Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt phiên bản đặc biệt The Frame-Disney100 TV kỷ niệm 100 năm thành lập Disney

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 28-8-2023 đã công bố kho tranh Art Store phiên bản đặc biệt cho dòng TV The Frame nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập của Walt Disney – hãng phim hoạt hình huyền thoại ra đời ở Los Angeles (Mỹ) ngày 16-10-1923. Phiên bản TV đặc biệt The Frame-Disney100 Edition đã được Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt ngày 24-8-2023 với các tùy chọn kích thước 50, 55, 65, 75 và 85 inch. Người dùng có thể thưởng thức 100 tác phẩm nghệ thuật đặc biệt từ bộ sưu tập Disney được tích hợp trong phiên bản giới hạn lần này của The Frame TV.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc ngành hàng Điện tử Nghe nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Chúng tôi mang phiên bản The Frame này cho người hâm mộ Việt Nam nhân cột mốc kỷ niệm 100 năm của Disney. Sự hợp tác thú vị này sẽ làm nổi bật các tính năng khác biệt của The Frame, sáng tạo cách thức mới để người dùng thưởng thức nội dung trên TV The Frame. Chúng tôi hy vọng phiên bản The Frame độc đáo này sẽ tiếp cận nhiều người dùng hơn, giúp họ có trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong không gian nghệ thuật ngay tại nhà.”

Phiên bản The Frame-Disney100 là sự kết hợp giữa công nghệ Samsung và trí tưởng tượng phong phú của Disney. Khi bật TV, người dùng sẽ được chào đón bằng logo Samsung x Disney100 trên màn hình. Thiết bị được tích hợp sẵn 100 tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho Disney mà người dùng có thể truy cập trực tiếp trên Samsung Art Store. Với các nội dung do các hãng phim nổi tiếng như Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios, Marvel, Lucasfilm và National Geographic cung cấp, người hâm mộ Disney có thể thỏa sức tuyển chọn và trưng bày bộ sưu tập các nhân vật và nội dung yêu thích trên TV. Hơn nữa, với Samsung Art Store, người dùng cũng có thể thưởng thức các bộ sưu tập tuyệt đẹp được tuyển chọn từ các bảo tàng quốc tế hàng đầu như Louvre, Tate… cũng như từ các nhà danh họa bậc thầy như Monet, Van Gogh.

Ngoài ra, ở một số thị trường khác như Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, The Frame TV phiên bản đặc biệt này được hoàn thiện bằng khung viền bezel kim loại bạc bạch kim cao cấp mang màu sắc đặc trưng của Disney100, đi kèm điều khiển từ xa lấy cảm hứng từ Chuột Mickey – nhân vật kinh điển của nhà Disney được hâm mộ trên toàn thế giới.

Phiên bản The Frame-Disney100 TV và điều khiển từ xa Mickey Mouse.

Tại Việt Nam, khung viền The Frame TV có các màu sắc  nâu gõ, beige và trắng mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách nội thất của từng không gian riêng.

Kể từ khi ra mắt, The Frame TV của Samsung đã tái định nghĩa về cách thưởng thức nội dung khi biến màn hình TV truyền thống trở thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Thiết kế khung tranh độc đáo, tinh tế của TV được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá là một sự bổ sung tuyệt vời phù hợp với thiết kế nội thất, trong khi đó chất lượng hình ảnh 4K QLED sắc nét và cao cấp của TV giúp người dùng mãn nhãn khi xem, nâng trải nghiệm giải trí tại gia lên tầm cao mới.

Tham khảo: Samsung Celebrates Disney’s 100th Anniversary With Special Edition of The Frame.

T.N.G.

Nguồn do Samsung cung cấp