Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Samsung ưu đãi lên đến 15 triệu đồng chỉ trong 10 ngày cho Galaxy Z Flip5

Ưu đãi mới của Công ty Điện tử Samsung Vina diễn ra “chớp nhoáng” từ ngày 11 đến ngày 20-8-2023 là cơ hội hiếm có để giúp người dùng ở Việt Nam có thêm cơ hội sở hữu chiếc smartphone gập Galaxy Z Flip5. Tổng trị giá của gói ưu đãi này lên đến 15 triệu đồng, bao gồm miễn phí nâng cấp bộ nhớ lên 512GB trị giá 5 triệu đồng, hỗ trợ thu cũ đổi mới 2 triệu đồng  (áp dụng đồng thời nhiều thiết bị từ các thương hiệu khác nhau) và gói dịch vụ độc quyền Z Elite trị giá 8 triệu đồng.

Trong đó, Gói dịch vụ toàn diện Z Elite bao gồm miễn phí gói bảo hành Mở rộng Samsung Care+ 1 năm để bảo vệ toàn diện và thay màn hình (bao gồm hư hại do rơi vỡ hay vào nước), đặc quyền dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại hơn 1.300 sân bay quốc tế trên toàn thế giới, gói YouTube Premium 4 tháng và dán màn hình chính chính hãng miễn phí tại 83 trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc.

Galaxy Z Flip5 sở hữu thiết kế gập nhỏ gọn vừa túi, giúp người dùng linh hoạt biến hóa mọi phong cách, khẳng định dấu ấn cá nhân. Trong đó, nổi bật là màn hình ngoài đa năng Flex Window với kích thước lớn gần gấp đôi so với thế hệ trước. Người dùng có thể truy cập nhiều thông tin, từ thời tiết, danh sách phát lại nhạc, Wi-Fi hoặc Bluetooth, nhắn tin, xem YouTube, thanh toán không tiền mặt… ngay trên màn hình ngoài mà không cần mở máy.

Sở hữu Galaxy Z Flip5 trong tay, người dùng trẻ cũng dễ dàng có được những bức ảnh độc đáo chụp đa góc hay selfie rảnh tay với chế độ FlexCam.

Với thiết kế bản lề mới, máy gần như không còn khe hở khi gập lại, đồng thời kích thước bản lề cũng nhỏ hơn, giúp tổng thể thiết bị mỏng hơn khi gập.

Bạn đọc có thể đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi cho Samsung Galaxy Z Flip5 tại đây.

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.