Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Sun World hợp tác với Insider ứng dụng AI định hình trải nghiệm du lịch đỉnh cao

Trong suốt hành trình 16 năm qua hoạt động tại Việt Nam, Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái vững mạnh và đa dạng, góp phần thay đổi cách thế giới nhìn nhận về du lịch và nghỉ dưỡng.

Với 7 tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí tại các điểm đến nổi tiếng, Sun World đã định hình một dấu ấn đẳng cấp về trải nghiệm du lịch. Không chỉ tạo ra những điểm đến độc đáo như Sun World Fansipan Legend (Sapa), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) hay Sun World Halong Complex (Hạ Long), Sun World còn thể hiện tầm vóc quốc tế bằng việc đạt được nhiều giải thưởng và kỷ lục như “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

Bà Christine Trần – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Sun World, và ông Jack Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc Phát triển Insider Đông Nam Á ký kết đối tác chiến lược.

Kiến tạo trải nghiệm xứng tầm quốc tế

Sun World chia sẻ: Tập đoàn không chỉ đơn thuần là tạo ra một nơi vui chơi giải trí, mà còn mang trong mình sứ mệnh đưa Việt Nam ra với thế giới. Tập đoàn thực hiện điều này thông qua việc xây dựng các công trình ghi dấu ấn vượt thời gian, tạo ra những trải nghiệm độc đáo để tôn vinh văn hóa và nhân văn của Việt Nam. Đồng thời, cũng mang thế giới về với Việt Nam bằng cách đầu tư vào những công nghệ hàng đầu và cập nhật trên toàn cầu, và áp dụng chúng vào từng tổ hợp của mình. Sứ mệnh này đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch trong nước và xây dựng hình ảnh tốt đẹp về Việt Nam trên thế giới.

Bà Giang Nguyễn – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sun World; bà Christine Trần – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Sun World; ông Serhat Soyuerel – Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Toàn cầu Insider; và ông Jack Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc Phát triển Insider Đông Nam Á cùng êkip thể hiện quyết tâm hợp tác cùng nhau phát triển hoạt động du lịch.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết đối tác chiến lược với Insider, bà Giang Nguyễn, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sun World, đã chia sẻ: “Là một thương hiệu kiên định với tôn chỉ hoạt động xoay quanh 3 tiêu chí: chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Sun World tin tưởng rằng sự hợp tác cùng Insider sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đặc sắc, cá nhân hóa theo nhu cầu sỏ thích và thời gian thực. Chúng tôi hiểu rằng du khách ngày nay đòi hỏi sự tùy chỉnh và độc đáo trong mỗi hành trình của họ. Sun World đã tham khảo một số đối tác công nghệ, nhưng cuối cùng, đã quyết định gắn bó dài hạn với Insider. Sự lựa chọn này phản ánh niềm tin của Sun World vào khả năng của Insider trong việc mang lại những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và cá nhân hóa. Với sự kết hợp giữa đam mê và trí tuệ nhân tạo của cả hai đối tác, chúng tôi tự tin rằng Sun World và Insider sẽ cùng nhau khám phá những khả năng mới và đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.”

Insider ứng dụng trí tuệ nhân tạo đánh thức trải nghiệm cá nhân hóa

Insider là nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm. Công ty đưa ra các giải pháp độc đáo để khách hàng hiểu rõ hơn về người dùng của mình và tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Insider dự đoán hành vi tương lai của khách hàng và cung cấp sự tương tác đa dạng trên các kênh như web, app, email, SMS và nhiều hơn nữa.

Khi Sun World và Insider gắn kết trong trải nghiệm du lịch

  • Khám phá các hướng đi mới: Chuyển hướng sang mô hình kinh doanh D2C (Direct to Consumer, trực tiếp đến người tiêu dùng) là một bước quan trọng của Sun World để kiểm soát cung cầu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Bằng việc bán trực tiếp cho người dùng, Sun World có khả năng tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời ngăn chặn các vấn đề như ngâm vé và sự cân nhắc mua. Điều này giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh và đem lại lợi ích lớn cho cả Sun World và khách hàng.
  • Trải nghiệm tùy chỉnh độc đáo: Khả năng tạo ra những trải nghiệm tùy chỉnh độc đáo cho mỗi du khách. Tương lai sẽ là về việc không chỉ du lịch đến một địa điểm, mà là việc tạo nên một hành trình du lịch riêng biệt, đi kèm với sự cá nhân hóa và phong cách riêng của từng người.
  • Kết nối mạnh mẽ với khách hàng: Insider là cầu nối giữa Sun World và khách hàng thông qua trải nghiệm cá nhân hóa. Việc cung cấp những trải nghiệm được tùy chỉnh theo sở thích và mong muốn của từng khách hàng sẽ tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ. Nhờ vào sự sáng tạo, trí tuệ nhân tạo và đội ngũ tư vấn chiến lược bản địa của Insider kết hợp cùng Sun World, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt, giúp tạo ra một mối quan hệ bền vững và tạo lòng tin.
  • Thấu hiểu tốt hơn về khách hàng: Insider giúp thu thập insight về hành vi và sở thích của khách hàng. Không chỉ giúp hiểu rõ hơn về người dùng, mà còn hỗ trợ Sun World định hình chiến lược kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế. Điều này bảo đảm rằng mọi quyết định được đưa ra đều được căn cứ vào thông tin chính xác và giúp Sun World phát triển một cách bền vững.

Ông Jack Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Insider Đông Nam Á, cho biết: “Đầu tư vào công nghệ là một chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển bền vững không ngừng. Bằng cách áp dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo cá nhân hóa vào các hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta tạo ra một môi trường liên tục, kích thích và hấp dẫn cho khách hàng. Cùng đội ngũ của Insider, Sun World có thể xây dựng một cộng đồng hâm mộ vững mạnh và tạo ra sự lan tỏa tích cực cho thương hiệu của mình. Dù là thế hệ Millennials, Gen X, Gen Z, thì trải nghiệm giải trí du lịch liền mạch từ offline lên online và ngược lại là điều tối cần thiết, là một ngôn ngữ chung về niềm vui và hứng thú, để lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người.”

Hướng tới một thế giới trải nghiệm du lịch độc bản

Insider chia sẻ: Tương lai đầy triển vọng của du lịch sẽ là về sự tinh tế, sự cá nhân hóa và sự kết nối. Cả Sun World và Insider đều hướng đến mục tiêu chung – lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch tốt nhất có thể được. Hai thương hiệu này sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho khách hàng và góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam trong lĩnh vực du lịch và giải trí toàn cầu.

K.N.I.

Nguồn do Insider cung cấp.