Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

COLORFUL ra mắt dòng sản phẩm PC chủ đề “Mèo” COLORFIRE MEOW

Công ty công nghệ máy tính COLORFUL ngày 30-8-2023 đã công bố dòng thiết bị PC có chủ đề COLORFIRE MOEW mới bao gồm card đồ họa, bo mạch chủ và thùng máy tính (case). Dòng MEOW có hai biến thể: MEOW ORANGE là một chú mèo mướp Bobi với màu chủ đạo là màu cam và MEOW PURPLE với chú mèo lông ngắn (shorthair feline) của Anh có tên là A+ (một chú mèo ninja tàng hình màu đen huyền bí).

COLORFIRE là thương hiệu mới của COLORFUL dành riêng cho các sản phẩm lấy cảm hứng từ lối sống chơi game chủ đạo. Ngày nay, chơi game trên PC là một văn hóa đang phát triển vượt ra khỏi sự gò bó của máy móc. Chơi game giờ đây là sự kết hợp của các phong cách sống khác nhau để trở nên thời trang hơn, độc đáo và đầy cảm hứng hơn. COLORFIRE lấy cảm hứng từ các phong cách và ý tưởng đang thịnh hành, những hình ảnh của các nhân vật hoạt hình dễ thương và những thứ khác. COLORFIRE sẽ mang lại hiệu suất theo phong cách phù hợp với nhu cầu của giới game thủ trẻ và sành điệu ngày nay.

Thương hiệu COLORFIRE bắt đầu với dòng sản phẩm MEOW Series mới với những nhân vật mèo dễ thương.

Những sản phẩm đầu tiên vừa được ra mắt của dòng COLORFIRE MEOW Series là những mẫu MEOW ORGANGE bao gồm bo mạch chủ, card đồ họa và thùng máy được lấy cảm hứng từ “Bobi”, một chú mèo mướp màu cam. (Các sản phẩm thuộc biến thể MEOW PURPLE theo phong cách A+ sẽ được phát hành trễ hơn).

Card đồ họa COLORFIRE MEOW ORANGE

Dòng card đồ họa COLORFIRE MEOW sử dụng GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series gồm RTX 4060 Ti 8GB và RTX 4060 8GB.

RTX 4060 Ti MEOW-ORG 8G nổi bật với thiết kế ba quạt làm mát, trong khi RTX 4060 MEOW-ORG 8GB có thiết kế hai quạt làm mát nhỏ gọn, lý tưởng cho các chiếc PC có kích thước nhỏ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Bo mạch chủ COLORFIRE B760M-MEOW WIFI D5 ORANGE

Bo mạch chủ B760M-MEOW WIFI D5 ORGANGE với phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ chú mèo mướp Bobi màu cam. Nó có kích thước Micro-ATX form factor nhỏ gọn, được bao phủ bởi các thiết kế lấy cảm hứng mèo mướp cam trên PCB, bộ tản nhiệt màu trắng và thậm chí cả trên viên pin CMOS.

B760M-MEOW WIFI D5 ORANGE dựa trên Intel B760 Express Chipset hỗ trợ các dòng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12/13 và bộ nhớ DDR5. Bo mạch chủ cũng có ba khe cắm M.2 để hỗ trợ lưu trữ NVMe PCIe 4.0 SSD tốc độ cao.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

  • Nguồn điện tăng cường 12+1 pha, cuộn cảm F.C.C (Dr MOS 55A)
  • Hỗ trợ vi xử lý Intel Core thế hệ 12/13
  • Ba khe cắm M.2 SSD PCIe 4.0 x4
  • One-Click BIOS
  • Kết nối USB 3.2 Gen2 Type-C tốc độ cao và 2 cổng USB 3.2 Gen1 Type-A
  • Chipset Intel B760
  • Hỗ trợ bộ nhớ DDR5
  • Kết nối Wi-Fi6 và 2.5GbE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Thùng máy tính COLORFIRE x Segotep MEOW ORANGE Series

Được thiết kế với sự cộng tác của Segotep – thương hiệu PC case nổi tiếng của Trung Quốc, thùng máy tính (case) MEOW Series là một thùng máy dạng tháp Mid-ATX tower có bảng điều khiển nghệ thuật lấy cảm hứng từ chú mèo mướp Bobi màu cam. Thùng máy có mặt trước và mặt bên dạng lưới cho phép luồng không khí lưu thông và cải thiện khả năng làm mát. Mặt bên bằng kính cường lực trong suốt giúp phô diễn nội thất bên trong PC và các bộ phận còn lại của dòng MEOW ORGANGE.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

  • Hỗ trợ bo mạch chủ mini-ITX và micro-ATX
  • Hỗ trợ đến 3 ổ cứng SSD 2.5” và một ổ lưu trữ 3.5”
  • Hỗ trợ tản nhiệt chất lỏng AIO 240mm
  • Hỗ trợ tản nhiệt khí CPU chiều cao 170mm
  • Hỗ trợ đến 6 quạt 120mm

COLORFIRE cũng sẽ ra mắt SSD, bộ nhớ và bộ nguồn máy tính sau đó, bao gồm các mẫu của dòng MEOW PURPLE

Trên thị trường

Dòng sản phẩm PC COLORFIRE MEOW ORGANGE được bán dưới dạng những hệ thống PC xây dựng sẳn tại một số quốc gia đã được chỉ định.

Thông tin chi tiết về:

A.F.C.

Nguồn do COLORFUL cung cấp.