Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Gói nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình tại Khách sạn voco Ma Belle Danang

Thương hiệu voco đang mời gọi các gia đình đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cuối tuần tại voco Ma Belle Danang – một khách sạn mới khai trương của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts. Nhân dịp mừng lễ Quốc khánh 2-9 của Việt Nam, khách sạn voco này vừa khởi động chương trình cuối tuần “Weekends with voco Ma Belle Danang” trong hai tuần, từ ngày 25 đến ngày 27-8-2023, và từ ngày 1 đến ngày 4-9-2023.

Có giá từ 7.900.000 đồng/ phòng/ kỳ nghỉ, gói phòng sẽ bao gồm:

  • Hai đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Gia Đình (Family room) dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em.
  • Bữa sáng cho hai người lớn và hai trẻ em tại nhà hàng Lyla.
  • Hai ly cocktail và hai ly mocktail trái cây tại Ciela Skybar and Dining.
  • Tặng 250.000 đồng cho dịch vụ ăn uống tại voco Ma Belle Danang trong thời gian nghỉ dưỡng (giá trị trước thuế và áp dụng trước khi hóa đơn được giảm giá).
  • Quà chào mừng cho gia đình (trái cây cùng chocolate  Ma Belle và bánh cupcake hình chim cú xinh xắn dành cho bé).

Ngoài ra, còn có một bộ túi quà voco Ma Belle Danang cho mỗi đơn đặt phòng:

  • Hai kính bơi dành cho trẻ em.
  • Một chú chim cú được móc len bằng tay.
  • Một phao giữ ly nước hình con hạc xinh xắn.
  • Một bộ diều voco

Trong hai tuần diễn ra chương trình weekends, khách sẽ được chào đón nồng hậu “xin mời vào” (come on in) và thích thú với “cuộc sống của voco” (voco life) qua các hoạt động thú vị:

  • Tại lối vào khách sạn: Trạm phục vụ thức uống của voco sẽ là địa điểm bắt mắt để chụp ảnh đăng Instagram. Khách lưu trú và khách vãng lai còn được thưởng thức các thức uống miễn phí khi tham gia chương trình quà tặng trên các nền tảng mạng xã hội của khách sạn vào các ngày cuối tuần (ngày 25 đến 27-8, và ngày 1 đến 4-9-2023) trong khung thời gian 17 giờ đến 20 giờ.
  • Tại hồ bơi tầng thượng: Đây là một khu vực chụp hình xinh xắn giúp khách lưu giữ kỷ niệm kỳ nghỉ tươi trẻ tại voco Ma Belle Danang. Khu vực này cũng bố trí nhiều trò chơi giải trí như rút gỗ khổng lồ, ném bao cát, billards mini (mini pool) và banh bàn (bi lắc) mini.

Không chỉ thế, voco Ma Belle Danang còn tổ chức chương trình quà tặng trên các nền tảng mạng xã hội từ ngày 25-8 đến ngày 4-9-2023. Chương trình sẽ tặng hai phần quà, mỗi phần gồm hai đêm nghỉ cuối tuần tại khách sạn voco Ma Belle Danang. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin và theo dõi voco Ma Belle Danang tại FacebookInstagram.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts khi có 100 khách sạn được ký kết hợp tác và khai trương trên toàn cầu. Thương hiệu voco tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. voco Ma Belle Danang – một khách sạn IHG – là khách sạn thương hiệu voco đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn IHG.

Bạn đọc có thể đặt gói phòng “Cuối tuần tại voco Ma Belle Danang” qua email [email protected] hoặc website khách sạn. Hội viên IHG One Rewards sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20% cho hóa đơn ăn uống, và nhận 100 điểm thưởng cho mỗi 10 USD chi tiêu (tương đương 236.000 đồng) tại khách sạn voco Ma Belle Danang thông qua chương trình IHG One Rewards Dining Privileges.

N.V.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.