Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Garmin ra mắt dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3: cố vấn sức khỏe và tập luyện thế hệ mới

Dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 3 thế hệ mới của Garmin (ra mắt toàn cầu ngày 30-8-2023) được thiết kế như cố vấn toàn diện nằm gọn trên cổ tay. Nó hỗ trợ người dùng hiện đại thiết lập và duy trì lối sống cân bằng nhờ trang bị bộ tính năng “cá nhân hóa” sức khỏe chi tiết, màn hình cảm ứng AMOLED sống động, thời lượng pin lên đến 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, tích hợp cùng công nghệ mạnh mẽ và thiết kế vượt trội.

Với thông điệp “Hiểu trọn cơ thể, Sống đầy mỗi giây”, Garmin Việt Nam đã giới thiệu dòng đồng hồ thông minh phẩm mới này, gồm GPS Venu 3 và Venu 3S tới người dùng ở Việt Nam.  

Điểm đặc biệt là thế hệ mới Venu 3 hỗ trợ thu thập các chỉ số sức khỏe chi tiết 24/7. Từ đó, chủ động phác thảo biểu đồ toàn diện về mức độ căng thẳng, mức năng lượng cơ thể Body Battery hay cải thiện chất lượng giấc ngủ thông qua tính năng cố vấn giấc ngủ và nhận biết giấc ngủ ngắn hoàn toàn mới. Người dùng có thể theo dõi cơ thể một cách liền mạch từ đó thiết lập chu trình lành mạnh cho bản thân.

Ngoài ra, dòng Venu 3 cho phép kết nối hệ thống loa và micrô tích hợp, thoải mái nghe gọi và nhắn tin trực tiếp khi kết nối với điện thoại thông minh iOS hoặc Android tương thích. Thiết bị này còn hỗ trợ cho người dùng xe lăn, bao gồm tính năng theo dõi vận động tay và gợi ý các bài tập khi ngồi trên xe.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.