Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Samsung Vina ra mắt bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flip Suit cho smartphone Galaxy Z Flip5

Trân trọng khả năng sáng tạo của người trẻ trong phong trào “Nhập hội linh hoạt”, Samsung Vina đã “chơi lớn”, hợp tác các nghệ sĩ Việt để ra mắt bộ sưu tập ốp lưng thông minh Flip Suit đầy chất “nghệ” cho smartphone gập Galaxy Z Flip5 ra mắt toàn cầu hồi cuối tháng 7-2023.

Mở bán Galaxy Z Flip5 tại Việt Nam, Samsung thể hiện sự thấu hiểu và tôn vinh tính địa phương trong từng sản phẩm của mình. Hợp tác với bộ ba nghệ sĩ gồm Danis Nguyễn – nghệ sĩ xăm hình sáng lập Saigon Ink, Anh Phan – rapper CEO tổ hợp nghệ thuật Ươm Art, và Thái Linh – họa sĩ trẻ đồng sáng lập Nirvana Streetwear, Samsung đã ra mắt bộ sưu tập (BST) ốp lưng Flip Suit dành riêng cho Galaxy Z Flip5. Đây cũng là cơ hội giúp người trẻ yêu sáng tạo được thể hiện bản sắc của cộng đồng mình.

Mỗi chiếc ốp lưng trong BST là một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho cộng đồng tiểu văn hóa (subculture) mà các nghệ sĩ theo đuổi. Khi ốp lưng tiếp xúc với mặt lưng Galaxy Z Flip5, các tác phẩm nghệ thuật sẽ được hiển thị đồng thời trên màn hình ngoài Flex Window của thiết bị.

Những tác phẩm nghệ thuật trong BST ốp lưng Flip Suit mang dấu ấn của công nghệ kết hợp văn hóa bản địa.

Ngoài ra, Việt Nam chính là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á được Samsung triển khai ý tưởng hợp tác lan tỏa những tác phẩm nghệ thuật mang đậm bản sắc và cá tính của người trẻ, đưa artwork của những người tiên phong trong cộng đồng yêu sáng tạo vào BST Flip Suit dành riêng cho Galaxy Z Flip5.

Hợp tác với Ươm Art của rapper Anh Phan, Samsung mang cá tính của “Những đứa trẻ bay bổng” lên mặt lưng và Flex Window của chiếc Galaxy Z Flip5.

Ốp lưng “Những đứa trẻ bay bổng” của Anh Phan.

Chiếc ốp lưng thông minh trong BST Flip Suit là tác phẩm nghệ thuật cấu thành từ các tiểu văn hóa xăm hình, vẽ, thiết kế, sáng tạo, chơi rap. Qua “Những đứa trẻ bay bổng”, Anh Phan mong muốn lan tỏa thông điệp người trẻ là những tâm hồn mơ mộng trong sự sáng tạo của mình, dám nghĩ ngược mà làm được.

Còn dưới góc nhìn của nghệ sĩ xăm hình Danis Nguyễn, Hội Linh Hoạt là cộng đồng các bạn trẻ yêu thích sự tự do, sáng tạo, sẵn sàng vượt qua quy luật cũ, thay đổi định kiến, cho dù có khi phải đi ngược số đông. Trên hành trình khẳng định “bản lĩnh dám thay đổi nhưng không lỗi với bản sắc”, anh khẳng định Galaxy Z Flip5 không chỉ là thiết bị công nghệ mà còn là công cụ để người trẻ hiện thực hóa đam mê.

Bộ phụ kiện ốp lưng thông minh với artwork “Cô gái bên chim lạc” của Danis Nguyễn.

Tinh thần này truyền cảm hứng để anh Danis Nguyễn tạo nên tác phẩm “Cô gái bên chim lạc”. Xuyên suốt tác phẩm là những chi tiết truyền thống được thể hiện theo góc nhìn mới, giúp truyền tải niềm tự hào văn hóa bản địa.

Trong khi đó, tác phẩm “Chú bé đậu” của họa sĩ Thái Linh lại mang đến sắc màu trẻ trung cùng những nét vẽ vừa ma mị, vừa sống động. Thông qua bộ ốp lưng với hình ảnh “Chú bé đậu”, Thái Linh kỳ vọng nhiều bạn trẻ sẽ “nhập hội” để chung tay khai thác đề tài nghệ thuật truyền thống.

Chiếc ốp lưng “Chú bé đậu” của Thái Linh.

Samsung không chỉ đưa dấu ấn các cộng đồng tiểu văn hóa lên sản phẩm công nghệ mới, mà còn tạo điều kiện lan tỏa tác phẩm nghệ thuật của họ đến nhiều người hơn, khi đưa các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ lên làm hình ảnh đại diện thương hiệu cho dòng smartphone gập Galaxy Z5 Series và phủ sóng khắp TP.HCM.

Người quan tâm có thể ghé các điểm trải nghiệm Galaxy Flip Town để ngắm tận mắt những tác phẩm này. Được đặt tại các tuyến phố trung tâm, Galaxy Flip Town với chuỗi cửa hàng pop-up cùng chuỗi Galaxy Flip Cafe đang trở thành nơi người trẻ thường xuyên lui tới để check-in hay chuyện trò. Tại đây, bạn vừa đắm mình vào không gian công nghệ độc đáo, tận tay trải nghiệm bộ đôi Galaxy Z Series thế hệ mới nhất cùng bộ sưu tập Flip Suit, vừa tham gia các hoạt động workshop thú vị.

Từ ngày 25-8 đến ngày 5-9-2023, khi sở hữu Galaxy Z Flip5, khách hàng được nhận ngay quà tặng ốp lưng Flip Suit trị giá 1,99 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi như nâng cấp gấp đôi bộ nhớ lên 512GB (trị giá 4 triệu đồng), tham gia chương trình thu cũ đổi mới (trợ giá lên đến 2 triệu đồng) và 1 năm sử dụng gói dịch vụ Samsung Care+ bảo vệ toàn diện và thay màn hình điện thoại. Ngoài ra, các gói ưu đãi trả góp 0% lãi suất và phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay quốc tế trên thế giới cũng sẽ được áp dụng song song ưu đãi bộ phụ kiện Flip Suit.

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.