm được, tự do thể hiện bản thân, tỏa sáng với bản sắc của mình. Tại đây, họ không chỉ đang được khuyến khích giữ vững và tôn vinh bản sắc riêng, mà còn được tạo ra một môi trường thú vị để các cộng đồng tiểu văn hóa tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.