Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung Galaxy Z thế hệ thứ 5 đạt kỷ lục đặt trước cao nhất lịch sử dòng điện thoại Galaxy gập

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 11-8-2023 cho biết: chỉ sau 2 tuần ra mắt (ngày 26-7-2023), bộ đôi Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 đã ghi nhận số lượng đơn hàng đặt trước cao nhất kể từ khi Samsung giới thiệu điện thoại gập đến với người dùng. Đặc biệt, dòng Z Flip5 tăng trưởng 50% so với Z Flip4.

Galaxy Z5 Series chinh phục người tiêu dùng với những cải tiến vượt bậc

Có thể nói, ngay từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên, thế hệ Galaxy Z5 Series đã tạo nên một làn sóng thảo luận trên các cộng đồng người yêu công nghệ, tất cả đều mong chờ vào những cải tiến vượt bậc trên dòng sản phẩm mới này đến từ người tiên phong trong trào lưu điện thoại gập. Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Galaxy Z5 Series cùng màn ra mắt toàn cầu có một không hai trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023 tại Seoul (Hàn Quốc) ngày 26-7-2023 đã tạo ra cơn sốt cho người hâm mộ với những cải tiến từ trong ra ngoài.

Samsung Galaxy Z Flip5 có bản lề mới gập khít hơn với màn hình ngoài lớn gần gấp đôi thế hệ trước.

Những nâng cấp nổi bật trên bộ đôi sản phẩm này phải kể đến công nghệ bản lề Flex độc quyền giúp cho bộ đôi sản phẩm có thể gập khít hơn, hầu như không kẽ hở. Màn hình ngoài Flex Window trên Galaxy Z Flip 5 với độ lớn 3.4 inch (so với 1.9 inch của Galaxy Z Flip4) đã nâng cấp trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới, cho phép truy cập dễ dàng vào các ứng dụng, thông báo,…hay thậm chí là trả lời tin nhắn ngay trên màn hình phụ một cách tiện lợi và dễ dàng.

Samsung Galaxy Z Fold5 với bản lề gập khít hơn và bút S Pen mỏng hơn.

Galaxy Z Fold5 mang thiết kế mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay trên các dòng Fold của Samsung cùng chiếc bút S Pen được cải tiến, nâng cấp trải nghiệm sử dụng và làm việc của người dùng. Đặc biệt, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, được Qualcomm tối ưu dành riêng cho các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy, mang đến hiệu năng vượt trội và tối ưu hóa thời lượng pin. Bên cạnh đó, những lựa chọn mới về mặt màu sắc hay các trải nghiệm về phụ kiện đã giúp Galaxy Z5 Series chinh phục người dùng và tạo ra kỷ lục về lượt đặt trước.

Cùng Galaxy Z5 Series “Nhập Hội Linh Hoạt”

Tối 11-8-2023, Samsung cùng các nhà phân phối tại Việt Nam đã chính thức tổ chức sự kiện giao hàng sớm Galaxy Z5 Series trên toàn quốc. Sự kiện đã thu hút đông đảo Galaxy Fans xếp hàng chờ đợi từ sớm với mong muốn trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu bộ đôi smartphone gập này.

Trong số những địa điểm giao hàng sớm nhất Galaxy Z5 Series, không thể không kể đến Samsung 68 tại Bitexco Financial Tower (Q.1, TP.HCM) – nơi vẫn được cộng đồng SamFan ưu tiên lựa chọn khi tìm mua các sản phẩm của Samsung. Hòa cùng không khí “Nhập Hội Linh Hoạt” đang diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, Samsung 68 cũng mang đến nhiều hoạt động thú vị. 100 khách hàng đầu tiên nhận hàng sớm tại đây đã có cơ hội sở hữu bộ quà tặng “Nhập Hội Linh Hoạt” phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, các hoạt động tương tác cùng sản phẩm, tham gia minigame trúng thưởng và nhận quà trực tiếp cũng mang đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ cho khách hàng.

Chị Lộ Lộ (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã yêu thích sản phẩm Galaxy Z Fold từ những thế hệ trước nên khi biết Samsung chính thức ra mắt sản phẩm Galaxy Z Fold5, ngay lập tức đặt hàng và mong chờ từng ngày để trên tay sản phẩm. Với màn hình rộng cùng tính năng đa nhiệm của thiết bị đã hỗ trợ tối đa giúp tôi có thể giải quyết công việc nhanh chóng, thật sự rất tiện lợi đối với những người có tính chất công việc luôn phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, lý do tôi quyết định chọn Samsung 68 bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất tốt, tôi được các bạn nhân viên tận tình hướng dẫn và hỗ trợ chu đáo giúp tôi có được trải nghiệm mua hàng trọn vẹn nhất.”

Bạn Hải Nam sinh sống và làm việc tại Quận 8 (TP.HCM) cho biết: “Kể từ lần xem ra mắt sản phẩm này trên báo đài, em thực sự bị thu hút bởi thiết kế siêu đẹp của Galaxy Z Flip5 này. Không chỉ là màu sắc đang được ưa chuộng, mà các tính năng, khả năng gập mở, màn hình ngoài của máy cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho em, khiến em quyết định phải sở hữu bằng được em nó ngay khi phiên bản thứ 5 vừa được ra mắt.”

Samsung 68 còn tạo được dấu ấn trong lòng SamFan thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khánh hàng tận tâm cùng những hoạt động tri ân khách hàng, tương tác thú vị theo chủ đề hàng tháng. Đặc biệt, các bộ sưu tập phiên bản giới hạn của các dòng smartphone cao cấp, phiên bản sản phẩm 1TB dung lượng, … cũng được bán thương mại tại Samsung 68, thay vì chỉ có thể mua trên website Samsung.com như trước đây.

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.