Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Realme mừng sinh nhật 5 tuồi và mở bán realme 11 đầu tiên tại Việt Nam

Gia nhập thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ lớn trong ngành từ năm 2018, realme cùng tinh thần “Dare to Leap – Dám bứt phá” đã có một hành trình phát triển ngoạn mục trong 5 năm qua.

Vào dịp mừng sinh nhật 5 tuổi, realme đã có mặt trong Top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất quý 2-2023 (lần lượt là Samsung, Xiaomi, OPPO, Apple, realme), do hãng nghiên cứu thị trường Canalys (Singapore) công bố tháng 8-2023. Realme cũng tiếp tục ở trong Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” do Kantar BrandZ bình chọn. Cũng trong dịp mừng sinh nhật 5 năm, realme chính thức mở bán realme 11 tại Việt Nam (nước đầu tiên trên toàn cầu) có giá từ 7.390.000 đồng với ưu đãi giảm 200.000 đồng và trả góp 0%.

2023 đánh dấu cột mốc realme chính thức lên 5 tuổi

5 năm bứt phá, realme trở thành hãng di động có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới

Năm 2020, sau 2 năm thành lập, realme lần đầu được công nhận là thương hiệu smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới trong bốn quý liên tiếp và đứng thứ 7 trên thị trường smartphone toàn cầu. Thánh tích này có được nhờ realme quyết định thâm nhập thị trường Trung Quốc cạnh tranh gay gắt năm 2019, nắm bắt xu hướng chuyển đổi qua điện thoại 5G trên thế giới, để tập trung phát triển các sản phẩm 5G rồi nhanh chóng ra mắt trên toàn cầu.

Chiến lược này đã giúp realme trở thành công ty đạt doanh thu 50 triệu USD trong quý 3-2020 nhanh nhất thế giới. Kiên trì vượt qua những khó khăn kinh tế toàn cầu, đến năm 2021, realme tiếp tục là thương hiệu đạt doanh thu 100 triệu USD nhanh nhất thế giới. Kết thúc 3 năm thành lập, realme được xếp hạng trong Top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu ở 30 thị trường, trở thành thương hiệu smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

realme có mặt trong Top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất trong quý 2-2023, theo Canalys.

Theo số liệu mới nhất của Canalys, quý 2-2023, realme vào trong Top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng hàng năm cao nhất với con số lên đến +522%. Đây được xem là mức tăng trưởng ngoạn mục của một thương hiệu công nghệ, đặc biệt với một thương hiệu trẻ tuổi như realme. Và đầu năm 2023, realme cũng tiếp tục có mặt trong “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất”, theo Kantar BrandZ, với vị trí tăng 29 bậc so với năm 2022, thể hiện sự bứt phá ngày càng mạnh mẽ của hãng di động này.

Những thành tích trên chứng tỏ, trong 5 năm qua, việc vận dụng chiến lược tăng trưởng dài hạn, ưu tiên vào thương mại điện tử cùng lợi thế nhân sự trẻ trung, hiểu rõ tệp khách hàng toàn cầu, đã giúp realme thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiệu quả với hàng loạt sản phẩm có cải tiến công nghệ vượt trội.

Tăng trưởng bứt phá, chinh phục nhiều đỉnh cao hơn trong 5 năm tiếp theo

Ông Sky Li, Nhà sáng lập và Điều hành realme, nói về hành trình tiếp theo của realme: Không ngủ quên trên thành công của quá khứ, realme đặt mục tiêu sẽ tạo ra nhiều thành tích nhảy vọt hơn nữa trong 5 năm tới dựa trên tinh thần ‘Dám bứt phá’ (Dare to Leap) làm kim chỉ nam.”

Ông Sky Li, CEO realme

Realme cho biết hãng sẽ tiếp tục duy trì chiến lược tăng trưởng dài hạn lấy người dùng làm trọng tâm đã được giới thiệu từ năm 2022, dựa vào hai trụ cột chính là“Đơn giản để tốt hơn” (Simple Better) tập trung vào sản phẩm và “Phát triển thị trường” (Market Cultivation) thiên về mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng. Cụ thể, realme sẽ tăng mức đầu tư cho nghiên cứu & phát triển sản phẩm trên 6 mảng chính: hiển thị, hình ảnh, gaming, sạc, chipset và thiết kế nhất quán với các dòng sản phẩm trên toàn cầu.

realme Việt Nam mừng sinh nhật 5 tuổi của realme.

Realme chia sẻ: 5 năm tiếp theo sẽ đầy khó khăn với các nhiệm vụ “bất khả thi”. Nhưng với mục tiêu chinh phục nhiều đỉnh cao mới và mở rộng quy mô hơn nữa, realme sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm có cải tiến công nghệ đột phá hơn đến tay người dùng với tâm thế và tư duy của một “tân binh” tràn đầy năng lượng.

realme 11 chính thức mở bán đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam từ ngày 11-8-2023

Trong không khí mừng sinh nhật lên 5, realme cũng chính thức mở bán realme 11 – thành viên mới nhất thuộc dòng realme 11 Series được ra mắt ngày 31-7-2023. Việt Nam là thị trường ra mắt và mở bán đầu tiên trên toàn cầu với mãu realme 11.

Chương trình mở bán bắt đầu từ 11-8-2023 với ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% khi mua hàng đến cuối tháng 8-2023. Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB có giá 7.390.000 đồng được bán tại tất cả các chuỗi bán lẻ và bản 8GB+256GB có giá 7.990.000 đồng được bán đặc biệt tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Ra mắt đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam, realme 11 sở hữu bộ ba hiệu năng mạnh mẽ: sạc nhanh SuperVOOC 67W sạc đầy 50% pin trong 17 phút, chipset Helio G99 tích hợp Turbo Gaming tối ưu hóa chơi game, RAM 8GB + 8GB RAM mở rộng giúp máy vận hành mượt mà cùng bộ nhớ lưu trữ lớn 256GB RAM. Camera 108MP Prolight cùng thiết kế hào quang rực rỡ mới mẻ trên realme 11 cũng là những điểm nhấn của sản phẩm. Thiết kế cụm camera của realme 11 lấy cảm hứng từ mặt đồng hồ cơ cao cấp, một thử nghiệm thiết kế mới của realme trên dòng Number Series.

H.T.G.

Nguồn do realme cung cấp.