Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lexar tiết lộ các sản phẩm bộ nhớ mới tại Gamescom 2023

Lexar, thương hiệu về các giải pháp bộ nhớ lưu trữ có trụ sở chính ở Mỹ, lần đầu tiên có mặt tại Gamescom 2023. Tại sự kiện lớn nhất thế giới về máy tính và game diễn ra ở Cologne (Đức) từ ngày 23 đến 27-8-2023 này, Lexar đã tiết lộ một vài sản phẩm mới dự kiến sẽ ra mắt vào Q4-2023. Được thiết kế dành cho người dùng đam mê máy tính để tăng tốc hiệu năng làm việc của họ, danh mục sản phẩm mới bao gồm ổ lưu tữ SSD gắn trong, bộ nhớ DRAM.

Bộ nhớ máy tính để bàn hiệu suất cao Lexar ARES RGB DDR5 đạt tầm cao mới lên đến 8000MT/s và 8400MT/s, cho phép các game thủ cao cấp và người dùng đam mê PC trải nghiệm hiệu năng vượt trội của bộ nhớ DDR5. Ngoài hiệu năng, bộ nhớ này còn có Lexar RGB Sync để game thủ có thể tùy chỉnh đèn LED RGB theo phong cách riêng của mình và bộ tản nhiệt bằng nhôm cao cấp với kiểu dáng đẹp mắt giúp hệ thống luôn mát mẻ. Nó được tích hợp tính năng ECC trên bảng mạch, tận dụng tính năng sửa lỗi dữ liệu thời gian thực để tăng độ ổn định và độ tin cậy của dữ liệu. Với IC quản lý nguồn (PMIC) tích hợp, nó cung cấp khả năng kiểm soát nguồn và cung cấp dòng điện tốt hơn.

Lexar ARES RGB DDR5.

Bộ nhớ lưu trữ NVME PCIe 5.0 M.2 SSD Professional NM1090 có các mức dung lượng từ 1TB đến 4TB, tối ưu hóa cho các game thủ, chuyên gia và người dùng sáng tạo khó tính, mang lại hiệu năng ấn tượng với tốc độ 12.000MB/s (đọc), 11.000MB/s (ghi) nhờ vào giao diện NVME PCIe Gen 5 x4. Nó có Active Heatsink tích hợp để giảm nhiệt cho hiệu suất cao và tiết kiện năng lượng tốt hơn. Nó tận dụng bộ điều khiển 12nm mới nhất để tạo ra mức tiêu thụ điện thấp giúp thời lượng pin dài hơn cho các thiết bị di động.

Lexar NVME PCIe 5.0 M.2 SSD Professional NM1090.

Bộ nhớ lưu trữ NVMe M.2 SSD NM790 với tản nhiệt có các mức dung lượng từ 1TB đến 4TB, mang lại tốc độ đáng kinh ngạc là 7.400MB/s (đọc), 6.500MB/s (ghi) với công nghệ PCIe Gen 4, bao gồm HMB 3.0 và bộ đệm Dynamic SLC. Bộ nhớ có tản nhiệt tích hợp, bảo đảm hệ thống luôn mát để duy trì tốc độ, hiệu suất sử dụng điện và kiểm soát nhiệt để duy trì hiệu suất cao. Theo Lexar, nó tương thích với máy tính để bàn và hoàn hảo để sử dụng với PlayStation 5.

Lexar NVMe M.2 SSD NM790.

Nhằm vào người dùng làm việc với các tệp lớn, ổ cứng SSD di dộng SL600 có dung lượng từ 512GB đến 4TB, có tốc độ đọc/ghi cực nhanh lên đến 2.000MB/s, là giải pháp lý tưởng để sao lưu những tựa game yêu thích. Nó còn có vỏ bằng nhôm bền bỉ, bề mặt được hoàn thiệt với lớp phun cát. Cũng giống như tất cả các ổ SSD di động khác của Lexar, SL600 cũng được bảo mật bằng Lexar DataShield, một phần mềm bảo mật tiên tiến giúp giữ an toàn cho các tệp bằng mã hóa AES 256-bit.

Gian triển lãm của Lexar tại Gamescom 2023.

Ông Samy Benarf, Tổng Giám đốc Lexar Châu Âu, cho biết: “Lexar đã có lịch sử lâu dài trong việc phát triển các giải pháp bộ nhớ hàng đầu cho cộng đồng ảnh và video. Bằng cách tập tung chuyên môn của mình để phát triển nhiều loại sản phẩm, chúng tôi tự hào cung cấp chất lượng, hiệu năng và độ tin cậy mà người dùng Lexar mong đợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim, người dùng sáng tạo nội dung và những người dùng đam mê PC ở mọi cấp độ.”

A.F.C.

Nguồn do Lexar cung cấp.